phiên ngoại: tương lai

218 14 0
                                    

           Ở tương lai họ không còn là nhưng cậu học sinh với tính cách bốc đồng, chỉ biết nghĩ cho riêng mình, mỗi người đã tự tay khoát cho mình một chiếc áo riêng, trưởng thành hơn và chính chắn hơn cũng như một tính cách độc lập.

            Sự thay đổi rõ rệt nhất ở đây thì có lẽ phải gọi tên Nhân Mã, cậu đã cao hơn lúc trước, với chiều cao 1m8 cùng khuôn mặt không còn nét non nớt, thư dinh mà là mùi vị trưởng thành. Khuôn mặt đã điển trai từ trước thì nay lại càng đẹp hơn, cơ thể cũng nhờ ở cùng Kim Ngưu mà thay đổi rõ rệt, săn chắc nhưng không thô. Không làm một playboy, trapboy hay fuckboy lừa tình gì nữa mà giờ đây cậu trai năm nào lại thập phần ga lăng, tốt tính và càng tỏa nắng, không là sự nhiệt tình, vui vẻ giả dối nữa mà là thực lòng từ chân tâm.

            Kim Ngưu là không thay đổi nhiều như cậu bạn trai của mình, vẫn là chiều cao ấy và khuôn mặt ấy bởi có lẽ bản thân Kim Ngưu đã cố trưởng thành hơn qua từng độ tuổi của mình nhưng nhờ Nhân Mã mà Kim Ngưu không cần thế nữa. Tuy ngoại hình vẫn như thế nhưng tính cách thay đổi khá nhiều nhưng khó nhận ra vì căn bản hắn chỉ dùng cho cậu bạn trai nhỏ của mình, hắn nghiêm nghị hơn, nhưng cũng dễ nỗi nóng hơn vì Nhân Mã mà có vẻ như vì thích dáng vẻ này của hắn mà cậu bạn trai kia cứ mãi trêu đùa tới khi hắn xì khói mới chịu lại dỗ dành.

           Hạnh phúc của họ đầy viên mãn trong tương lai nhờ những đau khổ đã trãi kia mà tình cảm lại thập phần khắn khích.

          -" Lão công~, em đi công tác lâu như vậy!? Anh có nhớ em không?"-Nhân Mã dụ hoặc nhìn Kim Ngưu, cậu nhịn lâu như vậy còn Kim Ngưu cũng thực hờ hững, bình tĩnh a.

           -"..A..đương nhiên rồi! Đi lâu như vậy giờ mới chịu về! Nhớ chết được!"-Kim Ngưu nghe lời dụ hoặc từ Nhân Mã mà hông hắn có hơi nhói dù đã không làm vài tháng, không phải hắn không thích làm nhưng mỗi lần đều rất đáng sợ a, hôm nay cũng không thoát được.

          -" Đi lâu như vậy! Em rất nhớ anh nha! Nhớ cả thể xác lẫn tâm hồn nên là cho em được không?"-Nhân Mã cất tiếng dụ ngọt, cũng đôi mắt nhìn chăm chăm vào Kim Ngưu.

          -"Nhưng mà.."-Kim Ngưu ấp úng

          -"Nhưng? Anh không cần em nữa?"-Nhân Mã nhíu một bên mày nhìn.

          -"Sao lại không! Nhưng mai anh có cuộc họp a"-Kim Ngưu khó khăn trả lời.

          -"Cuộc họp quan trọng hơn?"-Nhân Mã như mấy cô vợ nhỏ thường hỏi chồng mình là công việc hay em quan trọng hơn, mỗi lần đều thực đáng sợ, Kim Ngưu cũng sợ.

         -" Được rồi! Đ..Đêm nay nhờ cả vào em"-Kim Ngưu đau hông ấp úng trả lời.

        -"Ukm, cứ tin ở em"-Nhân Mã nở nụ cười chói chang nhìn Kim Ngưu.

        Kim Ngưu muốn trốn, mau đưa hắn đi trốn, ngày mai lại phải hủy họp cũng không thể lên công ty tuần này, lần này rời xa lâu như vậy Kim Ngưu biết mình là lên thớt.

____________
Xuất bản 21/08/2022

Một chút ngọt ngào trước giông bảo ha, cặp sau sẽ lên nhanh thôi.

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ