Ngoại truyện trước ad rất có lỗi với Bảo Bình nhà ta, vì ad tự nhiên có việc nên viết ngắn gọn, sẽ bù vào ngoại truyện kế.
Ad đang siêng vl cơ mà 1 tuần 1 chap thui, siêng không có nghĩa là thông minh lập tình tiết chap mới nên ta xem ngoại chuyện ha
Hiện ad mún thêm 1 bộ cơ mà không biết cho cung nào, sư tử là có, ad cũng thích nhà khí nên sẽ có nhà khí ai thích cung nào thì gt nha
VÀO NGOẠI TRUYỆN!!!!
Nói về nỗi khổ của Kim Ngưu và Sư Tử thì chung rất nhiều nên ta sẽ liệt kê dần.
1. Trương Kim Ngưu người đàn ông tự tin mình thông minh, thông hiểu nhiều thứ lại không lường trước được mình từ 1 về 0 (1:công,0:thụ). Vương Sư Tử kẻ thống trị, tự tin, kiêu ngạo đè được bao chàng trai, cô gái nhưng chung qui lại là bị 2 tên nhóc lừa đè mình xuống.
2. Cảm giác già đi. Một tên biết lường trước, tính sau và một tên chăm sóc từng li từng tí cho bản thân đang cảm giác già đi. Lí do thì chắc chắn là bị đè, bọn hắn nào có ngờ cơ thể nhỏ nhắn, nhìn như cọng bún mà có thể làm tới mức chết đi sống lại.
Thật ra thì những lí do sau thì đều là do bị thịt mà thành. Kim Ngưu nào dễ để yên cho bị đè như vậy, hắn chính là từng liên minh với kẻ thù của mình là Sư Tử để lật kèo đấy, cơ mà kết quả nhận lại thật không dám nghĩ tới ( sẽ có ngoại truyện, phiên ngoại gì đó về vụ liên minh này ). Nên hắn đã chín chắn hơn sau thất bại ấy. Hắn phải suy nghỉ tới việc hắn giỏi và khi hắn làm mọi người sẽ tung hô hắn, đúng hắn thích tiền, giỏi kiếm tiền, hắn biết mình phải làm gì và sau đó thì như chúng ta đã biết.
Khác với độ thông minh, đa mưu của Kim Ngưu thì Vương Sư Tử ngoài việc nào quan trọng nên nhớ thì hắn không được thông minh hay nên gọi là đần. Nên hắn đã thử hạ mình tính đi xin hỏi Kim Ngưu có cách gì giúp hắn không, thì nhắc tào tháo thì tào tháo tới. Tên kia kêu hắn liên minh hợp tác nhưng không ngờ kết quả nhận lại là 1 tuần nằm trên giường, là 1 tuần đó, hắn hối hận không xin xỏ gì nữa, nếu như hắn biết có cách giải quyết thì hắn hên rùi, là do hắn ngu thôi. Tuy rằng tên họ Lưu tên Giải kia rất tốt như một người vợ mà hắn mong ước hay tên họ Trình tên Bình nghe tên hắn muốn bất bình kia cũng âm thầm giúp đỡ, ở bên lúc hắn cần như một cô vợ nhỏ. Hắn sẽ tự hào lắm nếu 2 tên nhóc ấy được bình thường mà không cuồng SM đi. Chỉ cần hắn lỡ rơi lệ, hay tỏ vẻ kiêu căng, kiêu ngạo điều mà hay lun làm hay vô tình cười,v.v.. Thậm chí có lần hắn chỉ im lặng thở mà cũng bị thịt =)).
Từ cái lúc mà cả hai đều bị thịt thì hình như hay chắc chắn bọn hắn đã trở nên thân hơn một cách nào đó, với lí do là bị thịt, bị lừa. Hay nguy hiểm hơn là tìm cách lật ngược tình thế. Điều này khiến các chiếc công đau đầu, không vui, họ không muốn đối phối với bộ não của Kim Ngưu hay độ máu chiến của Sư Tử, kết hợp lại thì thật đáng sợ nên từ lúc nào mà cái group bóp nát tư tưởng thành 1 ra đời.
Phát hành 16/01/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Short StoryAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...