chap 4 nỗi niềm

230 19 0
                                    

      BB đang nhìn anh trai mình với đôi mắt nhiều điều không thể nói. Tuy là song sinh, và cũng chỉ sinh sau có vài phút nhưng cậu nhìn thấy được anh trai mình luôn cố gắng trở nên chín chắn, trưởng thành hơn. Cậu nhớ lấy cái khoảnh khắc khi cha mẹ li hôn, cậu ở đó không khóc, không thể hiện cảm xúc nhưng anh trai lại ôm cậu vỗ về, anh ấy biết cậu sợ sợ rằng hai anh em vì thế mà cách biệt, cái cảm giác ấm áp ấy những lời nói run rẩy cố trở nên kiên cường ấy.

         -"Tiểu Bình của anh, em không cần cố nhịn đâu, đừng tỏ ra kiên cường vì anh, anh sẽ giải quyết mọi chuyện,.. hai anh em ta là một mà, không ai có thể chia cắt"-CG, BB đã khóc đây là lần đầu tiên cậu khóc sau khi đã biết suy nghĩ. Cậu muốn nói hỡi anh ơi, vai anh run rẫy, lời nói nghẹn lòng đó thì dỗ được ai hả anh.

         BB càng khóc to, vai CG càng run rẩy. Chuyện gì đến sẽ đến, cậu và anh trai phải chia lìa. Từ khi xa anh cậu trầm tính, không còn cái cảm giác cậu nhóc ít nói nhưng đôi mắt biết nói, biết cười kia mà là đôi mắt vô hồn. Nhưng may thay cậu chỉ xa anh năm cấp 1, cấp 2 giờ đây khi về nhà cậu đã nhìn thấy anh chờ trước cửa. Lần thứ 2 cậu khóc nhưng là những giọt nước mắt hạnh phúc, cũng như uất ức vì sự chia cắt. Vai anh lại lần nữa run bần bật sau ngần ấy năm. Cậu không biết bằng cách nào mà anh có thể quay về được, bởi dù sao cha mẹ cả hai đều có sự chiếm hữu cao, cũng như lòng tự tôn của bản thân, đưa CG về ở với cậu, đây có phải là điều phi lí nhất mẹ dành cho cậu không? Có lẽ chỉ một mình CG biết được, chính bản thân đã làm gì? Cơ mà thứ thay đổi chỉ là họ của anh, không còn là Trình Cự Giải mà giờ đây là Lưu Cự Giải, mọi thứ sẽ ổn thôi nếu có anh ở bên.

        Gia đình cậu nếu nói về độ chiếm hữu chắc kèo không thua ai. Đó cũng là cái lí do cậu muốn chiếm hữu anh, chỉ cần anh, cũng như cách anh ấy chiếm hữu cậu. Cậu biết anh trai mình làm gì? Nhưng cậu sẽ làm chú nai tơ ở bên anh, âm thầm giúp đỡ. Chỉ là sau này không thể giả làm nai tơ nữa rồi.

         Nhìn anh ấy lớn lên, cũng như bây giờ anh ấy đang truyền sự chiếm hữu sang con người khác. Một kẻ đần độn, luôn xem mình là vua đứng trên kẻ khác đầy sự kiêu ngạo và tự tin. Cậu nhìn thấy ánh mắt vốn như dòng sông tĩnh lặng mà giờ đây như sóng biển ập vào bờ. Ánh mắt ấy không phải cậu chưa từng thấy, chỉ là........ lúc cậu thấy thì cậu mới học mẫu giáo, sao mà cậu có thể nhớ được đôi mắt ấy, phải nói là sao có thể nào quên, đôi mắt đầy sự chiếm hữu biến thái, có thể nhìn thấy được đôi mắt đầy mưu kế muốn chiếm hữu kia. Đôi mắt cậu sợ hãi cũng như tò mò mún tìm hiểu nó. Chính cậu không biết, cái khoảnh khắc đôi mắt mà cậu từng run sợ ấy, cậu đã đáp lại với đôi mắt cũng không kém phần đáng sợ, cùng nụ cười rùng mình.

         Mọi thứ sẽ ổn nếu như sau trận đấu bóng, cậu thấy cặp mắt vô hồn, sầu thương của anh trai thứ mà lần đầu cậu nhìn thấy, cũng như khi giật mình quay lại nhìn cậu, cũng là đang cố gắng ngượng cười. Lần đầu tiên, đầu cậu rối như tơ cảm xúc lẫn lộn. Cậu sẽ xem xem coi chỗ nào mà anh ấy là đắm đuối con người ấy như vậy, nghiền nát tên đó. Cậu không mún nhìn anh trai mình như thế. Dù có trả giá bắng thứ gì, cậu cũng phải bóp nát tên khốn đó.

             Phát hành 25/01/2022    
        Cầu mong cho ý kiến cp để ad có thể thêm bộ mới >

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ