Sư Tử và Kim Ngưu sau khi bàn bạc một hồi thì quyết định hẹn gặp mặt bởi Kim Ngưu bảo 'vợ' hắn thường lơ đãng mà cầm nhầm điện thoại hắn, chính Kim Ngưu cũng không ngại để Nhân Mã lục lọi tìm kiếm điện thoại. Sư Tử cũng không khác mấy, gã hiếm khi cầm điện thoại và Sư Tử rất hay làm mất đồ nên thường gã quăng cho bọn nít ranh giữ cho tiện. Bây giờ có chút hối hận.
-" Nít ranh này!"-Sư Tử.
-"Hửm?"- Cự Giải nghiêng nhẹ đầu, hiện vẻ tò mò, Bảo Bình đang làm việc gần kề cũng nhìn Sư Tử tỏ vẻ tò mò.
-".....Tuần sau tao có vài việc cần ra ngoài chút, nhiệm vụ mày là nhanh làm tao khỏe lên! BÂY HIẾP TAO, TAO LIỀN CHẶT ĐỨT!"-Sư Tử mới vừa bị sự dễ thương trước mắt làm có chút tội lỗi, nếu không phải ở với đám này lâu rồi thì bản thân gã đã bị knock out.
-" ... Trong lịch trình tuần sau để trống. Có vấn đề?"-Bảo Bình gõ bàn phím.
-" Từ khi nào Sư Tử thích đi ra ngoài như thế mà tôi không biết vậy?"- Cự Giải đa nghi.
-".... CẦN MÀY QUẢN?"-Sư Tử sau khi được cho 'ăn' thì liền dễ nổi nóng hơn nhất là khi gã biết bản thân như chim trong lồng.
-"...."-Cự Giải rơi nước mắt, Sư Tử giật mình.
-" Được rồi, lỗi tại tao được chưa!"-Sư Tử bợ má Cự Giải lên, Bảo Bình cũng rời khỏi ghế lại giường hai chân quỳ dưới đất, thả lỏng cơ thể dựa vào người Sư Tử.
-" ... Tôi giúp Sư Tử nha"-Cự Giải ban nãy là do y sơ suất cúi nhẹ đầu khá lâu nên hơi nóng từ tô y cầm làm y chảy nước mắt, Sư Tử vậy mà lại dỗ y, dễ thương ghê, chứng tỏ Sư Tử không tính rời xa y, vậy là yên tâm rồi.
___________________
Bên phía Kim Ngưu lại càng đáng lo hơn, Kim Ngưu không tìm được lí do gì để rời khỏi nhà. Kim ngưu hắn khi rãnh liền bên Nhân Mã một giây cũng không rời. Kim Ngưu ngây người, đây là lần đầu tiên hắn nói dối Nhân Mã.
-"...... Vợ à!"- Kim Ngưu ấp a ấp úng.
-" Gì vậy chồng?"- Nhân Mã nhìn Kim Ngưu ấp a ấp úng còn kêu cậu là 'vợ', trông khi thường chả kêu thế, cậu muốn hùa theo chút.
-".... Tuần sau anh có hẹn!"-Kim Ngưu.
-" Với Sư Tử?"-Nhân Mã cười mỉm, hai người Sư Tử và Kim Ngưu không biết nên gọi là bạn hay thù nữa, sẵn sàng giết chết nhau nhưng cũng sẵn sàng vì nhau mà chết, thật kỳ lạ nhưng cũng không hẳn là kỳ lạ nghĩa về mối quan hệ giữa hai người họ làm Nhân Mã có chút choáng váng.
-" SAO ANH ĐI VỚI TÊN ĐÓ CHỨ?"-Kim Ngưu hét lên trong vô thức. Chết thật quê quá.
-" Nhưng hình như anh đâu có bạn"- Nhân Mã nói một câu đối với Kim Ngưu như sét đánh ngang tai giữa trời quang mây tạnh.
-"...."- Kim Ngưu tức đỏ mặt, đồng thời bối rối không biết làm sao để lừa Nhân Mã.
-" .... Anh có thể đi nếu như anh đã khỏe lại, tới lúc đó nhớ mua bánh mang về cho em"- Nhân Mã cười tươi, Kim Ngưu nhìn lóa mắt, cục cưng hắn đáng yêu thế không biết, bị Nhân Mã lừa đè ra 'ăn' tới không xuống được giường Kim Ngưu vẫn chưa tởn.
________________
Xuất bản 20/11/2022......... Ban đầu là do lag không viết được sau thì truyện cuốn không rời dc =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Historia CortaAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...