chap 39 END

214 16 2
                                    

          -" Nhanh một chút!"- Kim Ngưu gấp muốn chết, cục cưng thì đang rù quyến hắn nhưng hắn không bỏ tên kia được.

         -" .... Tôi...Tôi với Sư Tử thì ai quan trọng hơn"- Nhân Mã biết những lời mình vừa nói đó cực kì nhảm nhí nhưng mà Nhân Mã sợ lắm.

         -"..... Ngốc!"-Kim Ngưu thở dài, bất lực chết được, cô vợ nhỏ của hắn chưa gì đã biết ghen tuông rồi.

        *chốc* Kim Ngưu hôn nhẹ Nhân Mã.

        -"Không biết nhưng người tôi hôn cả đời chỉ có em, vậy là được rồi chứ"-Kim Ngưu cười phớt.

        -"Ưm!"-Nhân Mã mặt đỏ bừng, úp mặt vào đầu gối, thả tay Kim Ngưu ra.

        -"Ngoan"- Kim Ngưu trước khi đi còn hôn chõm đầu Nhân Mã làm Nhân Mã bối rối quá trời.

_______________

        Kim Ngưu chạy đi tìm Sư Tử, phía bên kia cặp song sinh cũng đang phát hoảng mà tìm kiếm khắp nơi.

       -"ha.... Mày trốn thì trốn chứ sao lại trốn chỗ dễ tìm như vậy làm gì?"-Kim Ngưu khinh khỉnh nhìn Sư Tử khác là Kim Ngưu cười không nỗi nữa, chỗ trốn của tên này rõ chỉ có mình Kim Ngưu là biết được.

      -"..."- Sư Tử mặc kệ Kim Ngưu.

      -" Này! Mày dám bơ tao! Nhìn tao đây này!"-Kim Ngưu tiến lại, quỳ một chân song song với Sư Tử, bợ má gã lên, ah lại khóc rồi.

       -" Cút!"-Sư Tử quay mặt chỗ khác, không thể để người ta thấy mình khóc được đâu.

       -" Ừ! Tao mới không thèm nhìn mày! Khóc nhanh chút, không phải từng hứa dẫn mày đi ăn à!"-Kim Ngưu ôm Sư Tử, Sư Tử cũng ôm chặt Kim Ngưu, khóc thút thít.

       -"Lỗi tao!"-Sư Tử hít lên hít xuống.

       -"Hả?"-Kim Ngưu khó hiểu, lên cơn à, ông đây chịu dỗ mày là may rồi, giờ còn không biết nói tiếng người à.

        -" T..Tao biết Nhân Mã thích mày lâu rồi...hức nhưng mà tao lại thích Nhân Mã..hức.."-Sư Tử đau lòng, gã tưởng mình đã bỏ được rồi nhưng rốt cuộc vẫn là bất khả kháng.

         -" Điên! "-Kim Ngưu chả biết nói gì với cái tên ngốc quá mức thiện lương này, quá ngây thơ, có mỗi cái bề ngoài, mà nhờ cái tính này nên hạ được tên mưu mô như hắn đấy, dù có hại tên này thì nó vẫn sẽ cứu mình lúc lâm nguy.

         -" SƯ TỬ!!"- tiếng Cự  Giải từ xa vọng lại, Kim Ngưu đứng lên tính đi ra kêu Cự Giải thì bị nắm áo. Mắc gì mà hôm nay cứ nắm hắn hoài vậy.

         -" Cho tao khăn giấy!"-Sư Tử nức nở mãi không ngừng được.

         -" Không! Bọn nó là bồ mày thì mày nên dựa vào chúng nó chút đi"-Kim Ngưu nhìn Sư Tử nắm áo mình mà thở dài, níu người ta thì mạnh mẽ như vợ hắn ấy, mắc gì nắm áo hắn bằng có hai ngón tay vậy, yếu đuối chút chết à! Cứ thích làm hắn phát bực.

          -"Sư Tử! Chính mày đã tổn thương thì nên dựa dẫm tí đi nhưng đã tổn thương còn cố làm tổn thương người khác thì chính mày như thế nào mày là đứa rõ nhất"-Kim Ngưu bỏ đi.

        -" Đương nhiên là tao biết"-Sư Tử ngờ nghệch chờ cặp song sinh.

____________

        -" Sư Tử!? Sao lại ở đây! Em khóc!?"- Cự Giải luốn ca luốn cuốn, lấy khăn ướt lại gần quỳ hai chân xuống lau nhẹ mặt Sư Tử.

       -" Ngoan, không khóc! Cho socola"- Bảo Bình chả biết làm gì ngoài đưa món mình thích cho Sư Tử.

        -" Cứ để bây lo! Có nước không?"- Sư Tử nhìn hai người trước mắt không khỏi cười, gã cũng nên bước tiếp rồi.

       -" Đây"- Bảo Bình luống cuống đưa chai nước. Sư Tử nhận chai rồi tua nhanh.

      -"Từ giờ mong bây giúp đỡ thêm"-Sư Tử cười tươi.

      Cự Giải lẫn Bảo Bình không hiểu gì nhưng mà họ biết họ có được Sư Tử rồi. Cự Giải, Bảo Bình tiến tới ôm chằm Sư Tử.

_________END...
Xuất bản 10/10/2022

Không có gì ngụy biện cho việc hôm qua không viết.

"End..." nghĩa là còn ngoại truyện

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ