ST là một trong những người cuối cùng bốc thăm, thầm nhớ lại nhừng gì lúc này những con người vừa hên vừa xui kia bốc phải, dùng bộ não thần sầu tính toán, sau gã còn ba người, trong hộp còn một lá nữ, gã sao lại xui đến thế được. Bước lên hùng hồ, bước về nín cười bồ ơi, gã xui thặc bóc trúng thiệt.
Như dự kiến sau ST là SoT và điều đương nhiên là cậu bóc trúng là nam. Dù sao điều này cũng không quan trọng, điều cậu thật sự quan tâm là muốn nhìn thấy dáng vẻ xinh đẹp của ST khi mang trên mình đồ hầu, đáng tiếc KN lại không cho cậu một lần diện kiến KN mặc đồ hầu. Cũng không sao bởi sắp có trò vui rồi.
Ở đây có một người buồn, một người đau lòng, cũng có một người cười vui vẻ, hả hê. KN thì cứ chỉ chỉ chỏ chỏ cười khinh bỉ trước mặt ST, còn ST siết chặt tờ giấy như thầm muốn reset lại thế giới để gã một lần nữa bóc lại, mặt gã bây giờ thì ví như đít nồi còn KN thì tươi như bông.
-"Haha xem ai này! ST à hết tuần này thôi là mày sẽ thành một "cô hầu" !! Còn tao sẽ mặc "nam hầu" thứ mày ao ướt đấy, có thú vị không!"- KN như bị chích thuốc cười như được mùa, không ngừng chọc ghẹo ST.
-" CÂM CÁI MÕM CHÓ MÀY LẠI! MÀY TƯỞNG VẬY LÀ NGON À!!"-ST thì chắc là như bị chích dại, thiếu điều muốn cắn chết KN
-"Ngon chứ!"- KN như thấy đồ chơi mà muốn phá hỏng.
ST lần này không kìm được nữa, máu nóng nỗi lên tới đỉnh đầu rồi! Kẻ chạy người dí, ST dùng cái cơ thể dẻo dai cùng cái chân dài mà sải chân dì KN, KN thì ỷ mình có thể lực tốt cũng như chạy hằng ngày mà chạy chối chết.
Cả lớp 30 con người nhìn họ với ánh mắt như rút ra bài học sâu sắc, nhờ đó mà họ đã có một suy nghĩ " học và làm việc quá độ sẽ dễ rơi vào trạng thái hóa điên, thành người tiền sử".
__________________________
Từ lúc bị cưỡng hôn tới giờ BB, CG cảm thấy ST ngày trước đã tránh bọn họ mà giờ còn coi họ như ma quỷ cần tiêu diệt, tránh như tránh tà ra là có thật. Thậm chí ST thà rằng bay lại nói chuyện với KN cũng không cho họ một ánh mắt, đúng là chọc điên người mà.
Sức chịu đựng cũng có giới hạn, cả hai cùng bắt đều không thể bắt nỗi ST, lần trước nhìn con mèo bự nhà mình dí KN thôi là họ đủ rùng mình, đúng là mèo nào cũng nhanh nên cả hai bắt là không thể nào. Bầy mưu một hồi thì vẫn là chặn đầu, CG chạy tốt hơn BB cũng như BB sẽ nhanh nhẹn hơn CG cho nên anh dí em bắt.
Cả hai bây giờ như những người thợ săn chờ 'mèo' lọt vào tầm ngắm và "bang" bắt thành công. CG chờ đợi tại một góc khó bị nhìn thấy để chờ ST lọt lưới, y phân tích lâu như vậy thì phải dí được ST tới chỗ BB, CG giờ đây là nắm ST trong lòng bàn tay, y dù dao cũng là kẻ bám đuôi mà , dăm ba thứ lặt vặt ai chả thể nhận ra. CG nãy giờ không dám thở mạnh hay nhúc nhích bởi ST cũng rất phòng vệ.
__________________
Xuất bản 22/05/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Historia CortaAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...