chương 22.1

154 19 0
                                    

Thời cơ đã tới CG chớp lấy, chạy phọt ra làm ST giật thót mình theo hoảng loạn chạy đi theo bản năng. Như dự tính CG cũng dí ST vào con hẻm mà CG bảo BB chờ ở đó, đúng như kế hoạch lúc BB lao ra thì ST bị chặn lại còn CG thì dựa tường thở không ra hơi, ST mà y yêu gọi là mèo cũng chả phải điêu toa vừa nhanh nhẹn lại dẻo dai làm y thực vất vả, giờ thì thở giao lại cho thằng em trai quý hóa.

-"Lí do gì lại tránh bọn tôi, tránh tới mức tôi nhầm tưởng em coi chúng tôi là kẻ săn còn em là con mồi"-BB

-"M..mày từ k..khi nào lại dám xưng tao là em HẢ? Với có cái beep ý, tao chỉ lo rằng tao sẽ đập gãy rụng hết hàm răng mày mất..."-ST bực bội nhưng vì bị CG dí thụt mạng nãy giờ cũng không thể lớn tiếng nổi.

-"À ra là em đang lo cho chúng tôi à! Dễ thương ghê!"-BB

-"MÁ! Mày cứ thích nhây"-ST nóng máu giọng thẳng mặt BB nhưng xui xẻo là việc bị đuổi khi nãy làm ST đuối sức.

BB chợp lấy tay ST, không nói gì nhiều giật tay ST về phía mình, tay còn lại ấn sau gáy kéo ST xuống đưa mặt về phía mình, chưa kịp làm gì thì từ đâu một bàn tay đè lên mặt cậu đẩy ra và tên khốn đó đang làm hành động mà theo như dự tính người làm là cậu, CG cũng giật cả mình, y nào dự đoán được tự nhiên tên này từ đâu bay ra hôn con mèo của y.

Kẻ khổ cực nhất là ST, gã lại bị cưỡng hôn lần nữa 'cái quần què gì đang diễn ra đây', từ lúc cha sinh mẻ đẻ tới giờ theo quy luật tự nhiên thì gã mới là kẻ cưỡng hôn chứ có phải bị cưỡng hôn đâu. Chưa nói tới kĩ thuật cưỡng hôn cũng hai tên này lại khác biệt, khi trong nụ hôn của CG là sự nỗi giận và chiếm hữu nhưng có gì đó là nhẹ nhàng còn tên này lại chính là dân hôn lão luyện hắn cắn nhẹ môi dưới hôn môi gã rồi lại liếm ra, dùng bàn tay bớp chặt hàm gã, khiến gã đau đớn tách môi ra, chớp thời cơ mà đưa lưỡi vào dò thám xung quanh rồi chơi đùa với lưỡi của gã.

Mà kẻ hôn gã còn ai khác ngoài tên điên trong lớp là Song Tử đâu chứ.

-"Ưm..ha...uk.t.thả.uk..ra"-ST khó khăn hít khí cố đẩy SoT ra mà không được, gã bị kiệt sức mất rồi.

Không để ST sắp vali mà đi, đi về phía cuối con đường, BB nắm cổ SoT giựt ra, còn CG thì nắm tóc giựt ra. ST như được giải thoát mà ngồi bệch xuống đường, hôn thôi có cần mệt đến thế không, với lại nụ hôn đầu mất thì thôi mà giờ còn bị cưỡng hôn lần nữa có phải hơi quá đáng không? Còn nữa sao gã lại một tên nhóc hôn rồi giờ là một tên điên chứ.

_____________________________
( căng quá chương sau lại tiếp tục)

KN thì đang đi kiếm ST, rõ ràng hắn bảo chờ đi về chung để cả hai cùng an toàn mà giờ phắn đâu mất tiêu làm hắn tìm mãi không thấy, thích chọc người à. KN bực mình đi kiếm ST lần cuối nếu lần này còn không được nữa thì dẹp nghỉ cho phẻ, đang đi kiếm thì thấy NM đang được tỏ tình, nhìn thấy còn không đi vậy mà còn núp trong bụi rặm nghe ngóng để muỗi chích, ngồi gãi mà vừa ngứa vừa đau.

_____________________
Xuất bản 29/05/2022

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ