Kn từ lúc đang thay đồ tới giờ toàn phải giả vờ không nhìn thấy ST đang ấp úng nhìn lén mình như muốn nói gì đó. Ruốt cuộc hắn cũng không thể giả vờ nỗi được giây phút nào nữa mà quay sang nhìn ST.
-" Này! Có gì thì nói chứ cứ ấp úng nhìn lén tôi làm gì?"-KN
-"H...Hả? Tao...tao mới không có!!"-ST bị phát hiện khiến gã xấu hổ tới mức mà làn da trắng cũng ửng hồng theo, KN nhìn thấy cũng mắc cười nhận ra hồi đó mình chọc tên này là do tên này quá trắng. ST quay phắc đi giả vờ không quan tâm KN nữa, nhưng điều đó cũng chưa được bao lâu...
-"..C..con trâu nhà mày,....chính là con trâu mà tao ghét nhất, mắc cái beep gì mà mày cứ cố bình tĩnh!.... Con trâu mà tao biết tốt hơn mày nhiều!!"-ST nói xong mà tưởng chừng tổn thọ 10 năm, ngại không chịu được.
KN nghe được những gì ST nói có phần bất ngờ, tên này mà cũng biết an ủi người khác. KN nhìn ST cười to, không thể tin được đôi lúc tên này cứ như bán moe.
-"Kkkkkkk.... A..An ủi tôi á....có phải con sư tử tao biết không vậy !?"-KN, ST đã đỏ nay còn đỏ hơn.
-"M..Mày câm cái mỏ chó của mày lại, tao đã bảo mày chết đi tao đỡ phiền, không nghe à"-ST
-"Vậy à!...."-KN không cười nữa, quay lưng tiếp tục thay đồ, đáng lẽ kẻ mà hắn thích có thể là ST nhưng mà đáng tiếc, quá ngay thẳng, quá tốt bụng tính tình lương thiện nhưng miệng lưỡi lại như dao găm, nhìn NM đào hoa cùng những lời nói sáo rỗng dụ ngọt đối phương có vẻ thú vị hơn nhiều.ST hoang mang nhìn KN, hôm nay tên này cứ bị làm sao ấy. Sáng sớm vui vẻ bao nhiêu, thì trưa lại thất thần bấy nhiêu, còn giờ thì lại như thằng đần, bộ là đàn bà ha gì. Nhưng mà nhìn cái body của KN cũng là body gã thầm ao ước thì cũng ngậm ngùi tiếp tục thay đồ, vẫn là quá man rồi.
Nhìn ST yên ắng mãi, KN quay lại nhìn thấy ST đang u sầu, có lẽ là muốn body giống hắn đây mà, có làm sao đâu của ST cũng đâu tệ vẫn rất săn, có sáu múi chỉ tiếc da quá trắng nhìn có phần õng ẹo.
______________________
Cặp song sinh đang đứng trước phòng gym với ước muốn nhìn người thương, đau lòng biết bao, chỉ vì cái lễ hội mà bọn họ đã mấy ngày không gặp. Đứng tại đây bọn họ cũng chả biết phải làm sao, có ý định tập gym đâu mà vào. May mắn đa phần phòng gym đều để kình nên dễ dàng nhìn thấy bên trong. Vừa lúc ST cùng KN bước ra, cặp song sinh không khỏi cảm thán, thích thú ngắm nhìn.
Khác với KN với làn da ngâm cùng khuôn mặt có phần dữ tợn bởi vết sẹo trên mặt, thêm cái body lấp ló sau tấm áo kia thì nhìn cứ như boss ngấm. Còn ST thì bởi vì da trắng từ nhỏ với khuôn mặt còn nét trẻ con nhưng thuần thục, trưởng thành phần hơn, body thì không được như KN nhưng cũng không kém mấy nên nhìn lại giống giám đốc công ty. Nhìn cách mà các cô gái vào đây tập vì người thương khiến cặp song sinh có "chút" ghen tuông.NM vô tình đi ngang qua thấy cặp song sinh, có đôi phần thắc mắc nhìn theo hướng họ nhìn khiến NM đỏ mặt, KN cũng quá quyến rũ rồi thì phải......
_____________________
Xuất bản 17/04/2022Chiều nay sẽ có 1 phiên ngoại, nhớ chào đón nhoa
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Short StoryAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...