GIẢI ĐÁP

172 21 1
                                    

       Trước tiên thì thực ra tui không muốn kì kèo cái ngoại truyện cuối cùng đâu, khi đọc truyện các bạn cũng thấy cốt truyện qua sơ sài, diễn biến thì quá nhanh nên tui nghĩ là ngoại truyện này phải đặc biệt dài và chỉnh chu vì nó sẽ hơi giống nhẹ về cốt truyện chính, được rùi các bạn đọc tới đây có thể dừng lại bởi sau đây chỉ là vài lời bộc bạch thôi và nó có thể khá dài.

         Thật ra tui đã từng có suy nghĩ là viết lại từ đầu nhưng mà sau đó thì tui rất lười với lại không biết có ai giống tôi không sau khi biết cố truyện chính diễn ra như nào thì tôi rất rất lười để xem lại một ai đó viết lại, chỉnh sửa và thêm chi tiết cho thật tuyệt, đương nhiên là tôi biết đấy là một tác giả có tâm nhưng tui thì không đón nhận vì vậy tôi không chỉnh sửa hay thêm thắt gì cả cho nên chương này ra đời để cho các bạn hiểu về mấy đứa nhỏ hơn chútcũng như là tạ tội một chút với mọi ngừi và mấy đứa nhỏ mà để tự thú là tui quên gần hết cốt truyện rồi =)))). Nói nhỏ nhé tui cung sư tử nhưng khi làm về kim ngưu tui ghiền bé đó tới nỗi chỉ muốn viết về mình ẻm, vậy thôi tới chuyên mục giải đáp không phải là bạn hỏi mà là tui tự hỏi tự trả lời.

~~~~~~~~
    Nhân Mã thích Kim Ngưu?
        Nói sao nhỉ, mã nhà ta mê cơ thể ngưu lắm đó, cơ thể mã kiểu dù có cố cỡ nào thì cũng chỉ săn chắc và múi thì mờ ảo thôi và lúc đầu nhìn sư và ngưu thằng bé ghen tỵ lắm, cơ thể sư cũng khá gây ấn tượng nhưng ngưu làm mã say như đíu đỗ, mặt của ngưu cũng khiến mã u mê vô đối, có thể nói ngưu là hình tượng mã theo đuổi. Ban đầu ổng có hơi ghét một chút í bởi ổng ứ được dị, sau đó ngưu quan tâm ổng quá trời cái ổng phái phái đồ đó, ngưu ôn nhu tới mức khiến mã đôi khi vô thức làm nũng mà cũng vô thức thích người ta. Bật mí trong giai đoạn chưa xác định rõ mình có thích người ta thì ổng không ngày nào ngủ ngon bởi cứ ngủ là mơ mình đang hi*p người ta.

     Kim Ngưu thích Nhân Mã?
         Lúc đầu tôi từng nói ngưu từng cảm nắng sư ý thì ngưu là người mê đắm cái đẹp, nếu nó ngưu với mã thích nhau chỉ vì cơ thể nhau thì chúng nó không cãi đâu còn rất tự hào. Sư lúc bé rất khả ái vừa hay đúng gu nên ngưu cũng khá thích nhưng cái nết sư làm ngưu ứ ưa được nên ghét sau đó gặp mã thì cảm nắng tại người ta đẹp vl đó sau đó cái nết mã làm ngưu chính thức trụy tim sau khi tìm hiểu thì ngưu muốn bị bệnh tim tới nơi ngưu gần như là mê đắm cái đạng mã rất thích thứ gì đó nhưng không biết mình có thích không và tới tận sau này ngưu mới biết thứ gì đó là cái gì.

    Sư Tử?
      Chà, đáng lẽ nó phải được trau chuốt nhất vậy mà nó lại bị chính tôi ghẻ lạnh vì ngưu ngon vl. Sư với ngưu không biết giống nhau được mấy điểm chứ mê cái đẹp thì chắc chắn từ một khuôn mà ra, nhìn cái nhan sắc top 1 trường kia là sư tử muốn chảy dãi, sư thích mã vì mã quá đỗi xinh đẹp. Sau này khi mà nhận ra người ta ứ thích mình thì sư gần như tuyệt vọng rồi lên mood vì có thể chính bản thân không nhận ra rằng sư chỉ coi mã là một món hàng xinh đẹp bị cướp ra khỏi tay. Đôi khi tim sư đập nhanh với cặp song sinh  đa phần là đôi khi đẹp ngang ( ngta xinh đó h) sau đó được cặp song sinh nuông chiều hết mực, sư không rõ mình là thích hay cảm kích chỉ biết đời này dành cho chúng là đủ còn chúng tự rời ik thì sư sẽ không biết mình sẽ làm gì sẽ cho đi hay đánh chúng nó vì bỏ mình, sư cũng không hiểu cảm xúc này là gì.

    Lí do sư và mã vẫn chơi vui với nhau thì tại cảm thấy có thằng chơi giỏi ở đây vì ba lằng nhằng kiếm thằng khác thì vừa khó vừa phiền.

   Cảm xúc cặp song sinh?
     Ban đầu tui mún chúng nó sẽ có màn rung động sét đánh ngon cơm cơ, ai dè nó tệ hại vl có thể vì chính tôi cũng không tin tình yêu sét đánh dù cho chính tôi tự kiểm nghiệm khá nhiều lần đi nhưng nó không ổn bởi vì tôi dễ chán lắm. Tui khá tiếc cho anh em bọn này, tôi mún nó búng nổ, bùng cháy cơ mà nó chỉ giổng lửa trên que diêm nên tôi đã nghĩ nên thả nó vào đống gas nhưng chắc lạc đường rồi :)))). Cự Giải thích cái nết sư và khá giống mã chỗ mún hi*p người ta khác cái mã chỉ dám mơ còn giải là mún ngay và luôn. Bảo bình thì mê cơ thể sư như đã thấy đó sau này này thì trong mắt bình thì sư hóa tây thi luôn rồi, sư đánh bình túi bụi muốn vào viện trong mắt bình là đánh yêu đóa. Sau này khi cả ba về một nhà thì thời gian đầu rất khó khăn thì hai anh em cứ ghen lẫn nhau cho tới khi sư tức tối tới mức làm thẳng một cuốn sách phân chia thời gian rồi gì gì đó đủ thứ rồi đập thẳng mặt cả hai mỗi đứa cuốn mới ngưng.

_____________

Xuất bản 14/06/2023

  Nếu đã đọc tới đây thì xin cảm ơn, sẽ cố gắng hoàn thành ngoại truyện trong thời gian sớm nhất

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ