chương 31 tình cảm

139 13 1
                                    

          -" Sư Tử à, nhìn xem tôi mua cả rồi này "- Cự Giải cười nhẹ nói với tông giọng nhịu nhẹ và khoe thành tích của mình, cầu được ngợi khen.

          -" Nhìn xem Sư Tử, Cự Giải anh ấy mua cả rồi, chúng ta còn phải quay về nếu cứ ũ rũ vậy thì không tốt chút nào, nhìn xem mặt xưng múp cả rồi "- Bảo Bình vuốt nhẹ lưng an ủi với tông giọng lo lắng, trách móc.

         -"..."-Sư Tử siết nhẹ người Bảo Bình tỏ ý mặc kệ gã, nhưng chẳng được bao lâu Sư Tử chịu đứng lên nhưng đang che mặt, mặt gã bây giờ chắc là xấu xí lắm.

         -" Tưởng là sư tử nhưng hóa ra là con mèo mít ướt. Ngoan! Tôi giúp em lâu măt"-Cự Giải tay cầm khăn, tay cầm tay Sư Tử tỏ ý muốn kéo xuống.

        -".......Tao mới không phải con nít"-Sư Tử biết giọng mình giờ thế nào nên gã mới hạn chế nói vậy mà con cua trước mặt gã lại cứ thích trêu gã tức điên, cái bình kia cũng thế.

        -" Giọng khàn cả rồi này, còn cố gòng giọng nữa chứ. Đừng có nũng nịu thế tôi không chịu nỗi đâu"- Cự Giải.

       -" Đúng nha, môi mèo bự rất ngọt a, đừng câu dẫn nữa"-Bảo Bình tính tình lúc đầu chưa bao giờ nghĩ tới phong cách nói của bản thân bây giờ, biết làm sao chứ mèo bự thì rất khả ái, anh trai thì lưu manh như thế, mình không phát triễn thì sao đưa vợ về nhà được chứ.

          -"..... Này!"-Sư Tử

          -"Hửm? Có chuyện gì nha?"-Cự Giải lau nhẹ mặt Sư Tử hỏi.

          -" Tao tính tình rõ cọc cằn như thế!"-Sư Tử.

          -" Bọn ta biết a! Tính em nóng như kem ấy, lại còn thích đánh ngừi, ngại ngùng cũng mắng người"- Bảo Bình.

          -" Thì sao chứ? Bây bị ngược à?"- Sư Tử rất tức giận nhưng nãy giờ gã đều trông cậy, nhận sự bảo bọc từ họ mà Sư Tử thì không thể lấy oán báo ơn nên chỉ đành nhịn lại.

          -" Sao có thể?"- Cự Giải nghi hoặc nói , y đối xử mọi người như nhau chỉ trừ người thân ra là khác, sao lại bị phán thích ngược được chứ.

           -"Nếu vậy thì sao bây lại thích tao?"-Sư Tử ngờ nghệch hỏi.

           -"Nghe bảo loài mèo rất thông minh nhưng em thì lạ quá Sư Tử à!"-Cự Giải

           -"Anh em tôi lúc nào cũng thể hiện việc yêu mèo bự nhà em tới nhường nào mà"-Bảo Bình.

           -"Ý tao không phải thế!?"-Sư Tử tức đỏ mặt, không phải vì nợ ân tình thì đã đi mất rồi, sến súa chết được.

           -" Sư Tử à! Em chửi mắng, đánh bọn tôi cùng những lời lẽ cay nghiệt nhưng những hành động em thể hiện nó khác lắm"- Cự Giải.

           -" Em sẵn sàng ở lại chờ xe nhà tôi tới đón chúng tôi dù em có thể vùng vẫy chạy biến đi dù em có rất nhiều cơ hội, em lại sợ khi chúng tôi tới gần em sẽ ngày càng ghét em nên em né tránh gắt gao.."-Bảo Bình.

           -"Nhưng mà em ơi khi bon tôi đi rồi trông em đơn độc tới lạ, những lần em không đơn độc cũng là nhờ em cùng Kim Ngưu gần nhà. Ít nhất, khi tôi đeo bám em thì em không còn đơn độc nữa"-Cự Giải cười nhẹ.

              -" Miệng em độc nhưng em luôn suy nghĩ cho người khác"- Bảo Bình.

             -"Tao mới không sến súa như vậy, với lại tao đã nói là không thích bọn mày rồi, cố gắng để làm gì cơ chứ?"-Sư Tử, thanh âm có chút đượm buồn cũng nhỏ dần.

             -"Vì yêu em"-Cự Giải, Bảo Bình

             Hình như tim Sư Tử một lần nữa đập như trống, vì yêu gã mà hi sinh tới nhường này. Hai con người, hai tính cách, giống nhau nhưng cũng khác nhau, đều xinh như một búp bê sống nhưng một kẻ là trời đêm còn người kia là mặt trăng, mang cảm giác đượm buồn, nhẹ nhàng, thanh thản khác hoàn toàn với mặt trời gã từng yêu, chói lóa và rạng ngời làm sao.

            -" Nếu vậy...."-Sư Tử

________________________
Xuất bản 08/08/2022

Hôm qua vt chiện mà mắt sụp mí các bác ạ nên h ms xong.

     RẤT CẢM ƠN nhừng lời động viên, những lời khuyên. Đến được đây đều nhờ mọi người.

Chương sao Song Tử comeback, ko thể để phản diện tắt ngúm dễ dàng vậy được, haha

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ