Khi mà ST đang "xù lông" khè Kim Ngưu thì từ đằng sau có một con người nhỏ nhắn, bật mạnh người nhảy lên ôm chầm ST, điều đó khiền gã phải "tch" nhỏ một cái, lưng gã hôm qua chính là bị hành nhiều nhất, chân cũng khẽ khụy xuống, không phải cho người trên lưng thoải mái mà là chân gã rất đau chỉ là tự tôn cao không thể hiện, lọt vào mắt KN không khỏi khiến hắn cười nhẹ một cái, hiếm khi tên đó bày vẻ mặt đó không khỏi khiến hắn hứng thú.
-"..........Đ....ĐI XUỐNG...NHanh!!"-ST khó khăn hét lớn.
Nghe giọng nó có chút khó khăn phát ra âm thanh cau có thường ngày khiến CG có 'chút' lo lắng, nhẹ nhàng đi xuống. Đằng sau BB cũng là đang có vẻ mặt lo lắng, khó hiểu, con mèo bự kiên cường lại khó khăn phát ta câu từ. CG nhanh chóng đi tới trước mặt ST, đi sau là BB, cả hai không khỏi hoảng hốt. Chưa kịp cho ST định hồn kêu bọn họ cút thì CG đã nhanh chóng cõng gã trên lưng, tốc biến đến phòng y tế, đi sau là BB, dù sao anh trai cũng không rành về thuốc thang nên cậu phải đi theo, chắc chắn là thế.
-"............ Nhỏ nhắn vậy mà khí lực cũng quá lớn rồi, nhóc ạ!"- KN sau khi cố gắng không mắt chữ a mồm chữ o, thì không khỏi cảm hán, hắn là đang nghĩ liệu mình như thế thì liệu, chỉ liệu thôi NM có giúp hắn không.
Không tự làm mình đau nữa, KN tự tin đi tới chỗ NM để cua cr. 'Phụt' KN cười nhẹ, NM là vẫn còn hoảng hốt với cách mà con "cua" cõng con " sư tử" vừa nãy. Huơ tay qua lại một hồi NM cũng hoàng hồn, cười ngượng ngước nhìn KN. Trước mặt cậu là chàng trai cao 1m85 với làn da ngâm cùng đôi mắt cá chết màu xanh biển. Còn có xẹo mà nghe kể là do con mèo làm nên khi gã cố tới gần. Trông nguy hiểm là thế lại là con người khi NM tới gần cũng phải hạ 1 tầng phòng vệ, cảm giác an tâm không thể chối bỏ. KN nhìn tên nhóc đang dùng ánh mắt si mê nhìn mình không khỏi tự hào.
Gã chính là cảm giác vinh quang chiến thắng ở trước mắt._______________________________
Khác với khung nền hường phần phía trên thì ở phòng y tế đang rất hỗn loạn, ST cảm giác gã đang trong mấy bộ tình củm với motif cô y tá hiếm xuất hiện ở đây. Mặt đen kịt nhìn nít ranh trước mặt, không cho hắn một chút tự tôn mà cõng gã đi tùm lum tìm phòng y tế. Thậm chí lúc ngồi trên giường, gã vẫn không dám tin con " cua ngang" ngược nhẹ nhàng cõng một kẻ to lớn, không tốn chút khí lực. Dù gã không to như KN nhưng cũng cao tới m9 vậy....vậy mà nó cõng không thở lấy một hơi.
Đợi BB kiếm thuốc, ST vẫn chưa hoàn hồn thì CG thừa cơ ngắm nhìn gã. ST có mái tóc dày dài còn phồng lên đôi chút dù cậu biết ST đã cố cho nó xẹp bớt cỡ nào. ST với đôi mắt mèo cùng hai màu mắt mà cậu nghĩ khó kiếm, mắt trái màu vàng, mắt phải màu xanh. Chiếc mũi cao, môi mỏng, hồng nhẹ mà lúc nào cũng nói lời cay nghiệt.
Cái lúc ST hoàn hồn cũng là do tên trước mặt. Nhìn gã bằng ánh mắt thèm khát kia thật khiến gã rùng mình. CG với BB không giống nhau nhưng da trắng sứ kia cũng khiến gã có chút không mún nhìn, có chút gì đó man rợn không tên. Nhưng không phủ nhận được mắt CG to tròn, màu thạch anh tím có chút khiến gã chìm sâu vào, mắt BB không to như anh trai nó, nhưng lại quá mức ma mị màu pha lê ấy khiến gã có chút khó giải thích.
Khi mà StT lại một lần nữa trầm tư thì CG đã làm một hành động khiến gã xém la toáng lên.
_________________________
Ad đã vô tình làm cho nó dài ra, mong mọi người đừng vì thế mà ghét bỏ bé nó nhá!
Phát hành 20/02/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Kort verhaalAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...