phiên ngoại 1 Q&A

257 19 14
                                    

1: Biệt danh của đối phương là gì?

   Sư Tử: Nít ranh.

   Cự Giải & Bảo Bình:.....đau.

    Kim Ngưu: Vợ nhỏ, cục cưng đáng yêu nha!

    Nhân Mã:[•//////•]

    Cự Giải & Bảo Bình:* ghen tỵ level max*

    Nhân Mã: Kim Ngưu, gọi tên thôi đủ khiến tôi thỏa mãn rồi. À, làm tình thì gọi chồng nha, Kim Ngưu rất phấn khích khi được nghe như thế.

    Kim Ngưu: E...Em....ngại chết.

    Bảo Bình: không dám gọi.

    Cự Giải: không dám gọi, nhưng lúc làm thì...AH đau không nói, không nói.

    Cự Giải lãnh trọn chiếc giày vào mặc, Bảo Bình chắp tay cầu nguyện cho anh trai, thầm mừng vì bản thân ít nói.

2. Ai là người đảm nhận nữ công gia chánh?

   Kim Ngưu: Chúng tôi thay phiên nha, Nhân Mã nấu rất ngon nhưng tôi không thể để bàn tay ngọc ngà đó chịu khổ được.

   Nhân Mã: Đừng nói thế, nấu cho cậu là phúc phận của tôi,  Kim Ngưu ở sạch nên đồ trong nhà được cậu chăm rất kỹ.

   Cự Giải: thường là tôi, đôi bữa có Bảo Bình nhưng là vào ăn phụ hoặc làm những việc siêu nhẹ, em ấy giỏi nhất là phá của.

     Bảo Bình: Ừm, vẻ mặt Sư Tử thưởng thức rất đẹp, sau đó chúng tôi còn được hôn cho một cái, nguyện làm cả đời.

     Sư Tử:ngoan thì thưởng, Bảo Bình chỉ giỏi phá nhưng cho một người thì kỳ nên mày cứ xem như tao quyên tặng đi.

   Bảo Bình:*buồn*

4. Cảm giác những ngày đầu chung một nhà.

    Kim Ngưu: Nhân Mã khác hoàn toàn với những gì người khác nói, nhà em ấy thì chỉ có perfect.

     Nhân Mã: Cậu ấy mềm mại, tôi biết cậu ấy giỏi  chăm sóc nhưng một đứa khá kén như tôi cũng bị dỗ cho tăng mấy kí may là kiềm được. Rất đáng sợ!

     Kim Ngưu: Mũm mĩm chút mới đáng yêu.

     Sư Tử: không có nhiều cảm giác đáng quan ngại hay tốt đẹp gì. Gây chú ý vẫn là độ phá hoại của Bảo Bình.

     Cự Giải: Quá ư là tinh tế.

5. Từng bị lừa chưa?

    Kim Ngưu:... Em ấy bảo ẻm bị thương không muốn nằm dưới. Vậy mà khi đồng ý cho ở trên thì tôi ngất đi ẻm vẫn làm, sau mới biết ẻm lừa mình.

     Nhân Mã: Cậu ấy bảo tôi rằng đi mua sắm nhưng thật ra là đi bàn kế hoạch phản công với Sư Tử.

      Cự Giải: Em ấy không biết nói dối, trình độ nói dối cỡ tên mũ rơm gì đó mà ẻm hay coi.

      Bảo Bình: Nói dối một cái tự khắc thấy tội lỗi rồi hành động thì cứng ngắc, không có khả năng đâu.

      Sư Tử: Tụi nó chưa từng lừa tao bởi bọn nít ranh chúng nó làm bằng hành động.

5.  Có gì nuối tiếc không?

     Sư Tử: Tao mới không thèm nhìn lại quá khứ.

     Cự Giải: Ý em ấy là tiếc một đống nhưng em ấy sẽ không để những hành động nhất thời đó lặp lại nữa.

     Kim Ngưu: Nam tử hán, đại trượng phu thì gì phải nuối tiếc.

     Nhân Mã: Đương nhiên là tiếc vì bản thân không nhận ra tình cảm sớm hơn.

    Bảo Bình: Hồi nhỏ đáng ra không nên khóc lóc ỉ oi kéo anh trai về với mình, có thể giờ chỉ có tôi với Sư Tử ở với nhau thôi.

     Cự Giải: Em đây là muốn anh em tương tàn à. Tôi không có gì để hối tiếc hết.

6. Ai sẽ là người nói chia tay? (Nếu)

     Sư Tử: Tao sẽ là người nói.

     Cự Giải: Ý Sư Tử là em ấy không thể chịu tổn thương quá lớn lần nữa.

      Sư Tử:....

      Kim Ngưu:....Tôi không thể nào nhìn khuôn mặt xinh đẹp kia rồi buông lời lẻ cay nghiệt đó được.

      Nhân Mã:... Kim Ngưu là người yêu tôi nhất  không thể nào tôi từ bỏ người yêu mình đâu.

7. Mối quan hệ hiện tại thế nào?

     Bảo Bình: Tôi với Kim Ngưu trở thành bạn tốt.

     Sư Tử: Tao với Nhân Mã khôi quay về là bạn cùng chơi bóng rỗ.

     Kim Ngưu: Tôi với Sư Tử lập đội phản công.

     Cự Giải: Tôi, em trai và Nhân Mã lập đội dập tắt hi vọng.

      Nhân Mã: Tôi và cặp song sinh lập đội chiều cao đang phát triễn.

8. Sẽ yêu nhau trong bao lâu?

      Kim Ngưu: Không biết, thời gian sẽ chứng minh.

      Bảo Bình: Tôi và anh trai hứa với nhau nếu tôi chết anh ấy sẽ thay tôi bên Sư Tử và ngược lại.

       Nhân Mã: Tới ngày Kim Ngưu không yêu tôi nữa.

        Sư Tử: Tới khi bọn nó phá sản =)))

___________________
Xuất bản 18/10/2022

     Bốc đồng, não tui bé tí mà ngựa là cái giống ôn này, mới nghĩ ra câu hỏi này thì lại quên câu trước nên nó kéo dài tới giờ.

      Important này, mn muốn bao nhiêu phiên ngoại là đủ bởi dù sao kế hoạch cho bộ kế vẫn chưa xong

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ