chap 2 bị conditinhyeu quật

447 31 0
                                    

Trên dãy hành lang dẫn đến lớp, Kim Ngưu vẫn không quên mình là lớp trưởng, giới thiệu sơ lược về quy tắc trường khiến kẻ khó ở kia giành một vài lời khen. Kim Ngưu hình như nhớ ra gì đó quay lại.

-" À tôi là Trương Kim Ngưu, cũng là lớp trưởng còn hai cậu là..."- Kim Ngưu

-" Tôi là Lưu Cự Giải và đây là em trai song sinh Trình Bảo Bình"- Cự Giải

Kim Ngưu hiện tại khá tò mò tại sao là song sinh lại khác họ mà nhìn họ cũng chả giống lắm, cơ mà đây là điều hắn không cần quan tâm. Thứ mà hắn cần quan tâm là cái tên VƯƠNG SƯ TỬ đang thả thích crush TRẦN NHÂN MÃ của hắn, nên là hắn có phần đi nhanh hơn lúc nãy.

-"Bạn Trương là có việc gắp sao? nếu có chỉ chúng tôi là được, chúng tôi có thể tự đến, không cần bạn lo lăng"-Cự Giải

-".......À không có gì chút chuyện vặt thôi"- Kim Ngưu giật mình đáp, nhưng mà sao hắn có cảm giải lời nói tên này lại khiến hắn rùng mình, không nên dây vào.

Lúc đến lớp cũng là lúc reng chuông. Tiếng reng chuông xuất hiện là lúc mọi người nhốn nháo về chỗ, về lớp mà cũng là lúc Kim Ngưu nhộn nhào lo lắng cr của hắn sập bẫy tình của tên kia vội mở cửa xem tình hình. À hình như hắn bị ngu do quen Sư Tử và giờ cr cũng là tên ngu, hắn quên Sư Tử đó giờ được cua chứ có cua ai bao giờ. Đang chuẩn bị thở phào tiếp tục nhiệm vụ được giao của mình thì hình như có cơn gió lớn sượt qua, hắn có lầm không, ở đây là gì có gió.

-"THIÊN SỨ!!! Sao em lại hạ phàm ở nơi đây, có phải em tới đây để kiếm ta không?"-Cự Giải

Kim Ngưu tò mò kẻ khiến hắn rùng mình ban nãy là ai. Bảo Bình tò mò anh trai mình hôm nay có phải là bị nhập rồi không? Cả lớp tò mò tên nhóc thiên sứ dám gọi trùm trường là thiên sứ, tên nhóc cả gan này là ai? Sư Tử hoang mang tên nhóc mỹ miều, xinh đẹp, dễ tan này là ai mà dám gọi bổn vương là thiên sứ, có phải từ trại tâm thần về không.

-"MỊA NÓ!!! MÀY BỊ ĐIÊN À MÀ DÁM GỌI BỔN VƯƠNG LÀ THIÊN SỨ HẢAAA?"- Sư Tử

Cự Giải y chính là điên rồi, chính là điên trong bể tình, từ lúc sống tới lúc chưa gặp Sư Tử,y đã phải tưởng tượng bao lần việc giàu có mà ế cả đời. Nhưng nó đã chấm dứt y đã thấy đại thiên sứ của y. Cự Giả chưa gặp ai hoàn hảo thế này bao giờ từ trong mắt hắn. Y thèm khát cơ thể này, thèm khát muốn nhìn thấy khuôn mặt cao cao tại thượng không khuất phục kia, ở dưới y khóc lóc rên rỉ xin tha.

Sư Tử phúc chốc không khỏi rùng mình khi nhìn vào đôi mắt biến thái kia, trực giác mách bảo hắn đừng nên va vào tên này, nếu không sẽ hối hận. Bảo Bình khó hiểu nhìn anh trai mình, từ trước tới nay, anh hai vốn chỉ quan tâm tới cậu cũng như chỉ cười giả tạo với kẻ khác, tên anh trai đa mưu sẽ lun tìm cách có lợi cho mình. Giờ đây anh trai cậu đang nắm tay kẻ kia mà giở trò biến thái. Cậu chính là không cam tâm, cậu sẽ khám phá rồi phá hủy để anh trai cậu trở lại bình thường.

Nhân Mã hiện giờ đang hoang mang lắm, kế bên là ánh mắt biến thái nhìn Sư Tử, đằng xa cũng có ánh mắt nhìn đăm đăm đầy sát khí nhìn Sư Tử. Cơ mà sao lại có ánh mắt hưng phần như biết phải làm gì. Nhân Mã hoang mang, Nhân mã sợ mà Nhân Mã đéo mún nói.


Phát hành 15/01/2022

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ