chương 20 cafe hầu

185 16 0
                                    

Sau khoảng thời gian cật lực thì lễ hội cuối cùng cũng đã tới những bước cuối cùng. Đúng là lễ hội có cực nhưng kết quả nhận lại đúng là khỏi chê. Tuy là vậy , bởi chưa kịp hò hét, tiệc tùng thì lại có thứ khiến KN, ST đau đầu lo lắng tới mức hình như bụng cũng nhoi nhói.

Lí do khiến ST, KN lo lắng như vậy cũng dễ hiểu. Bọn họ bận rộn quá cỡ bởi lễ hội, mà cơ bản bình thường cũng rất bận chỉ là chuẩn bị lễ hội có phần thở không nỗi, cũng chả còn thời gian lo tới lớp học. Nói cách khác KN bỏ lớp học ở đó để mọi người tự biên tự diễn, ST có khác KN chỗ nào tự tin lớp chọn của gã rất tiềm năng nên tin tưởng không phòng bị để giờ hối hận đã muộn.

"Cafe cùng người đẹp" lớp bọn họ có phải điên rồ không? Bình thường thì ai nói làm gì mà phải lo mà ý ở đây là bọn họ phải 'bốc thăm' xem là phải mặc hầu nam hay hầu nữ nhưng đã chửi điên cũng phải khen lớp học thật biết tận dụng nhan sắc của lớp, 30 đứa thì 20 đứa có nhan sắc, còn lại cũng là tầm khá, kế hoạch cũng rất khá không thể không nói tuy là lớp chọn trong mắt nhiều người cũng chỉ có thể là mọt sách hay là thần đồng nhưng không ai biết toàn là những kẻ mưu mô, xảo trá, dân phao bài.

Hầu nam ( sơmi trắng, không có logo )

            Hầu nam ( sơmi trắng, không có logo )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hầu gái

            Nãy giờ BB, NM, CG có chút bất cần đời so với mấy đứa con trai khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nãy giờ BB, NM, CG có chút bất cần đời so với mấy đứa con trai khác. CG, BB thầm nghĩ rằng dù sao nét đẹp của mẹ lây sang quá mạnh tới mức gen của bố phải chuyển thành sức mạnh nên thể lực phải gọi là tốt. Lúc nhỏ mặc đồ con gái cũng rất nhiều nên phải gọi là chai lì. Cỏn NM thì chả có lí do gì xa xôi, cậu đẹp, cậu hansome, ok? Mà người đẹp thì sao có thể ngán bất cứ trang phục nào cơ chứ, "người đẹp vì lụa" ư? Sai rồi phải là "lụa đẹp vì người cơ".

BB là người bốc đầu tiên trong bọn họ, người lo cũng chả phải cậu mà chắn chắn là KN cùng ST, chỉ cần cậu bốc trúng là nữ thì họ giảm được mối nguy rồi. Đáng tiếc cậu bốc trúng lá nam, BB nghĩ nếu là lá nữ thì ST nhìn mình mặc có thấy thích không nhỉ.

Sau một vài người thì tới CG, y mong mình sẽ trúng lá nữ, dù sao như vậy có vẻ sẽ nhận được lời khen nhỏ từ ST, vậy cũng vui rồi. Như mong ước y trúng lá nữ, điều này đúng là khiến ST cùng KN rất vui, thậm chí còn thở phào.

Qua được mấy người nữa thì tới KN, hắn cảm thấy vận may mình sắp cạn có thể vớt vát một chút không, hắn chỉ thích nhìn NM mặc không có chút hi vọng nào người mặc là mình đâu. Có vẻ ông trời không phụ lòng hắn, thế mà được lá nam thật. ST có chút không vui.

Sau KN là NM, đáng lẽ cậu phải lên trước KN mà xui rủi thế nào đang đứng chờ lượt lại bị sai vặt, lúc vào thì KN cũng bốc xong, mà NM cũng có chút gì đó muốn nhìn KM mặc cho cậu xem, hình thể đẹp như vậy làm cậu có chút mong chờ. Có vẻ như chàng Romio luôn cần nàng Juliet nên NM bóc trúng lá nữ.

________________________
Xuất bản 16/05/2022

Hum qua tui dành cả tiếng để viết, viết xong tính đăng thì máy lag xóa hết cụa tôi, sầu quá trời nên hôm nay mới cho mn xem dc =)))

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ