Lần đầu tiên ST nhìn thấy khuôn mặt khiến gã phải sợ hãi, tay chân run bần bật không cử động nổi. Gã cảm tưởng bản thân sẽ bị CG nuốt chửng.
-"Có g..gì đâu mà không được h..ả....ưm!"-ST bị CG mạnh bạo hôn lấy. CG rõ ràng nhỏ con hơn, thể lực cũng có lẽ không tốt bằng vậy mà giờ gã lại run rẫy cố gắng phản kháng cách mấy cũng không thể dứt ra.
Tiếng mút mát ướt át to lên từng đợt, ST cảm thấy gần như bị mút khô, CG cảm nhận được cảm giác được bao lấy môi nhỏ mềm mại mà càng thèm khát mút lấy mút để. Nhận thấy ST mãi cắn chặt răng không cho y đưa lưỡi vào khiến CG càng bực mình. CG lại không muốn làm đau ST nên y vẫn chưa biết làm sao đưa lưỡi vào khuấy động. Bỗng đằng sau BB cắn nhẹ vào tai ST khiến gã giật mình rên nhẹ một tiếng, dùng hết lực phòng CG thì bị BB từ đằng sau cắn lấy, gã giật bắn cả người. CG cũng thừa cơ mà đưa lưỡi mình vào, ST cảm thấy lưỡi CG như lưỡi rắn khuấy tứ tung trong hàm gã.
-"UK...ukm..um..ha..nhả r...a"-ST khó chịu cực kì bởi gã đang cảm thấy có chút thoải mái. CG vậy mà là dân hôn có trình độ còn ST vốn chỉ là trai tơ cướp mất nụ hôn đầu, vụn về hít lấy hít để không khí. Lưỡi y nhịp nhàng thăm quan khắp nơi trong miệng ST, trêu đùa chiếc lưỡi nhỏ nhầm mún đưa nó ra ngoài.
Hôn một hồi ST cũng vì vậy kiệt sức, ngầm tưởng mình sắp đăng xuất khỏi thế giới thì BB đẩy CG ra. Cậu nhịn cũng lâu lắm rồi vì nể tình anh cậu chịu khổ hơn nhưng làm tới mức con mèo bự mơ hồ thì vẫn chưa phải lúc. Có chút bực mình nhìn anh trai.
-"Dừng được rồi, ST chịu không nỗi đâu, anh quá trớn!!"-BB
CG nghe vậy cũng biết vừa nãy mình giận quá hóa ngu. Nhìn ST mơ hồ như được giải thoát đang như cá đớp mồi mà đớp từng đợt không khí.
-"ST à! Tốt nhất đừng làm tôi giống như này nữa không thì không biết chuyện gì xảy ra đâu!? Dù là người em thương tôi vẫn giết chết để có được em đừng buông lời mà thách thức tôi"- CG ghé sát tai ST nhẹ nhàng nói.
Lát sau, xe của hai người họ cũng đến. Nhìn ST mơ hồ chưa hoàn hồn như vậy, họ cũng kéo lên xe đưa về nhà.......... ST.
___________________________
KN cùng NM đi về. Dọc dường KN bâng quơ như có như không nhìn NM.
-"NM cậu... cậu có thích thầm ai không!?"-KN ngượng ngùng hỏi.
NM ngây người mở to mắt nhìn vào KN . Cậu ngây người hoang mang, KN nay sao mà lạ thế.
-"H...Hỏi kì quá phải không? Thôi không cần trl cũng được!?"-KN bị NM dòm ngó lại càng ngượng ngùng hơn, quên chết được.
-"Hahaha dễ thương ghê! cậu đỏ hết cả người luôn kìa! Sao lại kì? Hơi sốc thôi, lớp trưởng chúng ta vậy mà cũng dễ thương ghê. Tớ không có đâu, tớ không biết yêu, cảm giác với mọi người như nhau, cảm giác yêu tớ chưa từng nếm trãi! Sao lại là yêu thầm cơ chứ, tớ mà yêu ai là phải công khai!"- NM
KN nghe vậy có chút nhói lòng nhưng cũng rất tốt, hắn sẽ cho cậu biết yêu là gì.
-"Nhà cậu ở đâu? Tớ đưa về"-NM
-"Không! Tiễn cậu rồi tớ tự về, nhà cũng gần thôi!?"-KN không nói là hắn mới bị giật bắn mình đâu, hên là bản tính bình tĩnh đã thấm vào máu.
_______________________
ST lúc phác giác được là đã bị quẳng lên xe. Rõ ràng nhà gã cách đây cũng không xa mấy mà giờ lại bị bắt lên xe, nhìn hai bên ầm ầm sát khí gã cũng chẳng dám cất lời, bốc đồng nữa chỉ sợ lại bị cưỡng hôn mất.
-"ST nhà em ở đâu?"-CG
-"H...hả? Đến đoạn đó là được!"-ST
-"Tới nhà ở đâu cũng không cho biết, có cần vô tình vậy không? Hửm?"-BB
ST im lặng không cất lời, gã không thể nói ra lí do được. Gã không sợ hai tên này biết nhà gả mà là gã sợ, không, phải là cảm thấy phiền phức thứ gã đang đối mặt.
Tới nơi, ST xuống xe không để ý tới ánh mắt của hai tên kia mà đi thẳng đến đứng trước mặt KN
-" Mày chậm chạp vừa thôi !? Đường có xíu đi cũng lâu!"- KN càm ràm
-" Câm cái mỏ mày lại! Mày đàn bà à mà càm ràm miết thế!?"-ST bực bội
-"HẢ? Mày gan lắm"-KN nóng máu
Cả hai càm ràm chửi qua chửi lại không ngừng nhưng chợt nhớ ra gì đó cũng im bặt. Im lặng đi cùng nhau về nhà.
Đằng sau CG và BB cũng chưa chịu về, cả hai là đang ghen mà cũng có tư cách nào để ghen. Nhưng mà có gì đó rất kì lạ mà cả hai không lí giải được. Nhìn người thương đi xa không thấy bóng hình nữa thì mới đi về.
_____________________
Xuất bản 09/05/2022Hôm qua tính xin mn nghĩ ôn thi rồi bù sau nhưng lại thấy bình luận hóng hóng tui lại có động lực viết nhưng cũng là vt ko kịp nên nay bù dài hơn. Cảm ơn đã đợi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Short StoryAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...