NM nhìn KN một hồi cũng phải dứt ra, cậu cảm thấy hình như mình sắp thành tên biến thái mất rồi. Đi tới nhìn cặp song sinh tính cất đôi lời nhìn chúng nó cũng nhìn cặp mắt bienthai giống mình hồi nãy cũng hoang mang.
-"......... Này! Làm gì thẫn thờ vậy!?"-NM
-"..."- CG, BB
-"NÀY!!! HAI TÊN NHÓC NÀY CÓ NGHE TÔI NÓI KHÔNG"-NM gào thét bất lực.
* Giật mình*
-".....Ah ra là cậu! Xin lỗi nha tớ bất cẩn quá!-CG đổ mồ hôi hột, mắng thầm có cần hét lớn vậy không, muốn thủng cả tai, cục cưng của gã hét vẫn là êm tai hơn nhiều.
-"À không sao! Hai ngừi đứng đ...."'NM đang nói bị ngắt lời.
-"AH! NM sao cậu lại ở đây?"- KN từ trong bay ra, nghe tiếng hét là biết ngay là tiếng tình yêu mời gọi đừng hỏi sao không ra! ST đằng sau KN cũng tính bay ra như vậy nhưng mà thấy cặp song sinh có chút e ngại.
-"... Ô chào! Đi ngang quay ấy mà! Cũng siêng năng quá chời nha? Bận bịu vẫn sắp lịch đi gym đúng hạn"-NM
-" Đương nhiên! Mún vào tập thử không trông cậu tong teo quá trời. CG, BB cũng vào đi....."-KN nhiệt tình chào đón, đột nhiên quay phắt qua nhìn ST đang nấp rồi nắm chặt tay kéo ra.
-"Mày nấp làm beep gì? Ra đây coi tên này!?"- KN ỷ bản thân đô hơn, khỏe hơn mà dùng sức kéo ST ra. Bên trong ST khó khăn dùng hết sức bình sinh níu lại, nó về thể lực thì cậu thua KN là chắc kèo nên dễ dàng bị kéo ra ngoài.
-"Hai người bên ngoài vậy mà thân quá ha!"- ba người đồng loạt cất lời khi hai người họ dằn co, còn suy nghĩ mỗi người như nào lại khác. Như CG là ghen tuông ts mức mún bùng nổ, BB cảm thấy lớp trưởng thật có lòng nhưng tâm trạng lại trùng xuống mỗi NM bất ngờ nghĩ bọn họ thân thiết vậy mà cậu không biết.
-"THÂN CÁI BEEP! MẮT ĐUÔI À, CÓ THẤY ĐANG ĐÁNH LỘNG KHÔNG!!??"-ST, KN đồng thanh nhưng sau đó im bặt. Hình tượng giữ gìn bên cr bấy lâu tan cmnr. Nhờ vậy mà hai người ngừng giằng co.
NM lâu lắm rồi mới thấy hai người này thật lòng nói với cậu. Lúc nào cũng là ánh mắt cố gắng thương yêu cậu như đứa trẻ. Cũng thật tồi!!
__________________
Giằng co một hồi cũng vào phòng tập. Tưởng đâu vào phòng nó sẽ thú dị lắm nhưng có nào ngờ thực tế là vào tập thiệc. Ba con người BB,CG,NM như những chàng trai tơ mới vào thành phố, ngây thơ bị xã hội dồn dập sống không bằng chết. Nói không điêu toa, bọn họ mới tập nữa tiếng mà cảm giác như lượng oxi đang có không đủ họ dùng, không thể mệt hơn. Nhìn hai con người KN, ST đang nhìn họ với ánh mắt ' nhìn cũng khỏe mà sao non dị '.
( thực tế họ rất khỏe nhưng đó là sau này, nhờ ánh mắt hai con ngừi ấy )
Không còn chút sức nào có thể tham gia cùng thì chỉ có thể thay đồ ngắm ngta tập thoai. Địa bàn ở đây được cái tiện, đây là phòng gym thì kế bên là cửa hàng bán đồ thể thao, đồ tập. Còn có cửa hàng bán cái gì cho mấy người tập uống, thặc bt kinh doanh. Thay đồ xong mà thấy hai người vẫn còn say mê tập thì ánh mắt ba người cũng say mê nhìn theo.
_____________________
Xuất bản 24/04/2022
Cảm ơn Senkey-san đã tương tác, cũng cảm ơn mn đã ủng hộ cho cái tác phẩm này. Ban đầu là vì ứ đầu nên viết, dc ủng hộ ko dc lợi nhưng mờ nó cứ vui vui, dc tương tác nó càng vui. Mk sẽ cố gắng cải hiện cách vt cũng như ra chương đều. Hè này mình sẽ cố viết nhiều hơnHỏi nhỏ nè:
Mn ko thích chiếc phản diện Song Tử sao!?
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Short StoryAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...