chương 32

147 13 2
                                    

          -"SƯ TỬ!"-Song tử hét, khuôn mặt của cậu có chút biến dạng sau khi bị nhận đủ từ Sư Tử, giọng nói cũng có chút khó khăn nhưng mà đã là phản diện thì phải cho chót chót chứ, ' không ăn được thì đạp đỗ'.

          -"Song Tử?!"- Bảo Bình ngờ nghệch hay đang có chút sợ hãi gì đó, Bảo Bình cũng không rõ, Song Tử đối với bọn họ chính là chất xúc tác và cũng là một mối nguy lớn, Song Tử rất thông minh và chắc rằng Song Tử đã biết tỏng kế hoạch của họ.

           -"Mày còn ăn chưa no?"-Sư Tử nghiến răng, tức giận nói.

           -"Sư Tử à, lần này tôi không tới đây để phá đâu mà là tới làm người tốt đó!"-Song Tử cười cợt, ngã ngớn.

            -"Kệ đi, ta mau lên kia thôi"-Cự Giải, y cảm giác còn ở đây thì sẽ bị lộ tẩy mất.

           -" Đi đâu mà vội mà vàng mà vấp phải đá mà quàng phải dây, sợ bị lộ thế sao ?"-Song Tử đắc thắng.

            -"..."- Cự Giải, Bảo Bình.

            -"Sư Tử à! trong câu chuyện này thì tôi là nạn nhân đó nha"-Song Tử nhìn Sư Tử.

            -"Xàm c*t"-Sư Tử, thật muốn đánh người.

            -"Nga! Phải nghe tôi nói nha! Nếu không có cặp song sinh thì tôi có thể chắc chắn được tới 99% thì một trong hai người Kim Ngưu và cậu thì tôi sẽ có một nhưng mà ... Ai ngờ cặp song sinh này cũng mê cậu như điếu đổ chứ!"-Song Tử dần nghiêm túc, thể hiện rõ sự căm tức.

              -" Chúng nó dần dần bám lấy cậu, không cho cậu một chút thời gian tới gần Nhân Mã, nhưng nhờ Kim Ngưu từng giúp Bảo Bình mà chúng nó càng đưa hai người kia về với nhau, miễn cậu thuộc về bọn nó. Chúng nó thì đẩy nhanh tiến trình làm tôi cũng phải cuốn theo và sau đó thì BÙM! Tôi thua"-Song Tử

               -"Thật?"-Sư Tử nhìn Cự Giải, Bảo Bình.

               -"..."-Cự Giải, Bảo Bình cúi thấp đầu.

               -"Ha! Bây nghĩ xem nếu Kim Ngưu biết được việc này thì như thế nào, bọn tao trọng Nhân Mã cũng trọng thắng thua, nhờ bây tao vừa mất người thương, mất nốt kẻ thù! Bây xem tao có khác mẹ gì chiến lợi phẩm rồi thi nhau dành"-Sư Tử chưa bao giờ nói nhẹ mà không nâng tông cao như ngày thường, Sư Tử nhận nhiều đã kích làm gã kiệt quệ.

                 -" Nhưng mà bọn tôi sợ Sư Tử à!"-Cự Giải, Bảo Bình giọng run rẫy.

                 -" Thì?"-Sư Tử.

                 -" Chỉ cần một cơ hội thôi, mất em khiến tơi sợ. Lần đầu thấy em tôi tưởng mình đã chết rồi lên thiên đường, giờ đây mất em thì có nơi nào không giống địa ngục đâu!"-Cự Giải nắm tay Sư Tử thật nhẹ cũng thật chặt như muốn nói lên việc y sẽ nâng Sư Tử như nâng trứng nhưng cũng siết thật chặt như sợ sẽ chạy đi, Bảo Bình đứng kế bên cũng nắm tay Sư Tử.

                  -" Ừ, sao cũng được"-Sư Tử không còn sức để quan tâm nữa.

                 -"Thật sao?"- Song Tử, Cự Giải, Bảo Bình.

                 -" Ờ, cảm ơn lời khuyên của mày Song Tử nhưng rốt cuộc bọn nhóc này không tính hại tao, cuối cùng vẫn là đám cuồng si, dốt nát"-Sư Tử.

                 -" Còn nữa, dù không có chúng thì bọn tao cũng không theo mày đâu, trèo cao vừa thôi không thì té đau lắm"-Sư Tử.

                Sư Tử cất bước đi, cơ thể mệt dọc, tâm lý cũng bất ổn, thật mệt tâm. Cự Giải, Bảo Bình thấy Sư Tử đi lên thì chạy theo.

              -"Chờ đi, con mèo nhà em rồi cũng phải về với bọn tôi"-Cự Giải.

             -" Nhảm nhí! Có thì cũng là bây làm dâu"-Sư Tử.

________________________
Xuất bản 15/08/2022

    Hôm qua tui ik chs xong về thì đúi quá ko vt dc, nay bù nhá, cho SoT lên tí nhưng bùn ngủ nên nảo cũng hẹp, dc ts đó thoai. =))))

                

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ