1: 1 tuần ghen mấy lần?
Hạng 5: Nhân Mã
Nhân Mã chính là biết rõ KN yêu mình chừng nào, yêu một kẻ trap boy, play boy đào hoa đầy mình cũng biết được người thương yêu mình chừng nên đa phần là tự ghen với bản thân.
Hạng 4:Sư Tử
Sư Tử thật ra gã thấy rất đơn giản, cặp song sinh bám gã như sam thì có thể giao lưu với ai. Nếu mà ghen thì chính là tình anh em quá đậm khiến nhiều lúc có chút lầm tưởng.
Hạng 3: Cự Giải
Cự giải toàn là ghen tuông bởi em trai hoặc Nhân Mã dù đã được Sư Tử giải thích rất nhiều lần.
Hạng 2:Kim Ngưu
Thực tế nếu để Kim Ngưu cùng Bảo Bình đứng chung cũng không vấn đề, dù sao "vk" hắn cũng rất đào hoa, không chỉ gái bu mà từ lúc NM công khai yêu hắn thì từ đó cũng có 1 đám đàn ông bu lại.
Hạng 1: Bảo Bình
Đáng lí ngoài NM và anh trai, Bảo Bình chả ghen được với ai nhưng cậu là một tên nít ranh, ghen với cả trái đất, ST ôm chó, ghen! ST cầm dt quá lâu, ghen! Thậm chí chỉ cần thở thôi cũng khiến BB ghen với không khí.
2. Khi ghen ai bùng nổ nhất?
Hạng 5: Kim Ngưu
Thực tế KN ghen rất đáng sợ nhưng khi nhìn NM làm mặt cún con, hắn không ghen nỗi nữa.
Độ ghen:30%Hạng 4: Sư Tử
Như đã nói, đa phần không có gì có thể ghen nỗi, nhưng khi ghen thì cũng chả ai chịu được, nhưng cặp song sinh bám gã lâu như thế, hầu hạ gã cả tuần, không ghen nỗi nữa.
Độ ghen:50%Hạng 3:Nhân Mã
Như Sư Tử, Kim Ngưu hoàn hảo tới mức cậu hiếm có thể ghen, nhưng khi ghen thì lại không kìm chế được, lúc đó Kim Ngưu chỉ có hạ mình lên giường mặc cho trinh đít.
Độ ghen:95%Đồng hạng:Cặp song sinh
Cự giải và Bảo Bình đều là những tên nhóc dễ ghen, cùng sự tự cao của ST nên những cuộc ghen đều là khổ cho St và ngày hôm sau là khổ cho cặp song sinh.
Độ ghen:100%3. Cách giải quyết
Kim Ngưu: hạ mình giải thích là được.
Sư Tử: hầu hạ ta 1 tuần
Đám công: còn hỏi nữa, lên giường thôi______________________
Xuất bản:17/04/2022Hết nợ nha! Vì mn mà đống b. tập chồng chất đang chờ tôi =_))))
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Truyện NgắnAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...