Nhân Mã vừa đi vừa đếm từng bước chân, cậu đang rất rối. Nhân Mã không hiểu được cảm xúc của mình nhưng cậu cũng không biết cậu có thể bày tỏ lòng mình với ai. Cậu không tìm những cậu bạn thường chơi bóng với cậu được, đám đó đần bỏ xú thì hỏi được gì. Các cô gái cũng không được, họ nhiều chuyện lắm. Thật muốn kiếm Sư Tử, nếu là Sư Tử thì Nhân Mã đã có thể giải quyết được rồi nhưng cậu mới gián tiếp từ chối thì biết phải làm sao. Nhưng hình như cậu cũng gián tiếp từ chối Kim Ngưu mà tại sao cậu lại chỉ nặng lòng với mỗi Kim Ngưu thôi chứ?
-" 32....33.. Song Tử"- Nhân Mã bất ngờ nhìn Song Tử.
-" Hể? Bỏ mẹ!!!"-Song Tử chạy chối chết.
-" OI!! ĐỪNG CHẠY!!"-Nhân Mã hét lên, đuổi theo Song Tử
-"CMM! ĐỪNG CÓ ĐUỔI THEO TAO!!"-Song Tử đang chạy, ngoảnh đầu lại nhìn Nhân Mã, như ma đuổi dị chời.
-" VẬY THÌ ĐỪNG CÓ CHẠY NỮA"- Nhân Mã khó hiểu, cố chạy nhanh hơn.
-" TAO KHÔNG CÓ NGU NHƯ MÀY"-Song Tử bực dọc.
-" CẬU CŨNG CẢM THẤY TÔI RẤT SAO?!!"- Nhân Mã.
-" ĐÚNG MÀY NGU NHẤT, MÀY THÌ NGU NHẤT RỒI, MÀY THỨ HAI KHÔNG AI ĐỨNG NHẤT"-Song Tử có hơi mệt rồi đó.
-" SONG TỬ! CHO TÔI XIN CHÚT THỜI GIAN CỦA CẬU ĐI!"- Nhân Mã.
-" CÓ CÁI NỊT"-Song Tử
-"TÔI SẼ CHO CẬU BẤT CỨ THỨ GÌ MÀ TÔI CÓ!"-Nhân Mã.
-" Ồ! Cho tôi Kim Ngưu đi!"-Song Tử dừng bất chợt.
-" Hả? Kim Ngưu đâu có thuộc về tôi với lại Kim Ngưu có phải đồ vật đâu!"-Nhân Mã.
-"... Tồi"-Song Tử tính chạy thì bị Nhân Mã nắm chặt cổ tay mất tiêu, bản thân cũng ít có ngu, không có khi do ở cùng Nhân Mã, ừ không sai.
-" Giúp tôi đi!"-Nhân Mã.
-" Tao còn lựa chọn nào khác không?"-Song Tử thở dài.
-" Không!"-Nhân Mã nói bằng giọng chắc nịch.
-".."-Song Tử đi thì bị Nhân Mã nắm chặt mà trởi lại chổ cũ.
-" Con lạy má! Quán cà phê, má chạy không mệt thì con mệt, cho con xin miếng nước đi ạ!!"- Song Tử bực bội.
-" Ah! Xin lỗi! Lỗi tôi"- Nhân Mã bối rối.
-" Bớt diễn đi"-Song Tử khinh bĩ, bỏ đi.
-"Ơ?"-Nhân Mã khó hiểu rồi cũng đuổi theo.
_________
-" Sủa! Nhìn mặt đã thấy khó ưa"-Song Tử.
-"Cậu thay đổi nhanh gớm!"-Nhân Mã mặt đầy thán phục.
-"Tao đi về!"-Song Tử đen mặt định đứng lên.
-" Xin lỗi, xin lỗi. Tôi muốn hỏi làm sao để nhận biệt cảm giác của mình ra sao đối với người khác?"- Nhân Mã.
-" Cụ thể"-Song Tử nhồm nhoàm ly kem dâu đầy ụ, được bao thì phải ăn cho tới chứ.
-" Tôi... Khi tôi biết Sư Tử thích mình thì tôi chả có cảm giác gì còn Kim Ngưu làm tim tôi đập rất nhanh, khi Kim Ngưu tránh tôi, tim tôi đập càng đập nhanh và nó rất đau"- Nhân Mã đưa tay chạm vào tim mình.
-" Khi mày thắng một trận bóng, người đầu tiên mày muốn khoe là ai?"-Song Tử.
-"..Kim Ngưu"- Nhân Mã.
-"Mày muốn được ai công nhận"-Song Tử.
-" Gia đình, cũng muốn được Kim Ngưu nhìn thấy và khen tôi"- Nhân Mã dần hiểu ra gì đó.
-" Câu cuối, ở với ai khiến mày cảm giác vui nhất?"- Song Tử.
-"K..Kim Ngưu"- Nhân Mã, thì ra đây là lí do mà cậu hay bị bảo ngốc.
-" Phục Vụ!!! Cho mấy cái donut này mang về!!! Nhân Mã, chỉ có mày tự lừa dối bản thân mình, luôn từ chối cảm giác yêu ao đó bởi chính mày sợ, mày sẽ vô tình giam người đó lại!"-Song Tử .
-" Cậu còn rành tôi hơn chính tôi nữa"- Nhân Mã phì cười.
-" Đương nhiên!! Tao sẽ trở thành một phóng viên trong tương lai"- Song Tử ưỡn ngực tự hào.
-"...À! Hôm nay nụ cười của mày trông thật hơn rồi đấy!"- Song Tử nhận bánh ra về.
-" Thứ khiến con người thay đổi chỉ có tình! Sức mạnh conditinhiu luôn đáng sợ cũng thật ngọt ngào"- Song Tử vừa đi vừa thì thầm.
_______________
Xuất bản 19/09/2022Sorry, qua hơi bùn ngủ, hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Historia CortaAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...