KN cảm thấy vận may của mình đã dồn hết vào hôm nay, hắn còn tưởng NM sẽ đi chơi với các bạn nữ khác nhưng ai ngờ cậu ta gật đầu cái rụp. NM cũng không hiểu sao bản thân cậu lại đồng ý đi nữa, chỉ là cảm thấy cách KN cố gắng rủ cậu đi chơi thật không giống KN cương trực hằng ngày, nét mặt ấy thật khiến người ta mặt đỏ tim đập mà.
-".... NM cậu thật sự không bận chứ?"-KN ngập ngừng hỏi, tai cũng đỏ chót rồi.
-" Đương nhiên là không rồi, mà có bận cũng phải đi với cậu chứ, khó lắm mới được cậu rủ mà, cậu chịu dành thời gian cho tôi là tốt rồi"-NM vô tình thả thính nhìn sắt mặt KN mà không khỏi cười nhẹ, mặt KN đang đỏ dần.
-"........Vậy lần sau mình đi tiếp ha?!"- KN mặt đỏ chót ngập ngừng nói.-"Ukm, phải rủ đó"-NM cười híp cả mắt, nụ cười này cũng thật chói lóa.
-"..Mình đi ăn trước rồi hẵng chơi"-NM
-" Chứ không phải cậu đói bụng nên mới muốn ăn trước sao?"-KN nhếch một bên mài tỏ vẻ 'ông đây biết tổng'.
-"Ểh? Sao cậu biết?"-NM, giật thót mình, nhục muốn độn thổ luôn rồi này.
-" Sao lại có thể không biết chứ? Mắt cậu nãy giờ mãi láo liên mấy xe hàng ăn đấy thôi!"-KN.
-" Đúng là..... tinh ý"- NM
Cuối cùng điểm dừng chân chính là mấy xe hàng ăn, KN dùng ánh mắt trìu mền nhìn NM ăn những món không tốt lành cũng không biết có thực sự an toàn không, vẫn là sau này hắn nên học nấu ăn. NM ăn tới nỗi phồng cả hai má, sức ăn cũng thực lớn khiến KN có chút thán phục, hắn chưa hắn ai ăn tốt như vại, hắn thì chỉ ăn vừa đủ còn ST thì lại là một tên kén ăn nhưng thích giật đồ ăn của hắn, nhắc tới là tức mình, NM thì dễ thương bao nhiêu thì tên đó mất nết bấy nhiêu.
-"...KN đừng nhìn tôi ăn mãi thế, người ta cũng biết ngại đấy, cho cậu mực nướng này, ăn ngon lắm đấy"-NM đưa xiên mực cho KN.
-" Vậy sao? Tôi chưa từng ăn, nhưng mà cậu đưa chắc là ngon rồi, cảm ơn nha!"- KN ngơ ngác cầm xiên mực mà nhìn.
-"Hả? Sao lại chưa bao giờ ăn"-NM
-"Thì tớ ăn theo thực đơn quy định sẵn, với lại tớ cũng tập luyện đủ thứ nên cũng không ăn"-KN
-"Vậy đây là mỹ thực đầu tiên tớ cho cậu"-NM
KN cắn xiên mực ăn thử và trời ơi thứ này có phải ma túy không vậy, hắn đó giờ chỉ thường ăn mấy thứ nhạt nhẽo thành quen nên cái thứ mà hắn cho là yêu nên tránh càng xa càng tốt, lại ngon như vậy, không lẽ có khi nào mấy món ngon đều không tốt không? NM nhìn KN từ bất ngờ vì ăn được món ngon xong lại hoài nghi nhân sinh, KN vậy mà lại có chút dễ thương.
Đằng xa, SoT nhìn thấy hai người cứ như cặp đôi mới yêu lần đầu, thực ngọt ngào cũng thực sến súa khiến cậu tức điên lên. Những thứ cậu yêu sao mà nó luôn không bao giờ thuộc về cậu vậy, thật khiến người ta tức chết. Cậu quyết định ăn không được thì phải đổ bỏ còn không thể đổ bỏ thì phải phá tới khi không thể dùng được nữa.
-" Có phải rất ngon không?"-NM
-"Công nhận! Giờ thì hiểu sao cậu thích ăn thế rồi"-KN cười nhẹ nhìn NM.
*thịch*
-"..Đưa tay đây, tớ dắt cậu đi ăn mỹ vị"- NM tự nhiên thấy tim hơi nhói, cảm xúc thật bồn chồn, cũng thật khó tả nhưng hình như cậu thích cảm giác này.
-"Ukm, nhờ cậu"-KN đỏ mặt, thẹn thùng đưa tay ra.
-" Xin chào! Lớp trưởng, NM"-Sot
________________________________
Xuất bản 10/07/2022Bình thường tui chạ để ý mấy cái bình chọn lắm, chỉ là khi ra chiện dc vài bạn đón nhận cũng làm tôi muốn viết tiếp, nhưng mà trình tôi chưa đủ tốt giờ bỏ cũng không được, cũng sắp end rồi. Cảm ơn vì đã đợi
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Short StoryAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...