chap 11

172 22 0
                                    

         Hôm nay, cặp song sinh không ám gã nữa mà yên lặng đi về, điều này càng khiến gã tội lỗi hơn. Đằng sau, KN nhìn ST mà khẽ lắc đầu thở dài, miệng cứng, vẻ ngoài cương trực, trưởng thành mà tính cách lẫn suy nghĩ thì vẫn chỉ là của một đứa con nít. Chủ động làm hòa thì không chịu nhưng luôn sợ hãi bị ghét. Chìm trong thế giới riêng bản thân tới lúc NM tới gần vẫn không hay.

        -"KN.....KIM NGƯU........TRƯƠNG KIM NGƯU...."-NM hét to gọi

        -"...........HẢ..À có chuyện gì...."-KN giật mình

       -"Suy nghĩ cái gì không biết, thầy giáo quên nói với cậu là xem chuẩn bị..."-NM đang nói bị ngắt.

       -"...xem viết tên, đưa mấy bạn nam đăng ký để thi đấu mỹ nam hằng năm chứ gì?"-KN tự tin nhìn sang NM cười khinh tỏ vẻ anh biết tổng chú muốn gì.

      -"UK đúng rồi, hai phần thi, phần một là những bạn dễ thương, mặt búng ra sữa còn lại là những bạn ngầu lòi các thứ, à phần thi chung là phần thể lực nữa"-NM sơ bộ cho KN

     -".. Phần một cứ giao cho cậu, BD, cặp song sinh đi, phần hai cũng có cậu, tôi,ST trước cứ vậy là được. Có cậu lớp mình ngon rồi, không bao giờ hạng nhất nhưng luôn đứng top, hoàn hảo, lớp mình có vài người đã ăn đứt rồi, chờ lấy điểm thôi"-KN thầm tính toán vài thứ.

    -"UK hiểu rồi mà tớ hỏi chút. KN này sao cậu có sẹo thế? À không trả lời cũng được.....Mà sao trường mình lại thi cái này làm gì?"-NM

     -"À cái sẹo hả? Nghịch dao ấy mà, lúc nhỏ coi onepiece thấy luffy cầm dao chứng tỏ bản thân, mình cũng muốn nên làm thôi. Còn sao thi ba giống ôn này thì, trường muốn kiếm thêm học sinh ấy mà, tuần nữa lại thi xếp hạng mĩ nữ..haizz"-KN thản nhiên nói.

     -"Khổ cho cậu rồi KN, cậu thực hiện được rồi, mình nhìn thấy được."-NM nhẹ nói

      KN ngỡ ngàng với lời nói của NM. Cậu ta lun như thế, vô tình nói những lời khiến ngta phải nhói lòng, cũng vô tình nói những lời khiến người ta phải yếu lòng, cảm giác có kẻ hiểu mình. Rõ biết kết cục sẽ chẳng mấy HE nhưng mà hắn như tên bản thân một con 'trâu' chỉ biết đâm đầu. Hắn lại càng yêu nữa rồi.

     ST từ xa đứng chờ xe tới nhìn thấy cảnh này, gã lại thua nữa à. Tất cả mọi thứ, 'I'm closer'

_________________________

      Tại nhà cặp song sinh. BB nhìn anh trai chả biết phải mở miệng cỡ nào thì anh trai lại mở lời trước.

      -"Có gì à BB, em thích ai rồi à?...Đừng giống anh bị cr phũ nha."-CG nói một cách nhẹ tênh như muốn che lòng mình.

     -"......Xin lỗi, em lỡ thích cr anh rồi, em không rõ nữa. Lớp trưởng bảo em phải đối mặt nếu không càng lâu càng đau, em sợ mất anh, cũng sợ không thể đối mặt với tình cảm của mình"-BB gập người thành tâm nói với CG như xin một lời tha thứ.

     -".....Thật sự?"- CG trợn mắt không dám tin vào sự thật.

     -"V...Vâng"-BB

       CG ôm đầu, suy nghĩ một hồi lâu như sợ rằng nếu nói sai thì có thể cậu sẽ mất cả hai chữ tình. Lại một lần nữa đấu mặt với nỗi sợ của bản thân.

      -"Thi đấu đi, xem ST sẽ chọn ai? Nếu như chọn anh thì em phải từ bỏ ngược lại cũng vậy, vẫn là anh em nhưng giờ sẽ vừa là anh em, vừa là kẻ thù, em nghĩ sao?"-CG

      -"Nghe theo anh!"-BB. Có chút ngỡ ngàng, chút vui cũng chút buồn, có thể tiếp tục là anh em nhưng cũng là kẻ thù.

      -"Anh không có ý định từ bỏ dù bị phủ đâu? Anh phát hiện mặt dày mới cua được"-CG tự tin nói.

     -"Em cũng thế"-BB

                                                  
Phát hành 14/03/2022

Cn, tui tính viết nhưng sáng lừi, trưa lừi tính chiều viết, tới chiều phát hiện cả đống bài chưa làm =)). Bản thân tồi vler

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ