Chẳng còn bao lâu nữa thì chính Kim Ngưu cũng không thể ngắm Nhân Mã nữa, dẫu biết sai nhưng vẫn cố đâm đầu, Kim Ngưu cười nhẹ. Yêu ấy, người chưa yêu sẽ mãi chẳng hiểu được nó là gì dù có trải qua bao cái lý thuyết hay khái niệm nào bởi nó chẳng có lý thuyết hay khái niệm nào cả. Có người nói yêu làm con người ta đau nhói nhưng hạnh phúc lạ thường cũng có người nói yêu khiến họ cảm thấy thế giới xung quanh họ trở nên đẹp hơn. Nhưng điểm chung đều là khi yêu thật sự thì chính bản thân như nhận hai món quà trái ngược nhau nhưng có ai mà không thắc mắc ở trỏng có gì. Kim Ngưu sau khi nhìn Sư Tử tự hỏi bản thân có nên đi theo lối của tên ngu nào đó không rồi lại thấy mình đã không ra gì theo cái thằng y mình thì không ra được gì nốt.
-" Haizz"-Kim Ngưu thở dài.
-" !!! Kim Ngưu! Tao thấy mày nên đi khám đi!"- Sư Tử lo lắng nói.
-" Gì!? Mày thích xỉa à?"-Kim Ngưu đen mặt.
-" Tao là quan tâm thôi! Mày cứ thở dài, cười khinh, cười nhẹ, buồn lum la, có bệnh thì khám đi má"-Sư Tử mặt đầy bất an.
-" Điên vừa! Tao mà bị thì thừa sống thiếu chết cũng phải lây sang cho mày"- Kim Ngưu vờ thù dọa nói.
-" Thôi chê!"-Sư Tử nhăn mặt.
-" Tao chỉ nghĩ vài thứ bớt xoi mói lại, có bồ mới hai, ba hôm mà cái nết như hai thằng bồ mày rồi"- Kim Ngưu móc mỉa.
-" Tao không biết mày nghĩ gì nhưng tao tự nhiên lại muốn đấm mày với CMM giống cái củ lạc giòn tan ấy"-Sư Tử cay.
-" Gì!? Đấm tao á? Mười đứa như mày tao còn chấp được! Đấm, đá như mày không đủ gãi ngứa"-Kim Ngưu gợi đòn.
-" Giờ mày như nào? Thích đấm nhau à?"-Sư Tử kéo tay áo.
-" Ừ đấy! Rồi sao?"- Kim Ngưu nóng máu.
-" KIM NGƯU"-???
*Bốp* Kim Ngưu lẫn Sư Tử đều bị giật mình, đáng ra là không đánh mặt vì lễ hội với trong hội học sinh. Mặt cả hai không sớm muộn cũng hiệm vết bầm.
-" CMN! KHÔNG THẤY ĐANG LÀM GÌ À MÀ Xen vào!"- Sư Tử đang chửi song nhìn lên thì giọng nói cũng nhỏ dần.
-" Sư Tử! Tao đếm 1!"-Kim Ngưu.
-"Tao đếm 2"-Sư Tử lấy đà.
-"3!!"- Cả hai đồng thanh hô rồi chạy.
-" KIM NGƯU! HẸN CẬU SAU TRƯỜNG! KHÔNG GẶP KHÔNG VỀ!!"-Nhân Mã thừa biết chạy không lại nên thôi an toàn là chính.
*hộc**hộc* Nãy nghe Nhân Mã nói xong thì tính không chạy nữa mà tính hiếu thắng khó bỏ thế là cả hai thi nhau đua rồi giờ cả hai thở lòi le.
-"K.. Kim..hộc Ngưu..mày hên rồi..ha sắp được tỏ tình"-Sư Tử vừa thở vừa lia xung quanh xem có máy bán nước tự động nào không.
-" Xàm!! Hộc...đúng là vậy thì....ha tao đãi mày một chầu"-Kim Ngưu hấp hối, giờ cái gì cũng không nghĩ được, chơi với Sư Tử lúc nào cũng bị tên này cuốn vào, khó dứt bỏ xù.
-"Hảo! Ha... nhất ngôn cửu đỉnh"-Sư Tử cảm thấy bất ổn, nước đâu rồi.
-" Sư Tử! Nước chanh muối nè!"-???
-" ha... cảm ơn"- Sư Tử tua, chạy mệt có chanh muối đúng là hết bài.
-" Lớp trưởng! Của cậu"- ???
Kim Ngưu gật đầu tỏ vẻ cảm ơn, mệt tới nói cũng không nỗi.-" Ủa? Bảo Bình? Cự Giải sao bây ở đây?"-Sư Tử.
-" Nãy đang đi thấy hai người chạy như ma đuổi mà hậu quả ai cũng biết nên tôi với Bảo Bình đi mua nước cho hai người đây!"-Cự Giải cười cười, Sư Tử uống nước mặc cho đối phương là ai, thật hư sau phải dạy lại.
_________________
Xuất bản 26/09/2022Tui bệnh liên miên hai ngày ko đăng dc, xl nha! Mn cũng chú ý mưa bão nên dễ cảm lạnh hay sốt với có lây lan nên chú ý cẩn thận đừng như tui bị rồi ms tởn, cũng ko tởn lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
NouvellesAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...