Khi mà ST đang hoảng hồn, các suy nghĩ của gã thì đang rối tung rối mù và gã đang cố sắp xếp mọi thứ lại thì BB vung mạnh cú đấm vào mặt SoT, SoT gã ra đất. BB đang trong trạng thái hóa điên, trong đầu đã là một vùng trắng xá hay nói đúng hơn là não cậu là con sông tĩnh lặng luôn có ý chí, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động nhưng giờ thì chả khác nào đại hải trình trong one piece không thể kiểm soát. Đè SoT dưới thân vung từng cú đấm vừa nhanh vừa mạnh đấm thẳng vào mặt SoT.
CG ở đằng sau hoảng hốt, em của y lại hóa điên rồi, khi mà y đang suy tính xem nên dùng biện pháp nào khiến SoT sống không bằng chết thì em y lại một lần nữa hóa điên.
-"MỊA NÓ, MÀY MUỐN GIẾT NGƯỜI HẢ? TRÌNH BẢO BÌNH!!!"-ST rõ đã ôm chặt cố kéo BB về phía mình ngăn cậu không giết người vậy mà tên này như một tảng đá, không thể chuyển đi, rõ ràng gã mới bị cưỡng hôn mà sao tên này còn nóng máu hơn gã nữa.
-"TRÌNH BẢO BÌNH, em còn không ngừng tay, em đang vô tình làm tổn thương ST mà còn muốn đánh tiếp, HẢ?"-CG, nghe xong lời này BB cũng dừng lại, ST cũng khá bất ngờ, rõ ràng mình đang quay lưng với CG mà y vẫn biết gã đang bị thương, dù gã vốn chẳng chút biểu hiện mà đúng là cừ thật mình nói nó không nghe mà anh nó nói thì nó nghe, đúng là anh em.
-"ST, đau ở đâu? Xin lỗi, làm em bị thương rồi"-BB đứng lên đưa ST dựa tường, nhìn ST xem xét thì thấy áo người cậu yêu ngày nào bị cậu làm cho nhăn nhó, dính bẩn, nhìn cách ST đứng lên cũng thấy được cũng đã dính vài đòn. ST cảm thấy gã vốn không cần được lo mà kẻ phải lo là kẻ nằm trên đất kìa.
-"Tên đó có gì đáng nhìn, nhìn này đôi môi này đã bị dính bẩn, để tôi rửa sạch nó"-BB hôn ST, lại bị cưỡng hôn, gã vẫn phản kháng gã vẫn không thành, nào là liếm môi rồi cắn môi dưới, đưa lưỡi vào va chạm vào lưỡi và răng của gã, cái gì mà rửa sạch, đây là nụ hôn có thể giết người đó, biết không hả?
......sau đó là giải quyết vấn đề tại sao ST trốn tránh họ và cuối cùng bị bắt ép thành, trốn 1 lần liền hôn 1 lần. ST đang khóc théc.( tôi lừi phải viết thêm chương 22.3 lắm, các bác coi đỡ).
_____________________
Ôi trời ơi bà con lại đây xem này NM được hoa khôi tỉnh tò, mà khoan đây là chuyện hằng ngày mà nhưng đây là lần đầu KN được chứng kiến, cũng là lần đầu KN phải núp bụi rặm. KN có chút buồn lòng, cô gái tỏ tình NM thật đúng là quá đỗi xinh đẹp, ôi trời làm sao mà hắn đấu lại chứ, người kia là con ngoan trò giỏi lại xinh đẹp, cá tính như thế làm sao mà hắn địch lại đây chứ.
-" Lyly hôm nay cũng thật ăn diện ha, mỗi ngày đều nâng một bậc nhan sắc, nay còn đi cắt tóc cơ, xinh lắm!"-NM bình thường như bao ngày gửi lời khen cho cô gái.
KN núp sau bụi cây bị muỗi chích, ngứa muốn chửi thề, nhìn NM lúc nào cũng đưa lời dụ ngọt một cách vô tình cho đối phương, chính hắn rốt cuộc cũng đã hiểu ra, hắn không xứng có được đối phương.
-"Cảm ơn đã khen nha, tớ làm điều này cũng là gì cậu thôi. NM, t...tớ thích cậu, làm bạn trai tớ đi"-Cô gái
-"Lyly à, cậu biết mà, tui thích tự do, nên là tui không thích cậu đâu"-NM thẳng thừng đáp trả, KN đang núp mà cảm thấy buồn cười, hắn có cơ hội không đây.
___________________________
Xuất bản 05/06/2022
Chương kế chủ yếu là về KN, tui bỏ bê quớ. Xong bộ nài thì tui còn tàng trữ vài bộ đang lên ý tưởng ko bt khi nào ra nên chờ ik nhoa
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Short StoryAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...