chương 38: tỏ tình (2)

159 19 1
                                    

             Kim Ngưu sau khi lảng tránh Nhân Mã thì hắn vẫn là mềm lòng mà nghe theo cậu, tự hỏi yêu làm gì để vừa khổ vừa vâng lời như con chó thế này. Tên Sư Tử kia thì hay rồi hai tay hai em, lãng tử hết biết có hắn làm khổ thôi.

          -" Hắt xì!!"-Sư Tử khịt mũi, đứa nào móc ông vậy.

        -" Không sao chứ?"- Cự Giải lo lắng.

        -" Không vấn đề, yên đây tao đi Washinton City (wc)!"-Sư tử thầm nghĩ mị lực của hai tên này ngày càng lớn thì phải, có chút đáng yêu.

        Sư Tử đang đi thì thấy Kim Ngưu, thầm khinh bỉ, tránh cho đã rồi cũng mụ mị nghe theo.

        Kim Ngưu nhìn ngó xung quanh, chắc chắn không có ai hắn mới dám đi tiếp, mà sao hắn phải làm vậy nhỉ? Sư Tử hú hồn mém nữa là phát hiện rồi.

        -" Chào! Cậu không đợi hết nhiệt rồi gọi tôi, không được sao?"-Kim Ngưu như muốn nói thẳng ra là tôi không muốn gặp cậu, trông phiền vãi.

         -" Không được đâu, nếu không là bây giờ thì tớ sẽ hối hận lắm!!"-Nhân Mã cười nhẹ nhưng sức công phá không đùa được.

          -"Vậy muốn gì thì nhanh đi!"-Kim Ngưu thầm nghĩ xem đứa nào đứa đã khiến bé cưng của hắn trở nên mặt dày như vậy.

            -" Xin lỗi! Tôi biết là giờ cậu không muốn gặp tôi nhưng mà tôi muốn cảm ơn cậu"- Nhân Mã vì Kim Ngưu mà đắn đo từng câu nói, câu đã tập cả đêm đấy nhất là hãy cảm ơn nhiều hơn chẳng hạn.

              -" Cảm ơn cái gì?"- Chính Kim Ngưu đã làm gì đâu mà cảm ơn chứ nhỉ?

             -" Cảm ơn vì cậu đã thích tôi! Cảm ơn cậu đã nói sớm để tôi có thể nhận ra cảm xúc mà tôi muốn hiểu bấy lâu nay"- Nhân Mã, tay cậu giờ run rẩy, tim đập nhanh hơn, não trở nên trì trệ, mặt đỏ lên, chân cũng muốn nhũn ra, giờ cảm giác như bị bệnh ấy.

                -" Bất ngờ đấy!? Tôi lần đầu tỏ tình, xong bị từ chối thì giờ cậu lại cảm ơn và còn giúp được cậu, KHINH TÔI À!"-Kim Ngưu bực tức, biết tên nào dạy hư Nhân Mã là Kim Ngưu cho nó chầu Diêm Vương liền.

                  Nơi nào đó  

               -" Hắt xì!"- Song Tử ngơ ngác.

                 Quay lại

              -" Không có! Tôi muốn nói tôi thích cậu"- Nhân Mã nắm chặt góc áo.

               -" Hả? Tôi không phải trò đùa!"-Kim Ngưu bất ngờ.

               -" Tôi thích cậu"- Nhân Mã.

               -"Khoa..."-Kim Ngưu bị ngắt lời.

               -" Tôi thật sự, thật sự, thật sự rất, rất, rất THÍCH cậu"- Nhân Mã nhấn mạnh chữ thích nhưng chữ cậu lại nhỏ xíu, ngại tới không còn khí lực.

               *sột soạt* Kim Ngưu quay phắt nhìn, bóng hình nọ trông quen quen... Là Sư Tử? Kim Ngưu tính đuổi theo thì Nhân Mã nắm chặt tay.

               -" Vậy cậu sẽ chấp nhận tôi chứ?"-Nhân Mã sợ, đôi mắt cũng rưng rưng, Kim Ngưu sẽ không bỏ cậu chứ!?

                Kim Ngưu nhìn Nhân Mã mà đau lòng nhưng phía Sư Tử chính hắn cũng không thể làm ngơ được, bản thân hắn cũng sợ. Sợ nếu ở lại hắn sẽ mất Sư Tử và nếu Nhân Mã không thật lòng thì hắn sẽ thật cô đơn. Kim Ngưu áp tay mình vào tay Nhân Mã, nhẹ giọng.

            -" Nhân Mã! Tôi vẫn còn rất đau khi cậu từ chối thật khó tin khi cậu thích tôi"-Kim Ngưu.

            -"Vậy...."- Nhân Mã ngập ngừng.

            -"Chứng minh đi! Dùng cả đời cậu chứng minh cho tôi thấy"-Kim Ngưu chỉ tay vào tim Nhân Mã.

             -" Được"- Nhân Mã cười tươi rói, chính Kim Ngưu cũng chưa bao giờ thấy Nhân Mã cười tươi chói mắt như vậy, Nhân Mã tính ôm Kim Ngưu thì bị đẩy ra, làm cậu thụt thẫn.

            -" Giờ thì thả tay tôi ra, tôi không thể mất Sư Tử được"-Kim Ngưu, Nhân Mã thả tay ra một chốc nhưng lại nắm chặt lần nữa.

          -" Tôi hỏi một câu cuối xong liền thả cậu ra"-Nhân Mã dùng đôi mắt thể hiện sự mất mát, đáng thương của mình.

_____________________
Xuất bản 04/10/2022

Phút giây ngụy biện, CN tôi khá buồn ngủ nên không vt, Thứ 2 thì quá nhiều Bt.
     Cảm ơn đã chờ!!!

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ