Song Tử, tên báo đài nhà cậu nhìn khung cảnh kì dị trước mắt mà đôi mắt toàn sự tò mò, hứng thú , sắp có tin lóng vừa thổi vừa xem. Ôi chao, nhìn kìa KN hình như sắp cua được NM, ST vốn là một tên thường ngày trông có vẻ cộc cằn , trầm tín giờ đây lại là vẻ mặt đau thương. Không không, điều quan trọng là hai học sinh mới với vẻ ngoài phụ nữ kia cũng thú dị không kém cậu Lưu thì trông buồn lém cơ mà sao có vẻ như đang mún nhốt ai thía, còn đôi mắt cậu Trình sao cảm giác nhiều dao thía, thật đáng sợ, cơ mà sắp có tin hót hòn họt. SoT cười thầm tưng tửng ghi chép báo thông tin cho toàn trường.
Khi mà cả bọn tính vào phòng thay đồ thì CG lại có việc gấp đi trước, BB thì nhìn là hiểu được có vấn đề gì, sự thúc giục từ người đàn bà kia. BB cũng biết mình hiện không giúp được gì chỉ đành lủi thủi, không cam lòng vào phòng thay đồ.
BB vốn rất ưa sạch cơ mà hiện tại người cậu chính là phủ đầy mồ thôi, muốn đi tắm nhưng không thể, đang lủi thủi lặng lẽ bước vào. Đầu óc lơ làng, lâng lâng suy nghĩ cách loại bỏ mồ hôi trên người thì vô tình va vào cặp ngực phía trước.
-' Thật mềm, thật đàn hồi '- BB chỉ có thể suy nghĩ được đến thế.
Không chỉ mình BB bị đơ mà kẻ bị va cũng đơ. Rõ ràng là đang đi qua chỗ Bạch Dương mượn áo vì ST quên mang, đang đi thì va phải BB hình như tên nhóc này quá nhỏ bé. Đơ một hồi ST cũng hoàn hồn, bởi cái sóng mũi của cái tên trước mắt quá bén, cũng như cứ phà hơi vào người, hình như vòn đang cố sát lại. ST đẩy BB ra thì phát hiện, tên nhóc này bị lag rồi, không không điều quan trọng là nó đang chảy máu mũi.
-"BẢO BÌNH!!!"-ST thét toáng lên, hoang mang nhìn BB, lúc này BB cũng chịu hoán hồn.
-"Có chuyện gì?"- BB
-"Máu mũi chảy kìa thằng ngu, còn không mau chặn lại, nhanh ngước đầu lên, NM cho tao xin mấy tờ khăn giấy"-ST hoảng hốt, cùng một chút lo lắng.
Khi mà ST đang lo lắng, chăm lo thậm chí còn hoang mang không biết có phải ngực mình như áo giáp không. BB lúc này ngoài việc hiểu lí do tại sao anh trai mình mê muội say mê tên này, thì thứ khiến cậu quan tâm là tên này dù chăm lo cũng chửi người khác được, bị stundere à.
Phải tới một hồi thì mọi thứ mới ổn thỏa, nhưng điều quan trọng cả bọn vào lớp trễ kể cả KN, hắn vào trễ vì hắn chờ cr ik chung ó. Mới vừa lo BB xong còn phải vào giải thích với giáo viên cũng như phải nghe mắng một trận mới được về chỗ. ST mệt não nói không nên lời.
CG không hiểu sao bọn họ làm gì lâu như thế, nhưng mà nhìn ánh mắt mông lung , còn bị một miếng giấy nhét mũi thì CG cũng hiểu được đôi chút, cũng hoang mang bội phần.
-'BB là thích phải ai rồi, chỉ mong đừng là cr của anh là được, mà sao linh cảm của anh mách bảo phải xem chừng em'- Cái suy nghĩ của CG làm sắc mặt bị biến đổi liên tục. BB nhìn anh trai mình mà hoang mang.
-'Người đàn bà kia làm j anh à, rốt cuộc đã nói mà anh như thế'-BB
Phát hành 31/01/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Storie breviAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...