chap 18

167 19 1
                                    

          Tập hồi lâu thì cả đám cũng mệt bỏ xú nên thôi dẹp mẹ đi, đói rồi lót bụng trước rồi tính. Cặp song sinh cùng NM thở không ra hơi, đáng lẽ lúc đầu nên từ bỏ không tham gia lần hai, vậy mà thế beep nào sĩ diện nỗi lên lại tập tiếp. KN, ST nhìn họ có chút thả dạ, à nhầm phải đau lòng, phải đau lòng, phải đau lòng, điều quan trọng phải nhắc lại ba lần nhưng mà sao cái mõm phản chủ cứ cười miết thế. KN, ST cười thầm hả thê như thế sao họ lại có thể không nhận ra được cơ chứ, thật sự rất nhục mặt  thiếu điều lấy cái quần đội lên. NUPACACHI!!!

          Sau một khoảng thời gian dài thì rốt cuộc cũng được ăn. Lần đầu NM, CG với BB ăn ngon như vậy, đúng là mệt mỏi, đói bụng thì cái gì ăn cũng ngon nỗi. ST, KM cười phì nhìn dáng vẻ ăn như chết đói kia thì chắc chả ai nghĩ được ba con người trước mặt này cũng là thiếu gia, cậu ấm đấy chứ.

        -" Coi chừng mắc nghẹn, ăn chậm thôi!"-Kn

       -" Biết rồi, không cần lo cho tớ, tờ cũng 10 mấy nồi bánh chưng chứ ít ỏi gì! "-NM

      Nghe được những lời KN nói CG, BB cũng  bình tĩnh lại, đúng là đói rồi thì không gì cản được, cơ mà lần đầu nhìn ST ăn cũng có chút bất ngờ, ngỡ đâu tính ăn sẽ nhanh chóng lắm thì ra là con mèo quý tộc.

      -" NM nhà mày ở đâu tao đưa về!"-ST

      -" Không cần đâu, cậu đưa hai tên này về đi, lúc nãy nhìn cách họ mơ hồ nhìn xung quanh là tôi biết họ không biết đường đâu"-NM

       -"Hả?....À...ừm cũng được!!"-ST sầu đời, còn ngỡ được đi cùng người đẹp

_____________________________

     Tính tiền đi ra cũng rẽ hướng về nhà.ST đi một đoạn với cặp song sinh một hồi ms nhớ ra nãy giờ không hỏi nhà ở đâu mà đi như đúng rồi.

     -"Nhà bây ở đâu???"-ST. Họ lắc đầu như '26 Sơn La chào anh em nhá'.

     -"Thế có số không"-ST, gã đang nóng máu vl nhưng vẫn cố kiềm.

     -"À có, đây!"-CG lo ngắm mà quên mất.

     Mọi thứ ổn thỏa chỉ cần chờ người đến đón, còn tính đi về mà nghĩ lại tụi nó nhỏ nhắn như vầy bị ức hiếp thì lại khổ mình.

       -"ST nè! Cậu thích NM nhỉ?"-CG

       -"...Ờ, tao thích nó đấy làm sao!?"-ST thẳng thừng đáp trả.

       Dứt lời ST liền thấy BB khóc. Nước mắt trên người BB như những viên pha lê nhỏ lấp lánh. ST nhìn thấy mà có chút đau lòng cùng luống cuống. Gã lau cỡ nào thì nó vẫn chảy như suối.

      -"Nam từ hán đại trượng phu, nín mau! Có gì đâu mà khóc"-ST

     -"....Không biết nữa! Sao tôi lại khóc, ST à giải thích cho tôi với, lời cậu nói đều đau như cắt nhưng lần này tôi không kiềm nổi!"-BB áp tay ST vào má mình, những lời cất lên đều run rẩy cùng những tiếng thút thít.

       ST không thể nói bất cứ điều gì, chỉ có thể để yên cho đôi tay mình ướt đẫm nước mắt.

       -" Đừng thích tao!! Tên nhóc nhà mày vẫn nên kiếm một con nhỏ nào đó đáng yêu, tốt bụng. Thích tao chỉ khiến mày thêm đau khổ, đừng có cố chấp nữa!"-ST

      -".... Mèo lớn, e nghĩ tôi có thể dễ dàng buông bỏ e sao"-CG lúc này cũng run rẩy kiềm chế hỏi gã.

________________________
Xuất phát 01/05/2022

Viết vài chap nữa thì sẽ hết ss1 của bộ này, lúc đó tôi sẽ tạm nghĩ một thời gian, bao lâu thì tôi sẽ báo sau.

Thanks for watching!!!!

            

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ