-" Sư Tử! Sư Tử! Nhanh lại đây! Kẹo táo, tôi thích kẹo táo nha, nhanh qua đó!"- Cự Giải nắm tay Sư Tử kéo qua gian hàng nọ nhưng cũng không dám kéo mạnh.
-" Sư Tử! Sư Tử! Qua kia! Qua kia! Tôi muốn ăn xiên nướng, chắc chắn ngon!"- Bảo Bình kéo Sư Tử qua gian hàng kia.
Sư Tử đầy bất lực, hai tên kế bên gã lớn già đầu nhưng mà lại như mấy đứa trẻ, gã ngỡ mình có nơi nương tựa nhưng thực tế là người bị tựa hay nói thẳng ra là người trông trẻ. Ok, ổn đây bồ gã, bồ gã, là bồ của gã, điều quan trọng nói ba lần, không thể đánh rồi chạy.
-" Vậy qua gian xiên đặt rồi qua bên kia mua kẹo rồi quay lại lấy"-Sư Tử.
-" Không! Muốn được có/ tới đầu tiên cơ!"-Bảo Bình, Cự Giải.
-"..."- Sư Tử giật hai tay ra khỏi người Bảo Bình và Cự Giải rồi bỏ đi.
-"..."-Cự Giải, Bảo Bình nhìn tay mình mà có quở trách bản thân có phần quá đáng.
-" Này! Mắt gì lại xụ mặt ra như thể"- Sư Tử đưa hộp takoyaki ra trước mặt hai người, chuyện là Sư Tử đang phân vân không biết phải làm sao thì cách gã một chút có gian takoyaki mà như gã thấy thí món này cả hai có lẽ sẽ thích.
-"..."-Cả hai cầm hộp tako mà rưng rưng nước mắt.
-" Oh! Không thích thì trả đây, sao lại khóc chứ 2 tên này, khùng à!?"-Sư Tử nói một đường mà hành động thì một nẻo, tay chân luống cuống kiếm khăn giấy lau cho hai người kia.
-".. Sư Tử nói thì cay nghiệt nhưng hành động lại quá mức dịu dàng và quan tâm, lúc nào cũng cẩn thận chú ý mọi thứ ca"-Cự Giải lau nước mắt.
-"HẢ! T..TAO MỚI KHÔNG CÓ"-Sư Tử rất lâu rồi mới được khen, mặt đỏ hết cả lên, ngại chết bổn vương rồi.
-" Đúng là con mèo to xác mà, thật dễ thương!"-Bảo Bình cười hì hì.
-" Hở? Mày nói tao dễ thương còn kêu tao là mèo, muốn chết à tên nhãi ranh này!"-Sư Tử nhăn mày, đe dọa nói.
-"Sư Tử dễ thương nhất!"- Bảo Bình và Cự Giải cười hì hì vui vẻ để lại Sư Tử với cái đầu đầy chấm hỏi với suy nghĩ rằng hai tên này bị điên thiệt rồi, mà thôi kệ, cứ dở dở ương ương như vầy mà lại rất tốt đó chứ.
______________
Nhân Mã mỗi khi có thể thở đều lén nhìn Kim Ngưu, cậu không biết bản thân nên làm gì. Cậu sợ Kim Ngưu sẽ bỏ cậu đi, nhưng chính bản thân mình đang nghĩ gì chính Nhân Mã cũng không biết.
Kim Ngưu luôn có thể dễ dàng phát hiện ra Nhân Mã luôn lén nhìn mình, còn sao mà hắn biết á, có lẽ do chính hắn luôn thích nhìn lén và coi như tạo được cho bản thân mớ kĩ năng vô tình đúc kết được ra thì cách Nhân Mã lén nhìn hắn một cách vụng về làm hắn cảm thấy có chút dễ thương thêm cả cái trang phục hầu gái đang mặc, cứ như tổng tài và cô hầu gái nhỏ vậy. Kim Ngưu thở dài, bản thân dứt không nỗi Nhân Mã thì sao có thể ghét rồi tránh xa đây, nghĩ vậy làm Kim Ngưu chạnh lòng, đau chết đi được, tim hắn cứ nhói lên từng cơn, hậu quả yêu đậm sâu thật đáng sợ, làm hắn thở không nỗi cũng làm hắn đau tới rơi nước mắt, từ khi nào hắn lại yếu đuối như vậy.
-" Dù bản thân có mạnh tới đâu nhưng khi dính vào tình yêu rồi thì cũng thay đỗi, một kẻ có lạnh lùng tới đâu gặp người thương cũng như cục nước đá gặp phải lửa mà tan ra, dính vào có người sẽ đau tới chết và cũng có người sung sướng tới thở không ra"-Kim Ngưu thì thầm, đau tới thở không nỗi, muốn khóc thật to.
_____________________
Xuất bản 11/09/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Short StoryAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...