Toang rồi, toang thật rồi. Rốt cuộc cũng tới, rõ ràng 1 tuần thì có 6 tiết toán, 5 tiết văn mà lớp bọn họ thật sự quá trời là nhọ khi mà dính phải thầy Xữ Nữ, người đàn ông thấp bé nhẹ cân nhưng ổng cân được hai môn chính, mình ổng cân hai môn chính nếu như nhà trường không cản chắc ổng không ngán môn anh đâu. Ultr lớp họ phải nhọ lắm khi mà môn văn, toán thậm chí là chủ nhiệm đều là ổng. Tới KN lớp trưởng toàn năng, ST kẻ trầm tính đầy sát khí, NM chàng playboy đào hoa ai cũng đổ, bọn họ mặt bây giờ đều tái xanh hết rùi. Chỉ riêng BB với CG thì không, căn bản mới chuyển đến vẫn là chưa nhìn thấy sự đáng sợ ấy.
Tới rùi bước chân cảm tưởng nhẹ bâng nhưng thật sự cảm giác như có tà khí. Chiếc cửa kéo kêu một cái cạch như thông báo giờ tử đã tới. Đặt sổ lên bàn cùng vài vật dụng, nhìn xung quanh, nhếp nụ cười nhẹ thầm bụng lần trước chính là có thể đưa từng đứa lên thớt, vậy mà tên khốn kia.... Không ổn rùi, đáng sợ quá!
-" Chào các em, lần trước chúng ta có tiết tự học được chuyển thành ôn tập, thầy có việc nên đã tin tưởng rằng các e sẽ chăm ngoan làm bài, vậy mà.."- XN nồng đậm sát khí bị ngắt lời.
-" Thầy ơi lớp mình có học sinh mới, nên là..."- KN, người ngắt lời thành kẻ bị ngắt, hắn có mún đâu chỉ là hắn trở thành vật hi sinh cứu lớp thui.
-" Nên là được quyền mất trật tự thậm chí bây giờ còn cả gan ngắt lời tôi nói...... Bạn học Lưu Cự Giải đâu?"- XN
KN may mắn thoát chết, thầm cầu nguyện cho CG.
-" Dạ có em thưa thầy "- CG đứng lên trước cửa tử mà không hay.
-" Học sinh dạo này cả gan phách lối gớm, mới vào lớp chính bản thân em biết mình đã làm gì không, nhanh kể ra"- XN, kiềm chế không lớn giọng, lần trước vì tên đó mà giờ lớn giọng thì lại bể giọng mất.
-" Em cảm thấy em không làm sai gì cả, anh họ SONG NGƯ em nói với em, thích ai thì mình phải theo đuổi, lần đầu gặp Sư Tử em chỉ là không kiềm chế được"- CG
Bb hơi hoang mang không hiểu dạo nài anh trai mình làm sao, còn XN thì xém nữa giật bắn người, thằng nhóc này biết thậm chỉ còn là em họ thằng khốn đó.
-" Em.... ST giải thích cho tôi"- XN, chưa bình tĩnh được.
-".... Dạ, e..em lúc đó đang ngồi thì thằng nhóc này tự nhiên bay tới nắm tay em, còn tỏ tình, em thật sự không biết gì đang xảy ra"- ST sợ hãi, lo lắng nhớ rõ mình có dám đụng chạm gì thầy đâu.
XN khá là hoang ngại, lần đầu SN tên khốn đó gặp mình cũng như thế, thui thì chiếu cố em nó, giúp em nó tránh ca quả bom nổ chậm vại.
-" Được rồi ngồi xuống đi, em Trình Bảo Bình là ai, cho thầy nhìn mặt"- XN
Reng chuông XN rời đi cả lớp còn bàng hoàng, hôm nay sống, không ai vào phòng y tế, cả lớp mở cờ trong bụng chưa kịp hét thì XN bước vào. Hoang mang!
-" Quên thông báo, tuần sau sẽ thuyết trình theo nhóm, hai bàn một nhóm. Chỉ có vậy còn thuyết trình cái gì thầy sẽ thông báo sau"- XN
Có tró vui, không không quá zui ấy chứ. KN, ST hai kẻ ghét nhau lại lần nữa chung nhóm, lâu lâu một lần, thậm chí còn có CG kẻ rõ bước vào cõi tử còn cứu lớp một mạng. Hôm nay đi học rất đáng.
KN quay lại thông báo hắn sẽ lập gr để dễ phân, lấy nick của cặp sinh đôi xong cũng giải tán.
NM trên con đường đi về lại ghé vào quán bar. Ai nói tệ hại cũng được, đỡ hơn là phải về nhà, kiểu gì cũng về chỉ là sớm hay trễ. KN lúc đầu tính bám theo quan sát cơ mà bị xách lên xe mất tiêu.
___________________________________________
Phát hành 06/02/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIU
Short StoryAD RẤT VÔ VỤN VÀ NGU NGỤC SỢ RẰNG VÌ NV NÀY BỎ NV KIA NÊN CHỈ DÁM VT VÀI NV TÓM GỌN: SƯ, NGƯU THÍCH MÃ MÀ MÃ BỊ NGU NẸN KHÔNG BIẾT BẢO, GIẢI THÍCH SƯ MÀ SƯ CHÊ QUÁ NHỎ BÉ KHÔNG ĐỦ NHAI SƯ,NGƯU LÀ KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ KẺ ĐAU THƯƠNG NHẤT LÀ NGƯU THÍCH M...