Lòng Cậu rối như tơ vò không biết phải như thế nào, mọi thứ sao cứ đến cùng lúc thế này, liệu Cậu có bao nhiêu sức để chịu đựng. Vừa mất việc, liên tiếp bị tên biến thái đó vũ nhục, giờ lại vấn đề hôn ước. Không biết phải như thế nào? Nhớ đến hình ảnh mẹ phải chấp nhận cuộc sống túng thiếu như vậy Cậu lại không đành lòng. Có phải Cậu chấp nhận cuộc hôn nhân này mẹ sẽ được sống sung sướng không? Còn người kia anh ta là Alpha như thế nào khi Cậu chẳng biết gì về anh ta. Omega một đời sau khi liên kết chỉ có một Alpha, chấp nhận hôn nhân này chẳng phải Cậu đã cược quá lớn sao. Và còn tình yêu của Cậu thì sao, Cậu yêu Wai, nhưng vẫn dấu trong lòng, giờ đây Cậu có nên gặp anh để bày tỏ, để có thể đưa ra quyết định không?
Kết thúc những câu hỏi tự vấn bản thân, cuối cùng Cậu cũng có quyết định, Cậu muốn được ích kỉ một lần, một lần thôi, Cậu sẽ nói cho anh biết Cậu yêu anh, Cậu là một Omega, nếu anh chấp nhận Cậu, Cậu sẽ cùng anh làm việc để mẹ sống tốt hơn. Còn nếu anh không yêu Cậu cậu sẽ đồng ý kết hôn, vì người Cậu yêu đã không yêu Cậu thì có lấy ai cũng như nhau cả thôi.
Hai hôm nữa là sinh nhật của anh Wai Cậu sẽ nói rõ với anh.
Do mấy hôm xảy ra quá nhiều chuyện, Cậu không nghỉ ngơi đc, ban ngày chạy khắp nơi tìm việc nên Cậu ốm rồi. Cậu nhờ Chimon xin phép anh Wai cho mình nghĩ việc ở Bar 1 hay 2 hôm khỏe lại sẽ đi làm. Cậu nằm dài ở nhà suốt cả 2 ngày.
Ohm sau khi nghe dì Jeen nói về hoàn cảnh của Cậu thì thấy bản thân thật có lỗi. Nhớ lại dì Jeen bảo Cậu lao người và chăm sóc cho mình đột nhiên lại cảm thấy ấm áp, trái tim loạn nhịp.
Sau khi khỏe lại Ohm đã đến Bar mong là có thể gặp Cậu thế nhưng đã hai ngày rồi dù có đến rất sớm về rất muộn cũng không thể gặp được. Hắn càng không hiểu mình vì sao lại hành động ngu ngốc như vậy. Vì cảm thấy có lỗi sao? Hắn mơ hồ thấy đau cả đầu. Hôm nay Hắn vẫn tiếp tục đến Bar nhưng vẫn không thấy Cậu định đi về thì lại thấy người mình muốn gặp đã xuất hiện định nhanh chân bám theo thì lại thấy Cậu đứng trước cửa phòng tên chủ quán nhưng không vào. Được một lúc Hắn nhìn thấy đôi tay Cậu run lên, nước mắt cũng chảy xuống. Ngay lúc này không hiểu sao Hắn lại muốn dỗ dành con người kia, nhưng Hắn không dám, Hắn sợ Cậu càng ghét bỏ Hắn. Rồi đột nhiên Cầu dời bước chạy đi. Hắn cũng bám theo Cậu từ xa. Cậu ngồi ở bờ sông lặng lẽ khóc, bóng dáng nhỏ bé cô độc đến đáng sợ.
Nanon: thì ra Chimon cũng yêu Wai, họ hôn nhau còn gì, bạn tốt của Cậu cũng yêu người Cậu yêu họ là một đôi. Mình sao lại có thể chen vào chứ. Đoạn tình cảm này Cậu phải từ bỏ thôi. Cậu không biết làm sao đối diện với họ và có lẻ Cậu nên chấp nhận.
Khóc cũng đủ Cậu lấy lại bình tĩnh và đi về.
Hắn tiến đến nơi Cậu ngồi lúc nãy thấy Cậu bỏ lại gì đó thì thấy một cái bánh kem, thì ra hôm nay là sinh nhật tên chủ quán, đập vào mắt Hắn là dòng chữ trên bánh "chúc mừng sinh nhật - N LOVE W" thì ra Cậu yêu người ta nhưng tại sao lại khóc đến đau lòng như vậy và tại sao bây giờ Hắn lại cảm thấy tim Hắn cũng nhói lên.
Nanon bước vào nhà vẫn vậy, nụ cười vẫn hiện rõ.
Mẹ Nanon: Không phải con nói đi sinh nhật bạn sao? Sao về sớm vậy?
Nanon: dạ do con chưa khoẻ nên muốn về sớm ngủ ạ. Sao mẹ chưa ngủ, con đã bảo mẹ đừng đợi con mà.
Mẹ Nanon: Mẹ có chuyện muốn nói với con.
Nanon: là chuyện gì ạ.
Mẹ Nanon: thật ra hôm nay Bác Ahm gọi đến.
Nanon: bác ấy muốn nghe câu trả lời sao?
Mẹ Nanon: không, bác hẹn chúng ta tối mai dùng cơm, bác muốn hai đứa gặp nhau, rồi hả đưa ra quyết định. Con thấy sao? Có đi được không?
Nanon: dạ được ạ. Mai đi làm con sẽ về sớm ạ.
Nói rồi Cậu xin phép mẹ về phòng.
Mẹ Nanon: mẹ thật sự hy vọng con hạnh phúc, có người thay mẹ bên cạnh con.
Còn Ohm vẫn thế vẫn đều đặn đi làm, mấy ngày gần đây càng cấm đầu vào công việc hơn. Có trời mới biết anh ta đang cố gắng trốn tránh điều gì.
Đang ngồi suy tư thì Dell mở cửa đi vào.
Dell: này mày làm sao vậy, cứ như người mất hồn, ở công ty miết thế. Muốn làm đến chết à?
Ohm: trên đời này có tồn tại hai chữ hạnh phúc không?
Dell: mày là đang nói điên cái gì? Thất tình à? Cậu trai hôm trước?
Ohm:.....
Dell: mày đó nên hỏi kĩ lòng mày trước đã, còn nếu đã yêu thì nên dũng cảm giành lấy ngồi ở đây hành xác làm gì? Hành luôn cả tao. Alpha dũng mãnh mà tao từng thấy đâu rồi.
Ohm: tao k biết nữa.
Đang nói thì điện thoại vang lên Ohm cầm điện thoại thì thấy ba gọi đến.
Ohm: alo ba.
Ahm: tối nay nhớ về sớm, đến nhà hàng X lúc 20h nha.
Ohm: có việc gì vậy ba, con còn nhiều việc lắm.
Ahm: nhiều cũng để đó, hôm nay ba hẹn nhà bác Kird cho hai đứa gặp mặt.
Ohm: gặp mặt?
Ahm: là người con sắp kết hôn con của gia đình Korapat ta đã nói qua còn gì.
Ohm: lấy tay day trán mệt mỏi trả lời "vâng con biết rồi".
Dell: sao thế, nhìn mày không ổn.
Ohm: tao đi xem mắt.
Dell: hả đùa à.
Ohm: thật ra cũng không phải xem mắt vì hôn ước đã được định sẵn từ trước.
Dell: mày đồng ý, không giống Ohm mà tao quen nha.
Ohm: thật ra lúc còn ở Trung Quốc tao đã đồng ý, lúc đó tao nghĩ lấy ai cũng như nhau.
Dell: giờ yêu rồi nên không muốn nữa?
Ohm: tao cũng không biết có phải là yêu không? Mà có thì chắc cũng không được đáp lại, người ta ghét tao chết được.
Dell: tự dưng cười phá lên.
Ohm: mày tin tao tung một cước ngay lập tức mày rơi từ tầng 30 xuống không?
Dell: tao nói mày Ohm, có phải mày bị nghiệp quật không? Ohm trăng hoa có tiếng giờ lại khổ vì tình vậy à. Cười chết tao rồi.
Dell: nè tao nói mày nghe, mày có ngồi đây cũng chẳng được gì chi bằng đi xác định xem tình cảm của mày là gì, có yêu hay không? Nếu yêu thì giành lấy.
Ohm: xác định như thế nào?
Dell chỉ vào ngực. Nó sẽ trả lời cho mày biết. Nói rồi nhếch môi ra khỏi phòng.
Ohm nhìn đồng hồ đã gần đến giờ hẹn, Hắn muốn gặp người đó đối mặt với cảm giác của bản thân một lần để có thể mạnh mẽ đưa ra quyết định.
Ohm lái xe đến Bar vì giờ này là giờ làm Cậu làm việc. Đến nơi, tìm mãi không thấy Cậu đi vòng quanh quán order như mọi khi Hắn đi vào bên trong tìm cậu.
Đi đến cửa phòng cho nhân viên Hắn thấy Cậu đang nói chuyện với người trong quán.
Nanon: Chimon nay tao về sớm nha mày nói với anh Wai dùm tao.
Chimon: mày có việc gì vậy, sao mày không trực tiếp nói với anh ấy.
Còn nữa đã nghỉ mấy hôm nay vừa đi làm lại về sớm rốt cuộc là chuyện gì?
Nanon: tao đi gặp mặt người tao chuẩn bị kết hôn.
Một câu nói làm cho ba người cả kinh.
Chimon tròn mắt: mày yêu ai? khi nào? sao lại kết hôn? Sao tao chưa từng nghe mày nói.
Nanon chỉ cười trừ.
Bên ngoài có hai con người không nhanh không chậm nghe được Cậu chuẩn bị kết hôn.
Ohm nhanh chân bước ra ngoài.
Wai vẫn đứng chôn chân tại đó.
Nanon: bước ra gặp Wai Cậu chỉ nhìn anh cười rồi xin anh về sớm.
Wai: lấy lại tinh thần kéo Nanon ra ngoài.
Wai: em kết hôn?
Nanon: em có việc gấp phải đi rồi em xin phép.
Wai: Nanon! Đừng đi có được không?
Định tiến đến ôm Cậu. Thì cậu lùi bước.
Em phải đi rồi và nếu em kết hôn chắc em cũng sẽ nghỉ việc. Thật cảm ơn anh thời gian qua đã giúp em.
Rồi Cậu nhanh chân đi. Cậu không muốn khóc, người Cậu yêu ngay trước mắt nhưng tại sao lại xa đến vậy.
Cậu không thể tranh giành với Chimon không thể.
Hóc mắt còn đỏ hoe đang đợi xe buýt thì có người kéo Cậu nhét vào xe.
Vào xe Cậu có chút sợ, lại là Hắn. Cậu muốn mở cửa xe để trốn nhưng Hắn khóa rồi.
Nanon: mở cửa, mau mở cửa, anh lấy quyền gì bắt tôi.
Anh mở cửa cho tôi, tôi còn có việc gấp phải đi.
Vừa nghe đến câu này Ohm không còn kiềm chế nổi nữa. Giờ Hắn biết Hắn yêu con người này, ngay khi nghe cậu nói chuẩn bị kết hôn Hắn biết Hắn yêu Cậu, muốn chiếm giữ con người này, hắn không cho phép Cậu đi gặp đối tượng kết hôn.
Ohm xoay người ép sát thô bạo đè Cậu xuống hôn lên môi Cậu.
Nanon: buông tôi ra anh làm gì vậy, thả ra, anh điên rồi.
Cậu một mực chóng cự.
Ohm: phải tôi điên rồi tôi điên vì yêu em đó, tôi không cho phép em là của người khác, em phải là của tôi.
Cậu chính thức hoảng sợ khi Hắn làm loạn trên người Cậu ngay trong xe.
Cậu đẩy Hắn ra nhưng bất lực, chua xót, nhục nhã Cậu không muôn phản kháng nữa.
Nanon: nếu anh dám làm bậy, tôi còn sống ngày nào tôi hận anh ngày đó. Thân thể này dơ bẩn, tôi nguyện chết.
Ohm dừng lại động tác nhìn Cậu.
Ohm: là vì Wai phải không?
Nanon vẫn không thèm nhìn hắn.
Nanon: mở cửa....tôi nói anh mở cửa.
Được xuống xe Cậu ung dung bước đi, rồi Cậu dừng bước.
Nanon: nếu không là Wai, không gì hôn ước tôi cũng không muốn thấy mặt anh.
Ohm: như chết lặng vì những lời đó.
Cậu lên xe buýt về nhà để đi đến chổ hẹn cùng mẹ, giờ phút này cậu chấn an bản thân, Cậu thật muốn dùng hôn nhân này để thoát khỏi nơi này.
Còn Ohm Hắn thấy cay quá, Hắn phải chấp nhận lại một lần nữa thua cuộc sao, cuộc tình này còn chưa kịp bắt đầu.
Đang suy nghĩ thì chuông điện thoại vang lên không ai khác là ba Hắn.
Hắn nhấn gaz đến chổ hẹn, Hắn cần ít thời gian sắp xếp lại mọi thứ.
Hắn bước vào nhà hàng được nhận viên dẫn vào một phòng vip, bên trong chỉ có ba Hắn đang ngồi đó uống trà.
Ohm: Ba sao chỉ có ba vậy? Họ đâu?
Ahm: chưa đến, kiên nhẫn đợi một lúc.
Ohm: con có gì mà gấp lại phải kiên nhẫn.
Ohm nói với thái độ ghét bỏ lại nhận được một cái lườm của ba hắn.
Ahm: con đó lúc gặp mặt đừng có dùng thái độ lạnh nhạt đó sẽ dọa người ta chạy mất. Thằng bé hiền lành sẽ bị con dọa chết.
Ohm: xem ra ba rất hài lòng với Cậu ta, rất hiểu Cậu ta.
Ahm: Ba không hiểu nhưng ba biết thằng bé là một đứa ngoan hiền, có hiếu và rất chịu khó, một omega có thể chịu mọi cực khổ lo lắng cho mẹ, con nói xem người như thế con còn muốn gì.
Ohm: im lặng kèm chút mệt mỏi càng không muốn đôi co với ba mình.
Điện thoại Ohm lần nữa vang lên là đối tác công ty gọi. Ohm xoay người đưa lưng hướng mắt ra cửa sổ tiếp điện thoại.
Lúc này cánh cửa mở ra Nanon cùng mẹ bước vào. Hôm nay Cậu ăn mặc có phần trịnh trọng hơn, tuy đơn giản nhưng rất đẹp, áo sơ mi trắng, quần tây đen được Cậu sơvin kĩ càng, tóc mái vuốt gọn làm hiện rõ khuôn mặt với nụ cười tỏa nắng hai lúm đồng tiền hiện ra làm cậu càng thu hút hơn.
Mẹ Nanon: chào anh, xin lỗi chúng tôi đến muộn.
Ahm: không muộn không muộn.
Nanon: con Chào bác Ahm.
Lời Chào vừa kết thúc cũng là lúc hai ánh mắt chạm nhau.
Ohm Vừa xoay người lại bắt gặp thân ảnh quen thuộc. Hai con người hai tâm trạng khác nhau cứ thế nhìn nhau.
Ohm: mắt tỏa sáng kèm kích động Cậu là người Hắn kết hôn.
Nanon: sao khi thất thần Cậu xoay người xin phép mẹ ra ngoài, giống như muốn trốn chạy. Chưa kịp nhận được sự đồng ý Cậu đã chạy đi.
Ohm: Nanon. .....chạy theo Cậu.
Bỏ lại hai người già ngơ ngác chưa kịp hiểu gì.
Ahm: bọn chúng quen nhau sao? Quen khi nào?
Mẹ Nanon: .....??????##$$#
End chap 4
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH TA LÀ CỦA NHAU
Short StoryĐây là truyện của mình hy vọng các bạn có ý định mang đi nơi khác hỏi ý kiến mình trước . Định mệnh ta là của nhau Cp: OhmNanon Thể loại: Đam mỹ, ABO, Công cường ngạnh, bá đạo, cố chấp; Thụ mạnh mẽ, đáng yêu,....cưới trước yêu sau. Nội dung: Ohm...