Chap 21: Lời từ trái tim

786 46 2
                                    


Người ta vẫn thường nói "Trời quan mây tạnh" "Sau cơn mưa trời lại sáng" bình minh, bầu trời, ánh nắng rồi cũng sẽ xuất hiện sau những cơn mưa, phía sau đó có thể là cả một bầu trời xanh trong vắt, một ánh sáng rực rỡ hoặc có thể là những tia sáng rực rỡ của cầu vòng chứa đựng  nhiều màu sắc lung linh huyền ảo, ẩn chứa niềm tin, hy vọng vào một điều kỳ diệu hơn.
Đối với Ohm mà nói cảm giác bây giờ của hắn cũng giống như vậy. Giống như hắn vừa đi qua một cơn giông bão và được nhìn thấy cầu vòng, cầu vòng của hạnh phúc. Việc Nanon chịu mở lòng đến bên hắn, thể hiện sự quan tâm, lo lắng cho hắn làm hắn cảm thấy ngập tràn hy vọng, hy vọng vào một ngày mai hạnh phúc. Hắn không thể kiềm chế được cảm giác vui sướng trong lòng, nếu có thể hắn thật muốn mạnh mẽ mà hét lên thật lớn niềm hân hoan vui sướng trong lòng.
Chính vì thế mà ngay khi Nanon rời đi không lâu Ohm đã không thể chờ đợi thêm được nữa, y muốn quang minh chính đại, đường đường chính chính là một người hoàn hảo đến bên cạnh Nanon, được yêu thương, chăm sóc Nanon mà không cần phải giả vờ gì nữa. Hắn vội gọi cho Dell đến nơi để cùng hắn thực hiện nốt bước cuối cùng để hắn nhanh nhất có thể mang Nanon và Nanl về bên cạnh hắn.
Lại nói đến Dell ngay khi nhận được cuộc gọi từ Ohm thì Dell cũng chỉ biết than trời trách đất và âm thầm cầu nguyện cho bản thân hắn sẽ không bị Ohm liên lụy.
Dell: gọi tao đến gấp như vậy để làm gì? Mày thật không cho tao có chút thời gian nào để nghĩ ngơi hay làm việc riêng à?
Ohm: nói nhiều quá, mau đi gặp bác sĩ bảo họ sắp xếp một cuộc phẫu thuật đi, càng sớm càng tốt.
Dell: phẫu thuật cái gì, mày là nằm bệnh viện lâu quá nên thần kinh bị hỏng rồi phải không? Có cần tạo gặp bác sĩ chuyển viện hoặc chuyển khoa cho mày không?
Ohm: chuyển viện, chuyển khoa cái gì?
Dell: khoa thần kinh đó. Khi không kêu sắp xếp làm phẫu thuật.
Ohm: mày bớt nói  mấy lời dư thừa được không? Tao chỉ kêu mày tìm bác sĩ sắp xếp ca phẫu thuật giả thôi.
Dell: nè khoang đã.  Mày muốn làm đến vậy chẳng lẽ Nanon đến rồi?
Ohm: ừ
Dell: vào gặp mày rồi?
Ohm: ừ
Dell: có nói tha thứ cho mày không?
Ohm: không cần em ấy nói tha thứ, chỉ cần em ấy chịu đến đây gặp tao, quan tâm, lo lắng cho tao là tao đã tạ ơn trời rồi. Còn những việc về sau, làm thế nào để đưa người về, tao sẽ có cách. Nhưng trước mắt cần phải tìm cách kết thúc việc nói dối này. Nếu không sẽ rất bất tiện.
Dell: nếu vậy mày cứ nói thẳng với cậu ấy đi rằng mắt mày không có vấn đề gì nghiêm trọng, đã hồi phục rồi. Vậy là xong, lại còn muốn bày thêm trò lừa gạt nữa để làm gì. Mày không sợ sự việc bại lộ Nanon sẽ giận mày hơn rồi sau đó chạy mất luôn hay sao?
Ohm: đã lỡ leo lên lưng cọp rồi thì phải cố ngồi cho vững trước khi cọp kịp quay lại cắn trả. Mà thật ra chuyện tao bị thương nghiêm trọng cũng là sự thật, thị giác có vấn đề cũng là sự thật. Chỉ có điều không nghiêm trọng như vậy thôi. Tao vì bất đắc đi mới bày trò đáng thương  gạt em ấy. Mày nghĩ với bản tính cố chấp, lại còn từng bị tao tổn thương em ấy có dễ dàng mà mở lòng đón nhận tao không?
Dell: mày bây giờ không nên kinh doanh nữa. Nên đổi nghề đi. Làm đạo diễn hay diễn viên á. Mày diễn quá xuất sắc, bao nhiêu người bị mày lừa, vô tình trở thành đồng phạm tiếp tay cho mày.
Ohm: ban đầu tao không có ý định lừa em ấy, nhưng cứ mơ mơ màng màng nghe những gì em ấy nói, lại phát hiện em ấy đến thăm tao nhưng lại không vào. Nên tạo muốn biết chắc chắn trong lòng em ấy bây giờ có còn chổ đứng dành cho tao không? Nếu là còn tao sẽ mạnh mẽ lần nữa đeo bám, dùng mọi cách chinh phục em ấy. Bù đắp cho em ấy.
Giờ thì tao biết rồi em ấy vẫn còn yêu tao. Nên tao muốn nhanh chóng kết thúc chuyện này, mày mau giúp tao sắp xếp.
Dell: ừ ừ để tao sắp xếp. Lần này đừng có mà liên lụy tạo. Con thỏ kia mà biết mày làm gì Nanon chắc chắn không tha cho tao.
Ohm: ô hồ chưa gì đã mang số thê nô.
Dell: thê với nô cái nổi gì. Còn chưa cơm cháo được gì đây. Chỉ mới tỏ tình thôi mà gặp tao toàn tránh né. Còn chưa biết phải làm sao, lỡ để y biết tao giúp mày lừa Nanon tao tiêu chắc.
Ohm: được rồi giúp tao nốt lần này nữa thôi.
Dell: thật tội nghiệp cho Nanon khi vướng phải một alpha gian xảo như mày.
Ohm: tao là bạn, là ông chủ của mày đó.
Dell: xuỵt! Tao về đây.
Dell đi rồi Ohm vừa có cảm giác hứng khởi cũng vừa có chút lo lắng.
Hắn biết chứ, hắn biết nếu cậu biết hắn giả bệnh lừa cậu chắc chắc sẽ điên lên mà giận hắn. Nhưng không sao, hắn sẽ dùng mọi cách năn nỉ cầu xin cậu. Chỉ cần cho hắn ít thời gian để hắn làm cho tình yêu quay lại hắn tin khi đó dù có giận, cậu cũng không nỡ bỏ hắn mà đi. Đó cũng là điểm yếu của Nanon.

ĐỊNH MỆNH TA LÀ CỦA NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ