"Trên đoạn đường chúng ta đi có quá nhiều chông gai, thử thách. Nếu đây là thử thách mà ông trời đặt ra cho tình yêu chúng ta, để chúng ta biết đối phương quan trọng như thế nào, hạnh phúc cũng không dễ có, thì chúng ta hãy cùng nhau vượt qua thử thách này nhé, chỉ cần cả hai cố gắng anh tin hạnh phúc sẽ ở ngay trước mắt. Chúng ta lại càng quý trọng tình cảm hiện tại hơn, hạnh phúc sẽ bền lâu hơn. Chỉ xin em đừng để anh phải chiến đấu một mình. Em có nhớ không lúc trước em từng nói với anh "tình yêu là chuyện của 2 người, vì thế chỉ một người cố gắng xây dựng hạnh phúc thì sẽ không bao giờ có được hạnh phúc mong muốn". Vì vậy phải cùng nhau chiến đấu vượt qua thử thách lần này, cùng anh tìm kiếm, xây dựng hạnh phúc gia đình.
Anh là một người tự cao, tự đại, là một kẻ không biết trân trọng tình yêu, chính em là người cho anh biết cảm giác yêu một người thật sự là như thế nào, biết quý trọng người mình yêu. Cho nên em không được bỏ mặc anh, em phải có trách nhiệm với anh. Giờ anh hiểu được cảm giác của em khi anh giả bệnh, giả mù, hiểu được vì sao lúc đấy em lại giận anh nhiều như vậy rồi. Không phải vì bị lừa dối mà là cảm giác đau lòng, nhìn người mình yêu phải chịu đau, chịu khổ mà mình không thể giúp được gì, cảm giác bất lực, bất an dày vò đến nghẹt thở. Cho nên đừng dùng cách này để trả thù anh được không?
Còn nữa, Nanl đang đợi em về đó, ngày nào thằng bé cũng hỏi ba ba khi nào mới đi công tác về? Sao lần này ba ba không đưa con đi cùng? Mọi khi đều đưa con đi kia mà? Anh không dám cho nó biết tình trạng của em, anh lại nói dối nữa rồi, em đó ngồi dậy la mắng anh đi. Nanl nhớ em lắm, nó đang đợi em đó. Anh sẽ không thay em trả nợ hay bù đắp cho Nanl đâu, mỗi người chúng ta đều có trách nhiệm của mình với con không phải sao? Anh không thể làm thay em. Hơn thế cái Nanl cần là hơi ấm, cảm giác vui vẻ, ấm áp của một gia đình trọn vẹn, không có em thì làm sao trọn vẹn được? Vì thế em đừng nằm im lặng như thế mãi được không? Hãy dậy đi làm tốt trách nhiệm của mình. Cả anh và Nanl đều cần em. Không có em thì không thể có hạnh phúc được. Anh sẽ luôn bênh cạnh em cho đến cùng trời cuối đất, sẽ không để em cô đơn. Nếu em thật sự không tỉnh lại anh sẽ một lần nữa xin làm người ích kỉ đi cùng em, bầu bạn cùng em. Nợ cùng nhau nợ, kiếp sau chúng ta cùng trả cho Nanl. Vì vậy nếu như em có thể nghe được hãy một lần nữa mạnh mẽ lên cùng anh chiến đấu, đừng để Nanl phải là đứa trẻ mồ côi. Em có nghe không, em phải mau tỉnh lại, em nằm đây đã hơn một tuần rồi đó. Nếu còn không tỉnh anh không dám đảm bảo mình có thể cầm cự được nữa".
Ngày nào cũng vậy, cả tuần rồi ngày nào Ohm cũng ngồi bên cạnh Nanon nói chuyện như thế chỉ mong cậu có thể nghe thấy mà tỉnh lại.
Chimon cũng cả tuần rồi không mở quán, y cũng túc trực bên Nanon, thay Ohm chăm sóc cậu mỗi khi Ohm đến công ty hoặc có việc. Nghe những lời Ohm nói Chimon thấy đau lòng thay cho 2 người họ.
Chimon: tôi tin Nanon sẽ sớm tỉnh lại, anh phải mạnh mẽ lên.
Ohm: cảm ơn cậu, giờ tôi hiểu vì sao Nanon lại quý trọng người bạn như cậu. Thật vui vì em ấy có người anh em như cậu.
Chimon: anh cũng có Dell bên cạnh mà, không phải sao?
Ohm: đúng rồi, thật lòng rất cảm ơn 2 người.
Chimon: nếu đã xem nhau là bằng hữu thì đừng khách sáo như vậy?
Ohm: cậu chịu xem tôi là bằng hữu sao?
Chimon: chỉ cần người Nanon yêu và thật lòng yêu nó đều là anh em tốt của tôi.
Ohm: xin lỗi vì những chuyện trong quá khứ!
Chimon: anh không cần xin lỗi tôi vì anh không làm gì có lỗi với tôi hết. Chỉ hy vọng anh đối xử tốt với bạn tôi là được.
Ohm: không biết có còn cơ hội để đối tốt không?
Chimon: sẽ còn. Tôi luôn tin như vậy, anh cũng phải tin. Nanon rất kiên cường, anh và Nanl là điểm yếu cũng là điểm mạnh của nó. Nó sẽ không làm 2 người đau khổ.
Ohm: dù thế nào cũng cảm ơn cậu.
Trông hộ em ấy dùm tôi nhé, xong việc tôi sẽ đến.
Chimon: được rồi, anh mau đi đi. Làm những việc nên làm, đừng để Nanon thiệt thòi, đừng làm nó thất vọng.
Ohm: ừ!
Ohm đang cùng Dell điều tra về vụ việc hôm đó, tìm ra kẻ đứng sau. Ohm biết rất rõ nếu kẻ đó đã nhầm vào hắn, nếu kẻ đó không đạt được mục đích sẽ không buông tha hắn. Để có thể bảo vệ những người hắn yêu, hắn phải tìm ra kẻ chủ mưu cho nên dù rất muốn ở bên cạnh Nanon không rời hắn phải cố gắng đi làm và điều tra sự việc.
Hắn và Dell cho người tìm Ink nhưng cô ta dường như bốc hơi từ sau ngày hôm đó. Tìm mãi vẫn không tìm ra cô ta. Ohm càng khẳng định sự việc này có liên quan đến cô ta. Nhưng động cơ là gì, phải tìm cô ta càng sớm càng tốt.
Ohm: vẫn chưa có tin tức gì sao?
Dell: chưa, đã cho người lùng sục khắp nơi nhưng vẫn chưa có. Mọi thông tin của cô ta dường như đều bị dấu kín, chỉ tìm được thông tin cô ta là trẻ mồ côi từng được một người nhận nuôi nhưng lại không có thông tin về người nhận nuôi cô ta.
Ohm: tao không tin cô ta có thể trốn cả đời, chỉ cần cô ta còn sống tao nhất quyết phải bắt được cô ta.
Ohm: cho người đến khách sạn kiểm tra camera coi có tìm được thông tin gì không? Có khi sẽ thấy được hình ảnh cô ta trốn đi. Còn nữa, xem coi người đàn ông cùng cô ta hôm đó là ai? Có liên quan gì đến cô ta? Có khi sẽ tìm được thông tin gì về cô ta.
Dell: ừ sao tao lại không nghĩ đến điều này. Tao đi làm ngay.
Ohm: dù là ai đi nữa Ohm này tuyệt đối sẽ không nương tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH TA LÀ CỦA NHAU
Short StoryĐây là truyện của mình hy vọng các bạn có ý định mang đi nơi khác hỏi ý kiến mình trước . Định mệnh ta là của nhau Cp: OhmNanon Thể loại: Đam mỹ, ABO, Công cường ngạnh, bá đạo, cố chấp; Thụ mạnh mẽ, đáng yêu,....cưới trước yêu sau. Nội dung: Ohm...