" Quá khứ là thứ chúng ta không thể quay lại để thay đổi. Hiện tại là điều chúng ta có thể điều khiển, quyết định. Tương lai là kế hoạch chúng ta vạch ra để thực hiên". Nếu như quá khứ đã không thể thay đổi thì cớ gì chúng ta phải mãi sống trong quá khứ, hãy xem nó là nhưng hoài niệm, những kĩ niệm để chúng ta trưởng thành hơn, vui với những điều tốt đẹp trong quá khứ, trưởng thành từ những hạn chế, những điều không vui. Để có thể xây dựng một tương lai hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn. Trân trọng hiện tại hơn.
Ohm ngồi trong phòng làm việc nhìn về một hướng xa xăm nào đó rồi tự nói: Nanon! Em có hiểu điều này không? Anh thật sự không muốn lãng phí thời gian giữa chúng ta nữa. Anh muốn sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, muốn hiện tại chúng ta được hạnh phúc, muốn tương lai chúng ta được có nhau.
Dell: Dạo này có vẻ như mày thích tự ngồi nói chuyện một mình thì phải? Không khéo người ta lại nghĩ,....????
Ohm: mày có còn muốn sống để gặp em thỏ bướng bĩnh của mày không?
Dell: muốn chứ, nhưng nhắc đến lại thấy đau đầu.
Ohm: sao thế?
Dell: người gì đâu vừa bướng lại vừa đanh đá, ngọt không xong mà dữ cũng không được.
Ohm: là sao đây?
Dell: thì đôi lúc cũng muốn cùng em ấy có những phút giây lãng mạng, muốn có không gian riêng với em ấy và còn muốn,...####
Nhưng rồi....mày thấy đó con thỏ đó như cục đá, như tảng băng chả hiểu gì hết. Cứ từ chối miết, chả biết bao giờ mới ra cơm ra khoai.
Ohm: thế mày xem lại mày đã đủ rõ ràng đủ thành ý chưa? Đôi khi cái cậu ấy muốn là một sự rõ ràng nào đó mà mày chưa cho người ta cũng nên.
Dell: sự rõ ràng?
Ohm: ừ. Omega khác Alpha. Họ không giống chúng ta, họ phải chịu nhiều lệ thuộc vào Alpha của họ. Cũng có thể vì vậy mà Chimon,...
Dell: ý mày nói em ấy không có cảm giác an toàn, sự chắc chắn với tao phải không?
Ohm: tao nghĩ vậy.
Với lại cả mày và cậu ấy cũng đâu còn trẻ, cậu ấy cũng là một omega thôi, mày có từng nghĩ cho cậu ấy một mối quan hệ rõ ràng hơn, chắc chắn hơn không?
Dell: ý mày nói "Kết hôn"?
Ohm: ừ.
Dell: đâu phải tao không nghĩ tới, chỉ là không biết ý em ấy thế nào? Lỡ chẳng may em ấy lại giận tao thì sao?
Ohm: mày chỉ nghĩ mà không làm sao biết được cậu ấy chịu hay không chịu? Nếu đã yêu đã xác định đối phương là người không thể thiếu thì đừng ngại hay chần chừ nữa. Cho cậu ấy một danh phận rõ ràng để cậu ấy hoàn toàn tin tưởng mày, để hai người được ở cùng nhau. Như vậy hạnh phúc quá còn gì? Hãy trân trọng thời gian có thể ở cùng nhau.
Dell: mày nói thì hay đó, còn mày thì sao? Bao lâu rồi, giờ vẫn còn ở đây tự nghĩ, tự nói, tự hỏi một mình.
Ngày nào mày cũng ngồi thừ ra như thế, đóng cộc ở công ty miết, ngồi hỏi như thế thì sẽ có đáp án chắc?
Cũng đã hai tháng rồi, tao nghĩ mày nên tìm em ấy. Nanl cũng cần có một gia đình trọn vẹn mà.
Ohm: tao đâu phải không nghĩ tới. Cũng không có ngày nào tao không nhớ em ấy và Nanl, muốn được ở cùng em ấy, làm em ấy vui, làm em ấy hạnh phúc. Nhưng mày thấy đó sự việc ngày hôm đó còn chưa rõ ràng, rồi đến khi em ấy tỉnh lại vào 2 tháng trước Nanon đã kích động như thế nào khi biết được mình đã được phẩu thuật thay giác mạc mà giác mạc đó lại còn là của Jimmy. Sự ra đi của Jimmy và Ink đối với em ấy đã là một sự đả kích rất lớn, em ấy đã rất giận cũng có thể rất thất vọng về tao. Không nhìn đến tao, không cần nghe tao giải thích, đến cả băng mắt còn chưa tháo đã vội bỏ về Nhật. Còn nhắn tao không được tìm em ấy cho đến khi em ấy đồng ý. Em ấy cần thời gian suy nghĩ, làm lành vết thương. Tao tôn trọng em ấy.
Dell: Ôiiiiii! Mày chờ đến bao giờ? Nanon rất dễ mềm lòng, cậu ấy yêu mày nhiều đến mức nào đâu phải mày không biết, cậu ấy cũng yêu Nanl. Tao tin chỉ cần mày chịu giải thích cậu ấy sẽ hiểu. Gặp hay không phải xem mày có cách hay không? Có muốn làm hay không? Nên nhớ mày vẫn còn một lá bùa hộ mệnh "Nanl Korapat". Mặt dày xíu là được chứ gì.
Ohm: Giỏi thế sao không vận dụng cho chính mình đi.
Dell: Chimon và Nanon không giống nhau. Nanon dịu dàng và mềm lòng hơn thỏ nhỏ nhà tao rất nhiều.
Ohm: tao có nên nói cho cậu ấy biết suy nghĩ của mày dành cho cậu ấy không?
Dell: thế mày giết tao đi còn hơn.
Ohm: không đùa nữa, câu này tao nghiêm túc này. Dù Chimon và Nanon tính cách có hơi khác nhau nhưng giữa họ có một điểm chung đó là yêu hết mình, rất tốt bụng.
Delll: ừ !!!!
Ohm: vậy giao công ty cho mày nhé, nhớ đừng bán công ty tao.
Dell: mày giao cho tao làm gì? Mày là đang tính làm gì?
Ohm: tao đi hỏi vợ! Chẳng phải mày kêu tao còn gì?
Dell: thế còn tao? Chẳng phải mày kêu tao,...
Ohm: mày tự lo đi.
Dell: Còn giả vờ giả vịt, mới nói thế đã dùng tốc độ "Phi cơ" mà đi. Tao không có vợ đến giờ là tại mày đó thằng bạn khốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH TA LÀ CỦA NHAU
KurzgeschichtenĐây là truyện của mình hy vọng các bạn có ý định mang đi nơi khác hỏi ý kiến mình trước . Định mệnh ta là của nhau Cp: OhmNanon Thể loại: Đam mỹ, ABO, Công cường ngạnh, bá đạo, cố chấp; Thụ mạnh mẽ, đáng yêu,....cưới trước yêu sau. Nội dung: Ohm...