Chap 11: Cảm giác không tên

912 52 2
                                    

"ĐỊNH MỆNH TA LÀ CỦA NHAU"

CHAP 11: CẢM GIÁC KHÔNG TÊN

Cuối cùng Ohm cũng đã về thành phố sau hơn một tháng đống đô tại đây làm đủ trò khiến cậu phiền não. Những tưởng mọi thứ sẽ quay về quỹ đạo nhưng dường như con người ấy đã làm náo loạn cuộc sống yên bình mà khó khăn lắm cậu mới có.
Nhiều lúc Nanon tự hỏi rốt cuộc cậu cùng Ohm là định mệnh như hắn thường nói hay là nghiệt duyên như cậu thường nghĩ. Hắn thường xuất hiện không đúng lúc phá hoại cuộc sống của cậu, làm nó rối tung lên.
Giống như bây giờ vậy, mỗi sáng thức dậy không nhận được câu chúc tốt lành của hắn, không có cái đuôi theo cậu canh chừng, mè nheo như con nít, không có người vẫn chăm chú ngồi nhìn cậu đàn, không có người ghẹo gan cậu, nói toàn những lời tình tứ nghe xởn gai ốc. Tất cả những điều đó khi có lại thấy phiền, khi hắn đi rồi lại thấy thiếu, làm cậu bất giác nghĩ về hắn rồi lại trấn an bản thân đừng nghĩ vê hắn.
Ở công ty Ohm đến văn phòng làm việc đã gọi Dell lên gặp mặt.
Ohm: có việc gì phải gọi tao về gấp thế?
Dell: Ô hồ, nghĩa là tao không gọi thì mày vẫn chưa muốn về? Ê nè không mấy mày sang tên công ty cho tao luôn đi. Có ông chủ nào thảnh thơi đi câu cá lớn như mày không? Hại tao cả tháng nay không chơi bời gì được.
Ohm: nói đi đừng dài dòng. Có phải đã có tin tức.
Dell: đúng vậy nhưng có lẽ mày sẽ rất ngạc nhiên nhiên đó.
Dell: Người đứng đằng sau công ty W chính là Wai.
Ohm: là tên đó, nhưng vì đâu lại chỉ trong hai năm hắn có thể thành lập được một công ty lớn mạnh đủ sức cạnh tranh với chúng ta.
Dell: mày hỏi đúng trọng điểm rồi đó. Wai là con trai út hay nói đúng hơn là con cháu độc tôn của nhà Charawat, đối thủ cạnh tranh của chúng ta.
Ohm: tại sao lại là độc tôn, không phải nhà Charawat vẫn còn tên Wut giám đốc - con trai cả nhà Charawat hay sao?
Dell: cái này mày phải tăng lương cho tao. Bí mật của nhà Charawat đó. Thật ra Wut là con của nữ giúp việc nhà họ với ông Chawa, còn Wai là con vợ chính thức của ông Chawa và đương nhiên họ sẽ không xem trọng con của nữ giúp việc. Wai rất giỏi nhưng lại không muốn lệ thuộc vào gia đình hơn nữa tên đó không học kinh doanh mà học về hội họa. Ông Chawa bắt Wai về kế nghiệp gia đình nhưng tên đó không chịu, ông Chawa tức giận nên đuổi đi. Nhưng hai năm trước hắn về lại Charawat kế thừa sự nghiệp và thành lập công ty W ở Thái vào một năm trước.
Ohm: thú vị đây.
Dell: thú vị chỗ nào?
Ohm: không phải hắn không thích làm kinh doanh sao, dám từ bỏ cả gia đình, vậy thì lí do khiến hắn hai năm trước lại quay về làm cái công việc mà hắn không thích là vì cái gì.
Dell: là Nanon.
Nhưng rõ ràng khi hắn ở Thái vẫn mở quán Bar mà.
Ohm: làm gì thì vẫn phải có tiền sống chứ, nhưng hắn không xem đó là việc để làm giàu. Nhân viên toàn những người cần giúp đỡ, Nanon và Chimon là một trong số đó, hơn nữa quán bar của hắn rất sạch nhân viên không làm chuyện bậy bạ "Happy night".
Ohm: tin chắc kĩ năng hội họa của Nanon cũng từ hắn mà ra.
Ohm: hắn là muốn trả thù và tìm lại người xưa. Thú vị, quá thú vị.
"Kẻ cướp người yêu lại bị cướp người yêu. Tìm người trả thù giờ người tìm trả thù"
Ohm: cuộc chơi chính thức bắt đầu.
Dell: mày định làm gì?
Ohm: chơi vui thôi.
Dell: tao cảnh cho mày tên đó không tầm thường, phía sau hắn còn có tập đoàn Charawat mày không thể xem thường được??????
Ohm: trên thương trường Ohm này chưa từng sợ ai, kể cả ba hắn cũng chỉ là bại tướng.
Dell nhìn Ohm đầy nghi hoặc: mày là định.....
Ohm: đẩy nhanh tiến độ săn mồi.
Dell: Ohm tao nghiêm túc nói với mày Nanon và Lean (người yêu cũ của Ohm) không giống nhau.
Ohm: thôi được rồi tao sớm có tính toán.

ĐỊNH MỆNH TA LÀ CỦA NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ