Chap 6: Cố chấp

1K 68 1
                                    


Nanon bất lực nằm đó, Cậu biết khao khát trong người Cậu giờ như thế nào nhưng ý chí lại không cho phép Cậu buông xuôi, chút sức lực cuối cùng Cậu nâng tay lên không phải là để đẩy con người  phía trên ra mà là để bắt lấy phần sau gáy che đi tuyến thể đang dần nóng lên. Cho dù bị Ohm làm nhục thì cậu cũng không muốn bị Ohm đánh đấu Cậu thật sự hy vọng hành động nhỏ của mình sẽ được con người phía trên chú ý, xót thương cho cậu. Xem như đó là lời khẩn cầu của của cậu.
Ohm dừng mọi động tác lại nhìn hành động của người dưới thân, Hắn hiểu được với omega mà nói việc đánh dấu quan trọng như thế nào? Hành động của Nanon cho hắn biết cậu không muốn bị hắn đánh đấu, không muốn là omega của hắn, vì giờ phút này cậu không yêu hắn. Người cậu yêu là người khác. Hắn hiểu hiểu hết. Nhìn nước mắt Nanon không ngừng chảy hắn tự hỏi con người nhỏ bé này rốt cuộc có bao nhiêu sự mạnh mẽ để cậu dù đang bị hắn vây lấy, cưỡng chế và đang trong cơn phát tình lại còn có thể suy nghĩ đến điều đó. Nhìn thật lâu vào mắt Nanon thấy Cậu cũng nhìn hắn chỉ im lặng. Cơ thể Nanon bắt đầu co rút nhiều hơn.
Ohm: xin lỗi tôi hiểu những gì em muốn nhưng tôi không thể, không thể ngừng lại, chỉ cần có được em, giữ được em bên mình, tôi tin có ngày em sẽ yêu tôi.
Nói đến đây đột nhiên hắn ngưng lại.
Ohm thầm nghĩ trong lòng "rồi em sẽ nguyện ý là omega của tôi, chỉ mình tôi". Có trời mới hiểu rằng ngay giây phút Nanon dùng tay che tuyến thể lại hắn đã không còn muốn xâm phạm cậu nữa, nhưng Hắn cũng biết rằng giờ đã không thể quay đầu, nếu hắn dừng lại bây giờ người phải chịu khổ là cậu, tuyến thể đã bắt đầu phình lên, những sự co giật của Cậu nói cho hắn biết hắn đã thật sự khơi lên dục vọng lâu ngày của Cậu, cơn phát tình đã đến, nếu không xâm nhập, cậu sẽ đau đớn biết chừng nào, còn bắt hắn nhìn cậu cùng người khác hắn làm không được. Nên đành để cậu hận hắn vậy, hắn sẽ bù đắp cho cậu. Tình yêu là ích kỉ mà không đúng sao? Hắn nguyện ý đóng vài người ích kỉ trong đoạn tình cảm này.
Ohm: Nanon tôi yêu em!!!
Hắn bắt đầu đặt môi trở lại môi cậu mà liếm mút. Còn cậu giờ đây đã không còn tỉnh táo nữa mà đáp trả lại hắn, mỗi lưỡi giao triền điên đảo thật lâu. Hắn dứt nụ hôn rời khỏi môi Cậu đầy luyến tiếc, di chuyển xuống cổ, nút thật mạnh để lại nhiều dấu hôn trên cả cổ và xương quay xanh của Cậu. Tay hắn đã không thể an phận nữa, hắn mở từng cút áo của Cậu say mê ngắm nhìn người bên dưới có bao nhiêu mị hoặc cuốn lấy hắn. Mùi huế hương thơm nồng, dịu dàng quyến rũ đến từng tĩnh mạch của hắn.
Hắn cuối xuống nuốt trọn điểm hồng trên ngực cậu làm cậu đê mê mà rên lên.
Tiếng rên của cậu giống như thuốc kích thích hắn trở nên cuồng giả hơn. Buông tha cho hai điểm hồng đã bắt đầu sưng tái nhô cao lên, cũng là lúc hắn dời nụ hôn của mình xuống thân dưới của cậu. Hắn dùng miệng cạy mở khóa quần của cậu đưa tay kéo phăng tất cả mọi thứ trên người Cậu, không nhanh không chậm bắt lấy tiểu Non đưa vào khoang miệng liếm mút.
Tiểu Non được khoang miệng ấm nóng chăm sóc từ gốc đến ngọn rất nhanh đã cứng lên. Nanon cũng theo đó mà thở hổn hển.
Nanon: ah.. ưh....Wai, Wai.
Ohm như rơi xuống 18 tầng địa ngục khi nghe cậu gọi tên người nào đó trong khi đang nằm dưới thân hắn, rốt cuộc là cậu yêu tên đó đến thế nào, để giờ đây trong cơn mộng mị người cậu muốn vẫn là tên đó.
Bản chất độc chiếm của Alpha trổi dậy trong Ohm, giờ đây hắn không thể tiết chế mà ôn nhu với cậu nữa rồi. Cậu chỉ được nghĩ về hắn.
Ohm bắt lấy hai chân cậu dang rộng ra trực tiếp cho ngón tay vào không ngừng nới rộng, tay còn lại cũng không quên chăm sóc tiểu Non. Đẩy nhanh tốc độ tuốt lộng làm Nanon điên đảo.
Nanon: Aa....chậm ....chậm lại....
Tiểu Non cũng theo đó mà giải phóng. Hắn dùng tay dính đầy tinh dịch của cậu chà sát vào hậu huyệt của cậu đưa thêm hai ngón tay vào đảo vòng kích thích cậu, bên trong cậu rất nóng, đang thít chặt tay hắn, phía dưới tiểu đệ của hắn đã không thể chịu đựng được nữa. Lập tức mọi thứ được hắn lột sạch, bắt lấy hai chân của cậu gác lên vai đưa tiểu đệ đã trướng to của mình một phát đi sâu vào cửa động.
Sự xâm nhập bất ngờ làm cậu giật nảy mà hét lên.
Nanon: đau. ..đau quá....chết mất.
Ohm: sẽ không sao, thả lỏng tôi sẽ làm em thoải mái.
Nói rồi hắn không ngừng công kích cắm rút mạnh mẽ vào tận nơi sâu nhất của cậu, mỗi cú nhấp, cắm vào rút ra của Ohm như vũ bão kéo đến đánh cho Nanon hồn bay phách lạc. Cậu lại một lần nữa phun đầy bạch dịch lên chiếc bụng trắng nõn của cậu. Ohm cuối xuống liếm lấy nhưng tinh hoa của cậu tận hưởng, nó sẽ ngọt hơn khi cậu nguyện ý cho hắn. Đưa đôi mỗi áp sát môi cậu để cùng cảm nhận nó bên dưới cũng không ngừng công kích mạnh mẽ tìm đến điểm G của cậu mà phát tiết, ngày khi cao trào lên đến đỉnh điểm bản năng Alpha hắn đưa miệng tiến đến sau gáy cậu, phía dưới gốc kết cũng mở ra chờ xâm nhập vào sản đạo. Nhưng chút ý chí cuối cùng, hình ảnh cậu bảo vệ tuyến thể của mình hiện ra làm hắn ngày lập tức đóng kết rút tiểu đệ ra khỏi người cậu, một luồng dịch trắng phun trào ra bên ngoài. Hắn đưa miệng cắn nhẹ nơi gáy cậu thay cho sự đánh dấu tạm thời. Đây là sự nhân nhương cũng là tình cảm hắn dành cho cậu.
Hắn muốn cậu có chút phụ thuộc vào hắn, hắn sẽ đợi, sẽ đợi một ngày hắn làm cậu yêu hắn, mà cam tâm tình nguyện vì hắn dâng lên tuyến thể cho hắn để hình thành liên kết, để cậu mãi mãi là omega của hắn.
Đó là tình yêu mà hắn mong muốn từ cậu.
Ohm: Lần này tuyệt đối tôi sẽ không buông tay, không dễ dàng thua cuộc, tôi sẽ mạnh mẽ giành lấy tình yêu, bảo vệ tình yêu của mình.
Ohm: Nanon tôi yêu em!!!
Hắn kéo chăn đắp cho cả hai rồi ôm chặt cậu vào lòng và cả hai chìm vào giấc ngủ.
End chao 6.

ĐỊNH MỆNH TA LÀ CỦA NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ