Mắt thấy Vương Nhất Bác đứng yên không đi theo mình, Tiêu Chiến cảm thấy tò mò liền nhìn theo hướng mà cậu nhỏ nhà anh đang thất thần hướng mắt tới. " Cái áo kia trông đẹp mắt nhỉ "
Không biết nói hai người này có gu thẩm mỹ giống nhau hay là vì người yêu nên tâm linh tương thông mới đúng.
Gian hàng bắn súng kia có rất nhiều phần thưởng thú vị và có giá vị hơn hẳn, thế nhưng cả hai người đều chỉ chăm chú vào chiếc áo len đó.
" Chiến ca.
Anh thích nó sao ? "
Cậu cũng có chút vui vẻ, quả nhiên cậu đoán đúng, Tiêu Chiến anh ấy cũng thích chiếc áo kia.Anh gật gật đầu đôi mắt sáng ngời vui vẻ cười " Mùa đông sắp tới rồi, bận áo len sẽ ấm lắm".
Vừa nói anh vừa nắm lấy tay cậu kéo về phía gian hàng kia.
Cún con nhà anh, nên tất nhiên anh là người hiểu rõ nhất, những trò chơi như thế này không làm khó được cậu đâu.Tiêu Chiến đã nói mình thích cái áo kia, Vương Nhất Bác liền sẽ thuận theo ý anh mà tham gia trò chơi không một chút phàn nàn gì cả.
Tuy rằng chiếc áo đó chỉ là hàng giả, chất lượng không thể so được với chiếc áo trong Trung tâm thương mại kia, nhưng nếu anh đã thích, vậy cậu sẽ cố gắng.
Sau này cậu sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền mua cho anh chiếc áo hàng hiệu đó.Nói về việc sủng người yêu, tuy cậu không giàu có, không thể cho anh nhà cao cửa rộng, nhẫn kim cương quý giá hay siêu xe đắt tiền, nhưng nếu đã xưng danh số 2 thì không một ai dám tranh hạng nhất đâu, bởi vì từ thứ nhỏ nhặt nhất nơi anh cậu đều thật tâm lưu ý.
Bang bang bang
3 phát liền vang lên thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Không phải chỉ vì tiếng ồn của súng gây ra, mà còn là vì chàng thanh niên đang cầm súng giả kia kìa.
Cậu nhỏ nhà Tiêu Chiến
vốn đã đẹp trai ngời ngời với dáng người cao gầy cùng các đường nét ngũ quan sắc nét mà ôn hòa cân đối, rất có nét riêng biệt.Lại thêm dáng đứng cầm súng sau khi được sự hướng dẫn của nhân viên càng làm cho cậu toát ra khí chất bạn trai mãnh liệt, thu hút sự mê luyến không ít từ các cô gái.
Bắn đi 3 phát súng, trúng hồng tâm 2, trượt 1 vòng cận điểm đích. Vương Nhất Bác tiếp tục tập trung nhắm bắn lần nữa. Thêm hai phát súng được bắn đi, trúng 1 trượt 1.
Trong một lượt chơi, cậu nhỏ nhà anh ghi được 3 điểm tối đa trong tổng 5 lần, một kết quả không tồi chút nào.
Lúc cậu hạ tay xuống là tiếng vỗ tay mọi người xung quanh vang lên, Tiêu Chiến đứng gần với cậu nhất cũng vui vẻ chạy tới khoác lấy tay cậu ôm ôm.
Vương Nhất Bác cảm thấy anh của cậu đang phóng tia lửa điện vào mấy cô gái xung quanh đang lóe mắt nhìn cậu thèm thuồng.Chua ơi là chua, Tiêu Chiến là đang đánh dấu chủ quyền lên người cậu đây này.
Đáng yêu hết sức, nhìn anh thế này ai lại nghĩ anh lớn hơn cậu tận 6 tuổi cơ chứ, nói là bằng tuổi nhau cũng sẽ có người tin đó." Xin lỗi, tôi có thể đổi món quà này lấy cái áo kia không "
Xuất sắc ghi điểm với 3 phát súng trúng hồng tâm, tuy không phải điểm tuyệt đối, nhưng với sự thu hút mọi người chú ý tới quầy hàng bắn súng này của Vương Nhất Bác thì ông chủ quyết định tặng cho cậu phần quà có giá trị cao hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] CHỦ TỊCH GIẢ NGHÈO
FanfictionHóa ra anh là Tiêu tổng. Hóa ra...trước giờ anh giả nghèo ? Anh lừa tôi... Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu Categoty : He - Niên hạ - Sinh tử văn Rating : CN - 17 Disclaimer: Họ không thuộc về tôi. Nhưng fic là của tui. Note : 🚫🚫🚫🚫...