Chap 33

6.2K 381 39
                                    

Gương mặt thanh tú xinh đẹp đỏ bừng, Tiêu Chiến ngại ngùng xoay mặt sang hướng khác thở dốc.
Người mang thai, hormon tăng sự nhạy cảm cũng tăng theo mà quan trọng nhất chính là sự ham muốn trong việc gần gũi càng dữ dội hơn.

Chỉ là trong hầu hết trời gian anh mang thai, lại xảy ra chuyện không hay, yêu người thương người lại bị người ruồng bỏ. Nổi đau nhớ nhung và sự cô đơn đan xen lẫn nhau khiến anh dù muốn cũng không thể thõa mãn cơ thể, kìm chế tới mức bức chính mình cuộn tròn trong đau đớn từng đêm với nước mắt lăn dài.

Bây giờ khi bị bàn tay to lớn của người yêu chạm vào đầu nhũ, cơn hưng phấn trong cơ thể liền bùng phát khó lòng kiểm soát.

- Ca thoải mái chứ ?

- A...Nhất Bác...đừng...đừng xoa nữa...

Anh hốt hoảng vì biết bản thân mình có phản ứng với cái đụng chạm yêu thương của cậu. Thân thể nóng bừng từ cơn khoái cảm chạy dọc cơ thể theo từng nhịp xoa nắn của cậu.
Vương Nhất Bác còn xấu xa tới mức hỏi anh cái gì mà có thoải mái không.

Thoải mái hay không thì không biết, chỉ biết cơ thể bị cậu trêu ghẹo càng lúc càng nóng. Vương Nhất Bác khẽ động hai đầu ngón tay siết lại, mỉm cười thích thú với biểu cảm gương mặt vô cùng chân thật và đáng yêu từ anh.

- Aa...đừng...dừng lại...

Âm thanh nức nở người dưới thân càng thêm phần tà mị, vẻ mặt như bị người ức hiếp đó quá mức đáng yêu và câu dẫn, cậu nhịn không được liền nổi tà ý trêu ghẹo anh.

- Ca.
Anh nói là "đừng dừng lại" sao ?

Lời vừa dứt liền ăn ngay cái liếc mắt hăm dọa, Vương Nhất Bác đây là cố tình hiểu sai ý anh nói, là muốn trêu anh muốn chọc ghẹo anh, thật tức chết mà.

Tiêu Chiến hung dữ không được một phút đã bị cậu đánh ngục, một bên cảm nhận sự ướt át nơi đầu ngực vì bị ai đó ngậm vào miệng.

- Aaa...ưm...Nhất...Nhất Bác...

Quả cherry nhỏ được Vương Nhất Bác tận tình chăm sóc, ngậm hết vào miệng tha hồ cắn mút.
Cậu dùng lực rất nhẹ, mút mát phần đỉnh đã cương cứng, dùng chiếc lưỡi nhám linh hoạt đảo vài vòng đầy kích thích mang lại sự ướt át tình thú.

Nhịp thở hổn hển của người dưới thân đủ cho cậu biết mình đang làm tốt, còn khiến cho anh vô thức nhướng nhướng người lên trên như thể đang hưởng hứng theo từng nhịp trêu chọc từ cậu.

Hai hàm răng trắng đều cứa nhẹ vật nằm giữa gây sức ép đầy kích thích, Vương Nhất Bác xấu xa nhe nanh cắn người trong cơn hứng tình.

Cái đau nhẹ vừa đủ làm cho cơ thể nhạy cảm bên dưới giật nảy mình, ư ư a a vài tiếng rên rỉ, không có phản đối hay đau đớn, chỉ có vui vẻ và sung sướng.

Sóng điện chạy dọc cơ thể, anh khẽ rùng mình khi cậu từ từ nhả vật trong miệng ra, luồng khí lạnh ập tới cùng sự ẩm ướt khiến cơn hưng phấn kéo dài hơn. Còn chưa kịp hổn hển vài hơi, đầu nhũ bên kia đã bị cậu ngậm vào nhiệt tình chăm sóc.

- Chiến ca.
  Em yêu anh.
.

Vương Nhất Bác ghé vào bên tai anh thì thầm, bao nhiêu yêu thương cùng sủng nịnh đều đặt hết vào câu nói đấy.

[ BJYX - HOÀN ] CHỦ TỊCH GIẢ NGHÈO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ