Vương Nhất Bác này là lén Tiêu Chiến đi đâu vậy, tất nhiên là không phải đi hẹn hò với một ai khác rồi, cậu đây là đang đi làm đại sự đó.
Vương Nhất Bác thì có đại sự gì để quan tâm tới ngoài cái người đang lén lút bám theo sau cậu kia chứ.
Việc đại sự mà cậu đang dóc lòng xử lý đó, chung quy cũng là vì anh, vì Tiêu Chiến vì gia đình nhỏ của mình mà thôi.Cái bây giờ họ thiếu, chính là công ty BXG.
Nói cho cùng thì Vương Nhất Bác một chút cũng không liên quan gì tới công ty đó. Thế nhưng BXG lại tựa như một phần của Tiêu Chiến. Khỏi phải nói, để xây dựng và làm chủ cả một công ty từ những ngày đâu tiên cho tới khi nó vững mạnh là cả một quá trình lao động không ngừng nghỉ là sự cố gắng ngày đêm của anh.
BXG chính là tâm huyết của anh.Cậu tôn trọng công việc của anh, tôn trọng thứ anh coi trọng.
Nếu nói " Yêu người yêu cả đường đi lối về. " vậy nên đối với cậu bây giờ, BXG cũng quan trọng không kém.Càng đáng hận hơn, cậu biết chắc một điều, BXG lâm nạn chính là do có kẻ ném đá giấu tay.
Kẻ đó còn có thể là ai khác ngoài tên cặn bã Trương Kỳ, cũng chính là hắn đã năm lần bảy lượt trực tiếp gây nguy hại đến bản thân Tiêu Chiến.Vừa mới nghĩ tới cái tên này, lòng bàn tay càng siết chặt, chiếc moto vượt tốc độ lướt trên đường lớn, âm thanh vang như tiếng gầm của sư tử, chúa tể muôn loài đang vô cùng tức giận.
Phía sau, trên một chiếc taxi đang âm thầm bám theo sau chiếc siêu moto kia, Tiêu Chiến trong lòng cũng không được yên.
Sau lần đó anh đã không còn ý niệm gì về việc Vương Nhất Bác ngoại tình, ý nghĩ đó cũng là nhất thời lướt qua khiến anh ghen mà thôi. Cậu cũng nói cho anh biết, nhắn tin với người kia chỉ là xin chút ý kiến về việc chăm sóc cho anh tốt hơn, ngoài ra không có nói gì thêm, cười vui vẻ là vì cô gái ấy chúc phúc cho anh vẫn cậu, nói rằng hai người nhất định phải hạnh phúc.
Thế nhưng về chuyện anh muốn nghe nhất cậu lại chẳng nhắc tới, dường như là muốn lẳng tránh đi việc này.
Vương Nhất Bác đi đâu làm gì những ngày qua, tuyệt không nói cho anh biết.
Hôm nay bất đắc dĩ lắm Tiêu Chiến mới dùng tới cái hạ sách này, lặng lẽ bám theo sau Vương Nhất Bác..
.
.
Vương Nhất Bác những ngày này là đi gặp Vương Thiên Hải.
Nhưng để được gặp mặt người đó lại chẳng dễ dàng gì. Vương Gia Nhĩ đã dùng mọi cách để dụ dỗ gài bẫy Vương lão gia về nước sớm hơn dự định.
Thế nhưng kế hoạch của hai anh em họ sớm bị Vương lão gia này phát hiện ra, ngay sau khi ông gấp rút hoàn thành công việc để trở về nước, và dĩ nhiên Vương Gia Nhĩ đã bị mắng cho một trận ra trò.Cổng lớn nhà họ Vương không ngăn được Vương Nhất Bác tiến vào, nhưng muốn gặp người có quyền lực cao nhất nơi đây quả thật còn khó hơn lên trời.
Bên ngoài trời lạnh đổ tuyết trắng có Vương Nhất Bác đứng đợi, bên trong nhà lớn có Vương Giã Nhĩ cũng hết lòng sốt ruột liên tục nghĩ cách nói giúp cậu em họ của mình vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] CHỦ TỊCH GIẢ NGHÈO
Fiksi PenggemarHóa ra anh là Tiêu tổng. Hóa ra...trước giờ anh giả nghèo ? Anh lừa tôi... Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu Categoty : He - Niên hạ - Sinh tử văn Rating : CN - 17 Disclaimer: Họ không thuộc về tôi. Nhưng fic là của tui. Note : 🚫🚫🚫🚫...