Đường đêm trời đổ tuyết trơn trượt dễ gây ra những tai nạn bất đắc dĩ từ nhẹ tới nặng.
Thế nhưng Vương Nhất Bác giờ phút biết được địa chỉ nơi ở của Tiêu Chiến nào có bình tĩnh để nghĩ được nhiều đến thế.Chiếc siêu moto vận hết tốc lực cho phép lướt nhanh trên đường dài.
Nếu chậm trễ thêm giây phút nào nữa thôi thì cậu sẽ hối hận suốt cuộc đời của mình, sẽ càng căm hận chính bản thân mình hơn.
Tầm mắt của Vương Nhất Bác rất tốt, từ phía xa đã có thể nhìn thấy được tình hình phía trước là xảy ra cái dạng tình huống gì.
Còn có người tâm tâm niệm niệm trong lòng cậu bao lâu nay nhớ nhung làm sao có thể không nhận ra dù cho nơi đó bóng tối bao trùm ánh sáng mờ ảo.Chiếc xe càng đến gần bàn tay cậu càng siết chặt, hàm răng cắn chặt tới nghe thấy tiếng ken két, khuôn mặt đanh lại mang nét giận dữ đáng sợ bên trong mũ bảo hiểm.
Cảnh tượng trước mắt thật sự đã khiến cậu bộc phát cơn cuồng nộ, khi người mà cậu yêu nhất đang bị người khác áp đảo lôi kéo hết sức thô bạo vào trong chiếc xe ô tô kia.
Kẻ đó không khác gì một kẻ điên với ý nghĩ đê hèn đặt chủ ý biến thái xấu xa lên người Tiêu Chiến.
Và cậu biết, tên điên đó là ai.
Chính là kẻ mà cậu trước nay hoàn toàn không để vào mắt, trước kia còn có ý ghét bỏ.
Bây giờ chỉ có hai từ " kẻ thù "
Một kẻ đã từng bị cậu tẩn cho một trận thừa sống thiếu chết cũng vì dám có những hành động bẩn thỉu đối với Tiêu Chiến.
Đây cũng là lần thứ hai cậu bắt gặp hắn làm những chuyện đồi bại này.Tên điên Trương Kỳ...
Vương Nhất Bác đá chống xe, cầm theo mũ bảo hiểm full face nặng trịch trong tay cùng với cơn thịnh nộ bừng bừng bước nhanh tới.
Bước chân vội vàng lại vững chắc mang theo khí thế hừng hực lửa giận, cậu không một chút do dự nào dồn sức vào tay phải bổ mạnh chiếc mũ vào cửa kính chiếc xe ôtô kia.
Rầm ~~~
Xoảng ~~~~
Âm thanh chát chúa rền vang trong đêm vắng nghe tới thật chói tai và hãi hùng.
Mà cảnh tượng diễn ra cũng thật quá mức chấn động khiến cho người bên trong xe giật mình kinh hãi.Cú va chạm quá mạnh, từng đường kính nứt vỡ ra mang theo tiếng thủy tinh bị đập bể loảng xoảng giòn tan.
Chỉ bằng 1 lần, cửa kính cường lực xe oto liền vỡ nát từng miếng thủy tinh vỡ ra trước con mắt kinh hãi của kẻ gian xảo.
Không biết hắn đang tức giận hay sợ hãi, đôi mắt dù cố mở lớn cũng chẳng thể to hơn bao nhiêu chăm chăm nhìn người vừa phá hủy chiếc xe cùng cuộc vui của mình.
- Mày...
Hự...
Còn chưa kịp phản ứng gì, lắp bắp chưa thành câu Trương Kỳ đã phải kêu lên một tiếng đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX - HOÀN ] CHỦ TỊCH GIẢ NGHÈO
FanfictionHóa ra anh là Tiêu tổng. Hóa ra...trước giờ anh giả nghèo ? Anh lừa tôi... Au : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu Categoty : He - Niên hạ - Sinh tử văn Rating : CN - 17 Disclaimer: Họ không thuộc về tôi. Nhưng fic là của tui. Note : 🚫🚫🚫🚫...