Ngay khi nhát kiếm của Muichirou đâm Koukushibou, cậu dường như đã nhớ tất cả. Cậu đã từng có gia đình, có cha, có mẹ, có chị gái và một người anh trai sinh đôi.
Cậu nhớ những khoảnh khắc khi mà cậu còn ở với anh trai. Sau khi bố mẹ mất, anh trai đã thay đổi lớn đến nhường nào.
Anh trai cậu đã bị quỷ giết, cậu phẫn nộ cầm rìu lên, tự tay kết thúc sinh mạng của con quỷ đó.
Muichirou mơ hồ nhớ đến bóng dáng nữ nhân trong đầu, nhưng cậu không thể nhớ rõ. Cậu cảm thấy rất quen thuộc, giống như nữ nhân đó đã luôn ở bên cạnh cậu vậy.
"Chị nhất định sẽ trở nên mạnh mẽ để có thể bảo vệ cha mẹ, Yuichirou và Muichirou."
Koukushibou đưa kiếm lên như muốn cắt ngang người Muichirou thì một bóng dáng mảnh mai lao tới.
[Hơi thở của mặt trời • Thức thứ mười • Phi Luân Dương Viêm]
Cầm chắc thanh kiếm đang bốc lửa trên tay, cô dùng lực mạnh để chém phần tay đang cầm kiếm của Koukushibou sau đó tiện tay ôm lấy Muichirou lùi ra xa.
Thanh kiếm mà Muichirou đâm Koukushibou đã hoá đỏ, Sanemi nhân lúc đó mà dùng kiếm chém vào cổ thượng huyền nhất.
Etsuko đặt Muichirou nằm dưới đất, cô lấy lọ thuốc và tiêm từ trong áo haori ra rồi thành thục tiêm vào người cậu.
"Nó sẽ giúp em cầm máu vậy nên hãy cố cầm cự trước khi cuộc chiến kết thúc nhé"
Muichirou ngơ ngác nhìn Etsuko đang mỉm cười dịu dàng, bàn tay ấm áp đặt nhẹ trên má cậu, ánh mắt nhìn cậu trìu mến vô cùng. Bất giác Muichirou cảm thấy Etsuko mang đến cho cậu tư vị của người mẹ.
Etsuko đứng lên đi lại chỗ Genya, tiêm cho cậu liều thuốc hồi phục dành cho quỷ.
Vết thương nặng quá, một liều như thế vẫn không đủ.
Etsuko cắn chặt môi, cô lấy thanh kiếm cứa cổ tay của mình. Etsuko nhíu mày nhịn cơn đau, cô để cổ tay ngay miệng Genya và dứt khoát nói: "Uống đi"
"Ể?!" Genya kinh ngạc. Etsuko không gì, cô lặp lại câu nói khi nãy.
Dẹp bỏ sự hoài nghi trong lòng, Genya nhướn người lên, đưa miệng hứng những giọt máu đang chảy từ cổ tay của cô.
Cô mỉm cười hài lòng, đứng dậy và tham chiến. Những thế kiếm của Koukushibou luôn nhắm vào chỗ hiểm mà chém, Etsuko cố gắng né đòn nhưng vẫn không tránh được những vết chém khác.
Bây giờ chỗ nào trên người Etsuko cũng có vết thương cả. Cảm nhận bản thân sắp tới giới hạn, hai tay nắm chặt chuôi kiếm, hít thở sâu, ánh mắt loé lên tia sáng.
[Hơi thở của mặt trời • Thức thứ tám • Dương Hoa Đột]
Một cú đâm mạnh bằng lưỡi kiếm sắc đâm thẳng vào yết hầu Koukushibou. Siết chặt thanh kiếm, Etsuko dùng sức đâm sâu nhưng không để ý rằng bàn tay của Koukushibou móc lên, một nhát vào bụng của Etsuko.
Một ngụm máu tràn ra khoé miệng, Etsuko không dám nghỉ ngơi dù chỉ một chút. Cô buông thanh kiếm ra, lăn vài vòng trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanfictionTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...