Chương 33:

1K 134 0
                                    

Hội thao đã kết thúc, mọi người thay lại đồng phục để về lớp nghe thầy chủ nhiệm thông báo một số việc.

"Các em đã vất vả rồi, nên ngày mai với ngày kia thầy cho nghỉ."

"Thầy sẽ tổng kết lại các đơn đăng ký chọn trợ thủ của các anh hùng khác và gửi cho các em sau kì nghỉ. Có hào hứng đến thế nào cũng nhớ nghỉ ngơi đầy đủ nhé"

Etsuko dọn dẹp đồ đạc rồi bước ra khỏi lớp. Bước trên hành lang trường, cảnh hoàng hôn yên bình đến lạ thường. Những ánh mặt trời cuối cùng còn len lỏi trên khoảng trời mênh mông.

Bầu trời màu vàng ruộm, áng mây hồng trôi càng nhanh hơn cùng chạy đua theo chiều gió mùa xuân tô điểm cho buối hoàng hôn đẹp hơn. Khung cảnh lãng mạn đến bất ngờ.

Aizawa Shouta từ phòng giáo viên đi ra, hắn vô tình bắt gặp Etsuko ở trên hành lang. Cô ngắm nhìn bầu trời chăm chú, tay đưa lên để vén lọn tóc mai.

Không biết cô nghĩ cái gì mà bật cười khúc khích, nụ cười tỏa nắng tựa như mùa xuân khiến tâm của Aizawa Shouta rung động trong tức khắc.

Hắn từ sau vụ USJ vẫn nhớ về khung cảnh cô ôm lấy cổ hắn, đặt lên môi hắn một nụ hôn phớt, nhẹ nhàng nhưng để lại cho hắn một ấn tượng sâu đậm.

Dù chỉ là nụ hôn lướt, không chắc là Etsuko có còn nhớ không, nhưng thời gian đã trôi qua lâu như vậy rồi, dư vị từ đôi môi ngọt ngào của cô vẫn còn đọng trên môi hắn.

Aizawa Shouta bất giác đưa tay lên chạm môi, hắn mỉm cười đầy mãn nguyện rồi đi đến chỗ Etsuko đang đứng.

[Chị à, Tatsu nãy giờ đã gọi cho bạn bè anh ấy hơn trăm cuộc rồi, không có dấu hiệu ngưng lại nữa.]

Yuichirou ở đầu dây bên kia thở dài bất lực, liếc mắt nhìn gã đàn ông đã 25 tuổi đang hưng phấn kể về đứa em gái đầy tự hào cho người ở đầu dây bên kia.

Không may lần này Takami Keigo là người tiếp theo chịu trận, hắn đứng trên lan can tầng thượng, phải chịu đựng nghe đàn anh kể về cô em gái cưng của anh ta.

[Chú không biết đâu, em ấy lúc đó toàn thân là một dáng vẻ uy mãnh. Anh đây thật không muốn gả con bé đi chút nào]

Keigo nghe Tatsu nói chuyện rồi gật đầu cho có, nhưng khi đến đoạn sau thì hắn giật nảy người, kêu lớn: "Không được!!!"

[Mắc gì không được hả thằng nhóc kia?!!]

"Ý em là, một ngày nào đó Etsuko-chan sẽ lên xe hoa với ai đó. Anh định để con bé làm bà cô già ế chồng sao?"

Nhận ra bản thân thất thố, Keigo giả vờ ho khan rồi tìm đại câu nào đó mà nói với Tatsu.

Tatsu đưa tay xoa cằm, ngẫm nghĩ lại thì thấy Keigo nói cũng đúng nhưng mấy giây sau đó anh ta liền giãy đành đạch lên phản đối khiến Yuichirou cũng phải nhìn anh bằng ánh mắt khinh bỉ.

"Không, anh thà để con bé ế còn hơn vớ phải mấy gã đàn ông tồi tệ. Em gái anh cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa mà nghĩ sao anh để kẻ khác làm tổn thương con bé? Còn lâu anh mày mới gả con bé đi"

"Anh quên anh với bác cũng là đàn ông sao?"

"....Anh với cha là ngoại lệ"

Chà, việc rước dâu chắc là sẽ khó khăn lắm đây

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ