Trong khi Etsuko và Bakugou ôm nhau ngủ ngon lành sau một mây mưa thì ở một căn nhà hoang nào đó, có ba con người nằm trên sàn, hiển nhiên là không phải ngủ bởi vì khắp nơi toàn là máu.
Mùi máu cùng với mùi ẩm mốc hoà vào nhau khiến không gian càng âm u và buồn nôn. Shigaraki Tomura cố gắng gượng dậy, hắn nhìn cái thứ đang đứng sững trước mặt, vẻ mặt tức giận và không cam tâm.
"Ngươi...rốt cuộc là thứ gì?"
Hắn gằn giọng hỏi, chưa nhận được câu trả lời thì đã thấy gã đàn ông đưa tay xẹt qua không khí, một vết cắt rơi trên lưng Shigaraki.
Kurogiri cũng bị thương nặng nhưng lại cố gắng gượng dậy hét lên: "Shigaraki!!!"
"Đừng có nói chuyện với ta bằng cái giọng đó, con người ngu xuẩn"
Tông giọng trầm thấp, mang theo âm thanh nặng nề, tâm trạng không vui, chỉ cần Shigaraki, Kurogiri và All For One nhúc nhích một chút là sẽ bị giết ngay tức khắc.
"Nakime! Ngươi đâu rồi? Nakime!!"
Tiếng đàn vang lên cũng là lúc một người khác xuất hiện, đó là một nữ nhân, tóc mái đã che khuất gương mặt cô ta.
Nakime chậm rãi lên tiếng: "Ngài Muzan"
Kẻ vừa gây ra vết thương trên người Shigaraki Tomura chính là tổ tiên của loài quỷ - Kibutsuji Muzan.
Gã ta không nhìn thẳng vào mắt Nakime mà chỉ chăm chú quan sát xung quanh, gắt gỏng hỏi: "Mau triệu tập Kokushibou, Akaza và Douma đến đây"
Giọng Nakime có chút ngập ngừng, tay cầm đàn tì bà có chút run run.
"Thưa Muzan-sama...tôi không cảm nhận được bọn họ"
"Ngươi nói cái gì?"
Nakime cúi đầu im lặng, cô ta biết nếu như bây giờ lên tiếng thì chỉ nhận lại được cái nhìn sát khí của gã, thậm chí sẽ bị gã cắt đầu luôn chứ không đùa.
"Khốn kiếp"
"Haha thú vị thật đấy!"
Giọng cười kỳ quái của All For One vang lên, thành công thu hút được sự chú ý của Muzan. All For One đúng là kẻ không sợ chết, biết rõ tâm trạng lúc này của Muzan không tốt, ông ta lại dám cười to thế này.
"Ngươi muốn chết?"
"Không không, ta chỉ muốn hỏi ngươi một câu. Ngươi có muốn gia nhập Liên mình tội phạm và hợp tác cùng ta không?"
Muzan nhìn ông ta, nhếch môi cười khinh: "Tại sao ta phải hợp tác với ngươi? Nếu hợp tác với ngươi thì ta có lợi gì?"
All For One không quan tâm đến thái độ khinh thường của Muzan, ông ta biết, gã đàn ông trước mặt này không đơn giản. Mới vừa lúc nãy, ông ta đã bị sức mạnh của gã lấn át, bị đánh đến mức trọng thương.
Một kẻ mạnh như thế, nếu bỏ lỡ thì thật tiếc, ông ta phải nắm bắt cơ hội mà ông trời ban tặng.
"Ta sẽ nghe theo ngươi vô điều kiện"
Muzan nghe xong thì đưa tay lên cằm suy nghĩ, thấy điều kiện của All For One rất hợp lý. Gã vốn định sẽ ép buộc bọn họ thuần phục dưới trướng gã, ai ngờ All For One đã tự dâng mình lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanficTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...