Chương 10:

1.7K 195 7
                                    


"Tokitou-san"

Etsuko nghiêng đầu, ánh mắt khó hiểu nhìn Shouto.

<<Đội Anh hùng winnn>>

Hắn định mở miệng nói gì đó với Etsuko thì tiếng thông báo vang lên, không cho hắn mở lời. Shouto đành nuốt những lời muốn nói vào họng.

Thầy All Might la lên. Tất cả mọi người trong lớp đều ngỡ ngàng, thầy vội bước đến kéo Bakugou đang sốc kia lên còn Midoriya được đưa đến phòng y tế.

Sau đó là một màn phát biểu của Yaoyorozu.

Tiếp đến là đội của Shouto, Shoji và đội của Hagakure, Ojiro. Shouto đóng băng hết toà nhà, giữ chân không cho đối thủ của mình cử động. Dễ dàng giành chiến thắng.

Đội B vừa xong là đến đội C, Etsuko tiến vào nơi đấu tập. Cô lặng lẽ bước vào bên trong toà nhà, Etsuko đứng che chắn vũ khí.

Tokitou Etsuko (tội phạm) vs Okano Mizuki (anh hùng)

Những đàn bướm có thân hình màu đỏ xuất hiện do được Etsuko triệu hồi trong tâm trí. Cô không nói gì, đàn bướm lặng lẽ bay đi để quan sát hành tung của Mizuki.

Một lúc sau có một con quay về, nó đậu trên ngón tay Etsuko. Cô hơi nghiêng đầu về bên phải, chỉ nhìn chằm chằm con bướm là có thể thấy mọi thứ.

Mizuki cô ta đang đề cao cảnh giác, không dám đánh liều mà chạy lên chỗ Etsuko đứng.

Etsuko cũng lười tấn công trước, cô đứng đợi Mizuki tấn công trước. Dáng vẻ ung dung tự tại vô cùng.

Mizuki cảm thấy Etsuko sẽ không tấn công trước, cô ta cắn răng chạy lên. Mở toang cánh cửa ra, chỉ thấy Etsuko nhàn nhã đứng đó. Cô trông chẳng có vẻ gì là lo lắng cả, đúng là người đã có kinh nghiệm chiến đấu có khác.

Mizuki đánh liều lao lên, từ dưới chân cô ta xuất hiện những dây leo màu xanh lá. Chúng lao lên như muốn trói Etsuko lại.

Etsuko bình tĩnh rút kiếm ra: [Hơi thở của mặt trời • Thức thứ tư • Viêm Vũ]

Một nhát chém dọc rồi chém ngang, chặt đứt những dây leo của Mizuki.

Có nên dùng chiêu thức của Muichirou không nhỉ?

Etsuko vừa suy nghĩ vừa tung chiêu, cuối cùng cô đưa ra quyết định, sẽ dùng chiêu thức mà em trai đã dạy cho cô từ lâu.

[Hơi thở của sương mù • Thức thứ bảy • Nguyệt Lung]

Mizuki không cam tâm khi bị Etsuko đánh bại, cô ta ra tay càng độc hơn. Những sợi dây leo liên tục lao về phía Etsuko nhưng không thể nào trúng.

Etsuko cứ như thoắt ẩn thoắt hiện vậy, lúc thì cô xuất hiện bên này, lúc thì cô xuất hiện bên kia. Mizuki điên cuồng tấn công, nhưng thứ cô ta chạm vào chỉ là một màn sương mù mà thôi.

Thức thứ bảy của hơi thở sương mù là thức kiếm do Muichirou sáng tạo ra, một kĩ thuật giúp Muichirou thay đổi nhịp độ di chuyển của mình để làm mất phương hướng của địch. Khi cơ thể cậu xuất hiện thì sẽ rất chậm nhưng khi cậu ẩn mình thì rất nhanh. (trích từ wiki 🤭)

Etsuko cảm thấy thú vị nên đã nhờ Muichirou dạy cô.

Những màn sương mù dày đặc bao quanh căn phòng, Mizuki không thể xác định phương hướng của Etsuko được.

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ