Chương 29:

1.1K 144 10
                                    

Trận thứ ba là trận đấu giữ Kaminari và Shiozaki lớp B. Đó Kaminari giải phóng nguồn điện quá lớn khiến cậu trở thành bộ dạng ngốc nghếch. Shiozaki thành công bước vào vòng trong.

Trong lúc trận thứ ba diễn ra, Etsuko đã rời đi trước. Giữa đường cô gặp Todoroki Shouto, biểu cảm trên gương mặt hắn đượm buồn, cả người toát lên vẻ bi thương.

"Shouto?"

Etsuko vỗ nhẹ lên vai Shouto, cô lo lắng nhìn hắn. Shouto lúc này mới thoát khỏi những dòng cảm xúc tiêu cực ấy, hắn nhìn cô gái trước mặt đang lo lắng cho hắn, Shouto không nói gì liền ôm Etsuko vào lòng.

Bị ôm đột ngột làm cả người Etsuko cứng lại, cô bối rối đến mức nói lắp: "S...sao...t...thế?"

Hắn nỉ non bên tai Etsuko: "Cho tớ ôm cậu một lúc được không?"

Etsuko đành đứng im để Shouto ôm, tiếng hít thở đều đều của Shouto văng vẳng bên tai khiến cô rùng mình.

Bao giờ mới...xong đây!?

Sau năm phút trôi qua thì Shouto cũng chịu buông Etsuko.

"Cậu đã ổn hơn chưa?"

"Ừm, cảm ơn cậu"

Etsuko híp mắt cười, cô vỗ vài cái lên vai của Shouto: "Ara~ không cần cảm ơn đâu"

Todoroki Shouto nhìn chằm chằm vào Etsuko, sau vài giây lưỡng lự, hắn chậm rãi lên tiếng: "Tớ đã vào được vòng trong rồi."

Etsuko không hiểu Shouto muốn nói gì, cô chỉ gật đầu lấy lệ. Hắn không quan tâm đến thái độ hờ hững của cô, tiếp tục nói: "Liệu cậu có muốn thưởng gì cho tớ không?"

Thưởng? Hắn muốn được thưởng cái gì cơ?

Nhưng mà sao phải thưởng nhỉ?

Nhìn mặt Etsuko hoang mang là Shouto biết cô đang không hiểu vấn đề mà hắn vừa đề cập khi nãy. Shouto thở dài, hắn cúi xuống, đặt lên má cô một cái hôn nhẹ.

"Cảm ơn vì phần thưởng"

Nói xong Todoroki Shouto quay đầu rời đi, để lại Etsuko đứng ngơ ngác ở đó.

Đưa tay chạm nhẹ chỗ Shouto vừa hôn, cảm nhận được đôi môi lành lạnh của hắn ở trên má, tâm Etsuko bắt đầu trở nên rạo rực.

Mình bị làm sao vậy nè?

Trận thứ tư đã diễn ra, Etsuko và Iida từ hai hướng đối lập nhau tiến lên sàn đấu trước sự hò hét của khán giả trên khán đài.

"Xuất hiện như một người phòng thủ tuyến giữa! Đó là Iida Tenya đến từ khoa anh hùng!!"

"Nàng bướm xinh đẹp yêu kiều với kế hoạch tuyệt vời để dành lại 10 triệu từ tay Todoroki Shouto, Tokitou Etsuko đến từ khoa anh hùng."

"Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi diễn biến của trận đấu này thôi nào!!!!"

Thầy Mic vừa dứt lời là những tiếng hô đầy phấn khích vang lên. Những người ở trên khán đài đều cảm thấy hứng thú với cô gái khi còn ở vòng hai.

Iida Tenya khởi động bộ cơ động ở bắp chân chạy thành vòng tròn với ý định đẩy Etsuko từ sau lưng ra khỏi vạch đấu.

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ