Hôm nay là ngày đầu tiên Etsuko đi học, dĩ nhiên là cô học trễ một ngày. Etsuko thì không hào hứng lắm, chắc chỉ có Tatsu hào hứng mà thôi.
Bộ đồng phục của UA không làm Etsuko thất vọng. Áo sơ mi trắng cùng với cà vạt màu đỏ, khoác bên ngoài là áo vest xám có mấy sọc xanh lá. Chân váy màu xanh lá dài đến giữa đùi.
Etsuko cầm cặp đi ra khỏi phòng, cô xuống dưới nhà tiến vào phòng ăn. Ba Fuji và Tatsu đi làm từ sớm nên chỉ có mẹ Aoi, Yuichirou và Muichirou ngồi ở đó thôi.
"Vào ăn rồi đi học nè con gái" Mẹ Aoi cười hiền dịu
"Vâng"
Etsuko gật nhẹ đầu, cô ngồi đối diện cặp song sinh. Cô để ý Muichirou hôm nay có chút im lặng, bình thường thì cậu hay nói vài câu với cô.
Etsuko muốn hỏi gì đó mà thôi, đến khi cô chuẩn bị đi học thì Muichirou níu vạt áo, nhẹ giọng hỏi: "Chị không...đi học có được không?"
Tim cô tan chảy trước sự đáng yêu của Muichirou, liền ôm thằng bé vào lòng vuốt ve mà không chịu thả ra. Đến nỗi Yuichirou phải đích thân kéo Etsuko ra khỏi Muichirou thì cô mới chịu rời đi.
Thật không muốn rời xa hai cục cưng chút nào
Trường học UA
Etsuko đang đứng trước cửa phòng hiệu trưởng, cô gõ cửa. Bên trong truyền ra tiếng của thầy Nezu: "Vào đi"
Cô mở cửa bước vào, trước mặt cô là một con chuột màu trắng có vết sẹo trên mặt, đó là thầy Nezu. Etsuko không nói gì cả, cô chỉ nhìn thầy và cười.
"Hôm nay là ngày đầu tiên em đến trường nhỉ, Tokitou-san. Hãy ngồi đây đợi nhé, giáo viên của em sắp tới rồi"
Cô gật nhẹ đầu, ngồi ngay ngắn đợi giáo viên tới.
Vài phút sau có tiếng gõ cửa vang lên, một người đàn ông bước vào. Etsuko đưa mắt về phía cửa, quan sát người đàn ông vừa bước vào.
Anh ta khá cao, mắt thâm quầng, râu lổm chổm, mái tóc dài sơ do không chăm sóc kĩ càng, dưới mắt trái có 1 vết sẹo. Trông luộm thuộm nhưng lại mang nét cuốn hút của một người đàn ông trưởng thành.
Aizawa Shouta cũng quan sát học sinh mới của mình. Cô gái trông khá là nhỏ nhắn, chỉ tầm 1m60 (thật ra là 1m62), mái tóc màu đen dài với những lọn màu xanh da trời ở đuôi tóc cùng với hai kẹp bướm trên đầu. Đôi mắt xanh ngọc lục bảo trong veo, hút hồn cả người đối diện. Gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, có chút đáng yêu. Nụ cười luôn giữ trên môi.
Quả thực là một thiếu nữ cực phẩm, Aizawa Shouta ngắm mãi không thấy chán.
"Anh đến rồi à, Aizawa-sensei?"
"À vâng"
"Hôm nay là ngày đầu tiên em ấy đến trường, anh hãy dẫn em ấy về lớp nhé"
"Được thôi. Đi theo tôi"
Etsuko đứng dậy, cô cúi chào thầy Nezu rồi cất bước theo Aizawa. Cả hai đều là người kiệm lời nên trên đường đi chẳng nói câu nào.
Tại lớp 1-A
Phía sau chỗ ngồi của Todoroki Shouto có một bàn mới, cả lớp lấy làm lạ. Không phải lớp đã đầy đủ rồi sao? Còn có ai chuyển vào lúc này à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanficTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...