Chương 11:

1.6K 185 8
                                    

"Xin chị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Xin chị...làm ơn...đừng bỏ em...

Không được rồi, số của chị đến đây là tận rồi. Đừng khóc Etsuko, nụ cười của em đẹp lắm. Vậy nên hãy cứ giữ nụ cười ở trên môi nhé!"

Đến cả chị cũng giống như sư phụ, rời xa em ư?

Giải thích bên lề: Từ lúc Etsuko đến sát quỷ đoàn, Kanae là người đã chủ động chăm sóc cô. Vậy nên Etsuko có ấn tượng cực kì tốt đối với hai chị em nhà Kochou, thậm chí còn xem họ là người thân trong gia đình.

Đoạn đối thoại trên là giữa Kanae và Etsuko lúc Kanae hy sinh sau khi chiến đấu với thượng huyền nhị Douma.

———————

"Ngày đầu tiên đi học của chị thế nào?" Yuichirou ngồi bên trái hỏi chị gái của mình, tay trái cậu thì cầm ipad, ánh mắt chăm chú quan sát cái gì đó.

"Hm~ cũng vui. Trong lớp có một số người rất thú vị"

Etsuko che miệng cười khúc khích, Muichirou đột nhiên ôm lấy hông cô, dụi dụi mặt vào hõm cổ mảnh mai của cô. Nhìn em trai nhõng nhẽo, cô mỉm cười đầy cưng chiều, xoa đầu Muichirou.

"Sao thế Muichirou?"

"Nhớ chị..." Cậu thủ thỉ đáp

"Chị cũng nhớ em và Yuichirou lắm"

"Còn anh? Anh thì sao? Em có nhớ anh hongggg?" Nhìn cái mặt mong chờ với cái giọng ngọt sớt không kém phần sến súa của Tatsu khiến cô không thể nào phũ anh được.

"Vâng, em cũng nhớ anh cả nhiều lắm"

Tatsu quắn quéo trong lòng, anh đạp phanh nhanh một chút, miệng vừa cười vừa huýt sáo vui vẻ.

Về đến nhà, mẹ Aoi vẫn đang nấu bữa tối trong bếp. Bà thấy 4 đứa con của mình đã về tới nên dịu dàng kêu bọn họ lên phòng tắm rửa rồi xuống ăn cơm (nhà to nên mỗi phòng đều có nhà tắm riêng nhe).

Sau nửa tiếng ngâm mình thư giãn trong bồn tắm, Etsuko mặt trên người chiếc đầm ngủ kín cổng cao tường màu trắng. Mái tóc ướt do mới gội đầu, từng giọt t nước rơi trên chiếc cổ trắng nõn của cô.

Etsuko nhìn thấy chiếc điện thoại của mình đang nhấp nháy thì cầm lấy, một tay cầm điện thoại một tay giữ lấy cái khăn trên đầu.

Cô mở khoá, trên màn hình hiện lên tin nhắn của Inasa.

|Cậu còn nhớ tôi không? Yoarashi Inasa đây|

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ