Chương 17:

1.4K 142 8
                                    

"Huhu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Huhu....mẹ ơi...cha ơi....nơi này tối quá...con sợ

Này con nhóc kia, ngươi đi lạc hả?

Dạ...hức...chị ơi, chị dẫn em về nhà đi...

Tch- phiền phức, đi theo ta"

Một lớn một nhỏ nắm tay nhau men theo con đường nhỏ với những con đom đóm bay xung quanh.

Thiếu nữ với mái tóc đen đó ôm một cái đầu đang dần tan biến, ánh mắt đau lòng nữ nhân xinh đẹp chỉ còn cái đầu.

"Nếu được sinh ra làm người một lần nữa...em vẫn sẽ làm bạn với chị chứ?

...Tất nhiên rồi ạ. Bởi vì em quý chị Daki nhất mà"

Daki khi nghe được những lời đó, chị mỉm cười mãn nguyện rồi cùng anh trai tan biến.

Chị là quỷ, là thứ em căm thù nhất nhưng em không tài nào ghét chị được...Tại sao vậy nhỉ? Là vì chị đã giúp em tìm đường về nhà sao?

Năm đó chị có thể ăn thịt em dễ dàng nhưng chị lại không làm thế....em vẫn luôn nhớ rõ gương mặt của chị khi đó. Và....

Bàn tay của chị khi đó thật ấm áp...

Tính ra cái đoạn thứ ba với đoạn thứ 2 từ dưới đếm lên nó hong liên quan tới nhau luôn á =))))) thoai kệ i

Giải thích một chút: năm Etsuko gặp Daki lần đầu là 5 tuổi nên khi lớn lên cô ấy chỉ mơ hồ nhớ một nửa mặt của Daki. Đến khi trận chiến phố đèn đỏ bắt đầu, ngay khi đánh bại được hai anh em thượng huyền lục thì Daki lẫn Etsuko mới nhớ ra nhau.

Cơ mà tui mê anh em nhà Daki lắm, nhất là Daki á nên tui cho hai anh em qua thế giới này rồi làm người bình thường lun.

................

Từ Etsuko rời đi, Aizawa Shouta cũng có thể tự mình giải quyết đám tội phạm còn lại. Shigaraki Tomura cũng không đứng nhìn, hắn trực tiếp tham chiến.

Tomura dùng kosei phân huỷ để phá hủy khuỷu tay của Aizawa nhưng do năng lực của Etsuko đặt lên người Aizawa khiến năng lực của Tomura ảnh hưởng đến chính bản thân hắn.

Tomura ngạc nhiên, hắn trơ mắt nhìn khuỷu tay của mình bị phá hủy. Kurogiri đứng ở bên cạnh cũng ngạc nhiên không kém, gã nhớ tới nụ hôn khi nãy của Etsuko, Kurogiri mang theo nghi vấn định nói với Tomura thì hắn đã tức giận ra lệnh cho tên Nomu tấn công Aizawa.

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ