Chương 15:

1.5K 161 13
                                    

"Sao em không đi sơ tán cùng với các bạn đi?"

Aizawa Shouta tức giận nhìn thiếu nữ nhảy xuống để giao chiến với tội phạm với vẻ mặt bình tĩnh. Hắn là đang thật lòng lo lắng cho cô vì dù gì cô cũng là học sinh của hắn.

Được rồi, là hắn đang lo lắng thừa thãi đi. Nhìn xem, Etsuko không thèm trả lời Aizawa mà lao đến đạp một tên tội phạm, hắn còn nghe loáng thoáng tiếng xương gãy kìa.

Etsuko bật nhảy lên cao, cô lộn một vòng trên không trung rồi xoay người một cú, chân hạ ngay mặt một tên tội phạm xấu số đứng gần đó.

Okano Mizuki thấy một màn chiến đấu bằng tay không tuyệt vời của Etsuko, cô tay cắn môi dưới đến bật máu, sự ghen tỵ lên tận não cô ta.

Tại sao...tại sao cô ta lại được ưu ái như vậy? Không cam tâm...thật sự không cam tâm.

Aizawa cũng không ngồi yên để Etsuko chiến đấu, hắn bắt đầu ra tay xử lý. Dùng tay không mà không đụng tới vũ khí cũng dễ dàng hạ gục rất nhiều tội phạm khiến những kẻ khác khiếp sợ.

Lũ tội phạm khi nãy còn khinh thường Etsuko lẫn Aizawa Shouta bây giờ đang tái mặt lại. Bọn chúng cũng không ngờ một cô gái nhỏ lại ra tay tàn độc đến như vậy.

Shigaraki Tomura đứng ở một bên quan sát, hắn luôn cảm thấy cô gái trước mặt quá mức quen thuộc nhưng hắn không thể nào nhớ ra cô.

Một tên tội phạm muốn tung chiêu về phía cô, Etsuko nhẹ nhàng né tránh, chiếc haori vì sự chuyển động của cô mà tung bay hệt như cánh bướm.

Cô nhảy lên, đưa chân đạp liên tục vào ngực tên đó khiến hắn trượt dài trên nền đất rồi cô nhảy lùi về sau. (Nếu muốn biết cú đó ra sao thì cô KNY tập 19 í, cái tập Shinobu giết bà nhện quỷ á)

Nhìn tội phạm nằm lũ lượt trên đất, một số tên mặc dù thấy sợ nhưng lòng tự trọng không cho phép đầu hàng. Bọn chúng nhanh chóng lao lên hòng lấy số đông để áp đảo Etsuko.

Nhưng Tokitou Etsuko là ai chứ? Bấy nhiêu đó mà muốn áp đảo cô? Không có chuyện dễ ăn như vậy đâu.

Xung quanh Etsuko xuất hiện những con bướm màu tím đang lượn lờ bên cạnh cô, chúng tản ra khắp nơi, những bụi phấn cũng theo đó mà rơi xuống. Vì những hạt phấn quá nhỏ mà mùi nó lại không nồng như hồi ở nhà kính nên không ai ngửi thấy nó.

"Aizawa-sensei, xin hãy bịt mũi lại kẻo rơi vào ảo giác" Etsuko nhỏ nhẹ nhắc nhở, chỉ để hai người nghe.

Aizawa Shouta gật đầu, hắn lấy tay bịt mũi lại và chứng kiến cảnh tượng hiếm thấy. Đám tội phạm không nghe được lời nhắc nhở của Etsuko, bọn chúng đã vô tình hít phải bột phấn và rơi vào ảo giác.

Bọn chúng nhìn thấy ảo giác của Etsuko thì lao vào tấn công không biết rằng thứ bọn chúng đánh không phải là người thật, chỉ là ảo giác mà thôi.

"Em đã làm gì với bọn chúng vậy Tokitou?" Aizawa liếc mắt nhìn nữ nhân mỉm cười, thảnh thơi nhìn lũ tội phạm cắn xé lẫn nhau. Hắn mơ hồ còn thấy sự thích thú trong nhãn mâu to tròn của cô.

"Bột phấn của con bướm đó sẽ gây ảo giác khiến những ai hít vào" Etsuko cười tươi.

Cô đang muốn thử sử dụng những con bướm này lâu lắm rồi nhưng khổ nỗi là cô đã đi học rồi nên không có thời gian. Bây giờ đây là thời cơ tốt của Etsuko, vừa vặn lại có đám tội phạm ở đây để làm vật thí nghiệm cho cô.

[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ