Etsuko đứng trước cửa phòng y tế, cô đẩy cửa bước vào. Trước mắt cô là một Midoriya Izuku đang nhăn nhó vì đau đớn, nửa thân trên được quấn miếng vải dày đặc để cố định vết thương.
Cô mỉm cười, từng bước đi đến bên giường của Izuku, sau đó cất giọng nhẹ nhàng nói chuyện với cô Recovery Girl:
"Cô có thể cho em biết về tình hình của Midoriya Izuku được không ạ?"
"Được thôi. Xương tay phải của cậu ấy đã bị gãy vụn, với tình trạng bây giờ của cậu ấy thì cô sẽ phải phẫu thuật để gắp những mảnh vỡ để chúng không mắc kẹt ở khớp xương đã. Sau đó thì mới chữa được"
Etsuko nghe xong thì im lặng, sau đó cô quay sang nhìn Izuku rồi mỉm cười.
"Nghiêm trọng thật đấy. Cậu định sẽ như thế này mãi sao Midoriya Izuku? Cậu sẽ phá nát cơ thể của mình cho đến tay chân cậu tàn phế thì cậu mới ngưng đúng không? À hay cậu nghĩ rằng chỉ cần phá huỷ cánh tay thì sẽ sử dụng tốt năng lực này đúng không? Cái này gọi là ngu ngốc đấy biết không?"
Đ-đáng sợ quá!!!
Midoriya Izuku bị Etsuko mắng đến nỗi tái mét mặt mày, hắn nhìn nụ cười tươi tắn của cô mà không hiểu sao lại rùng mình.
Hắn quay đầu sang chỗ khác để né tránh ánh mắt của cô, điều này làm Etsuko càng tức giận hơn. Nụ cười trên môi càng tươi hơn, cô đưa hai tay về phía trước, áp lên má Izuku bắt hắn quay mặt đối diện cô.
"Ara Izuku-kun, sao lại né tránh tớ vậy?"
Izuku làm bộ như không nhìn thấy sự tức giận của Etsuko, hắn không thèm quay đầu lại mặc kệ cô có gọi hắn thế nào.
All Might đứng kế bên thì lúng túng không thôi, ông cố gắng làm dịu không khí giữa hai đứa trẻ đồng thời làm dịu cơn tức giận của Etsuko.
"Hai đứa bình tĩnh. Chuyện đâu còn có đó"
"Deku"
"Midoriya"
Ochaco, Asui, Iida và Mineta cùng nhau xông vào phòng y tế làm All Might giật mình. Etsuko buông tay ra khỏi mặt Izuku, cô cười nói vài câu với bốn người vừa bước vào rồi nhanh chóng rời đi.
Sau trận của Izuku và Shouto thì đến trận của Etsuko và bạn nữ Shiozaki lớp B. Sau màn giới thiệu oanh liệt của thầy Mic thì trận đấu cũng bắt đầu.
Etsuko rút kiếm ra, cô lao lên tấn công dồn dập với mục đích khiến Shiozaki phải đứng gần vạch đấu, khi mà bị dồn đến đường cùng bắt buộc phải dựng một bức tường đầy dây leo để phòng vệ.
Lúc này Etsuko đã đạt được mục đích, tốc độ của cô càng ngày càng nhanh, tay nắm chặt thanh kiếm mà bắt đầu tung chiêu.
[Hơi thở của mặt trời • Thức thứ tư • Viêm Vũ]
Hai nhát chém cắt đứt lớp phòng vệ của Shiozaki, trước sự ngỡ ngàng của cô ấy, Etsuko đã đứng trước mặt Shiozaki từ lúc nào rồi.
Vì quá bất ngờ nên Shiozaki đã vô thức lùi về sau và rời khỏi vạch đấu.
"Shiozaki Ibara đã rời khỏi vạch đấu, Tokitou Etsuko được vào vòng trong"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanficTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...