Etsuko đứng ở dưới ngước lên đài quan sát để kiếm người nhà của mình. Tatsu như tâm linh tương thông với Etsuko, anh bắt gặp ánh mắt của em gái mình thì hưng phấn hét lên:
"Etsuko-chan, cố lên nha em. Hãy đè bẹp thằng nhóc đầu sầu riêng kia mà giành giải nhất đi!!!!"
Anh cả Tatsu của cô ồn ào đến mức khiến những ánh mắt hiếu kỳ của mọi người đều dồn lên hết Etsuko.
Cô nhìn Tatsu rồi mỉm cười, người bình thường sẽ nghĩ rằng cô em gái sẽ rất vui khi được anh trai đến cổ vũ nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt 😞
Tatsu run lên, anh ta biết lần này anh ta chết chắc rồi. Thế là Tatsu quay sang nhìn hai đứa em trai song sinh mà cầu cứu.
"Đừng nhìn em. Họa anh tự gây thì tự chịu đi" Yuichirou không thèm liếc Tatsu, ánh mắt cậu chỉ chăm chú vào chị gái mà thôi.
Đừng trông chờ gì vào Muichirou, thằng bé còn chẳng thèm quan tâm ông anh của mình nữa cơ.
Mẹ Aoi lắc đầu tiếc thương cho số phận của thằng con, bà lấy khăn chấm chấm nước mắt không biết ở đâu ra. Ba Fuji vỗ vai, tỏ ý là hãy cố lên.
"Mọi người không thể nào đối xử với con như thế!!!" Tatsu khóc thét
Midoriya Izuku run run nhìn Etsuko, tay hắn chỉ về phía gia đình Tokitou: "Kia...là..."
"Sao thế Izuku-kun?" Thấy Izuku lắp bắp mãi không nói nên lời, Etsuko nghiêng đầu khó hiểu.
"Người kia là anh của cậu à? Không, nói chính xác hơn là năm người kia là người nhà của cậu à?"
"Ừm, người vừa hét tên tớ là anh cả Tatsu. Người đàn ông cao lớn kia là ba của tớ, Tokitou Fuji. Người phụ nữ kế bên ông ấy là mẹ tớ, Tokitou Aoi. Trông cậu có vẻ phấn khích khi thấy bọn họ nhỉ?"
Mắt Izuku sáng lên, hắn cất giọng đầy hào hứng: "Đó là anh hùng hạng 3 đó, năng lực của anh ấy siêu mạnh luôn. Còn bố mẹ cậu cùng thời với All Might mà danh tiếng cũng không kém gì chú ấy. Nhà cậu tuyệt quá đi mất"
Etsuko phì cười: "Cậu đáng yêu thật đấy"
Midoriya Izuku đỏ mặt, cậu cúi thấp đầu che đi sự ngượng ngùng trên mặt.
Được một lúc thì Etsuko nghe được giọng nói của Kanroji Mitsuri.
"Etsuko-chan ơi!! Chị, anh Obanai và anh Himejima đến cổ vũ em này"
Chị cười tươi rói vẫy tay chào Etsuko, cô mỉm cười bất lực đưa tay lên vẫy lại. Bất ngờ đến với Izuku thêm một lần nữa, hắn nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ không thôi.
"Này Tokitou-san, kia là Kanroji Mitsuri và Iguro Obanai à? Bọn họ là người quen của cậu sao?"
Kirishima Eijirou cũng ngạc nhiên không kém, Etsuko gật đầu nhẹ thay cho lời nói.
"Còn có cả Himejima Gyoumei luôn kìa. Người quen của Etsuko-chan máu mặt quá đi mất"
Mọi người nổi tiếng thật đó
"Trật tự nào. Giờ ta sẽ bắt đầu vòng thi đầu tiên nào!! Trong vòng loại này, hằng năm có biết bao người vỡ mộng vì khóc thét đấy!! Và môn thi năm nay sẽ là...Đây" Cô Midnight đưa tay về màn hình phía sau
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanfictionTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...