"Chú đã nghe Mitsuri kể về lũ quỷ rồi. Chuyện này là thật sao, Etsuko?"
"Vâng. Chính cháu cũng không ngờ" Etsuko gật đầu nói
Sắc mặt Himejima liền trở nên nghiêm trọng: "Chú đã chứng kiến cảnh Muzan bị thiêu cháy dưới ánh mặt trời rồi. Có lẽ là tàn dư còn sót lại sau trận chiến"
Iguro Obanai gật gù nói: "Tôi cũng nghĩ như vậy"
"Vậy chúng ta phải làm sao đây?" Mitsuri lo lắng hỏi
Etsuko đưa tay lên cằm suy tư, cô cẩn thận nghĩ ra kế sách, sau đó chậm rãi nêu lên ý kiến: "Chúng ta cứ làm giống như kiếp trước đi. Mặc dù có chút bất tiện khi không có quạ Kasugai nhưng chúng ta vẫn đánh hơi được lũ quỷ mà? Phải không?"
"Etsuko nói đúng"
"Cứ như vậy mà làm nhé"
"Em có ý kiến gì không Mui?"
"Tất cả đều nghe theo chị"
Bàn bạc mọi chuyện xong, Etsuko cùng Muichirou chào tạm biệt Himejima, Mitsuri và Obanai. Etsuko nhảy chân sáo suốt đường đi, Muichirou thấy chị gái vui vẻ thì cũng vui lây.
Hai chị em dắt tay nhau dưới ánh hoàng hôn, nhìn nhau mà cười. Kí ức lúc nhỏ ùa về, Etsuko nắm tay hai đứa em trai, cùng nhau chơi trên nền tuyết dày đặc. Bố mẹ vừa làm việc vừa mỉm cười hạnh phúc nhìn những đứa con của họ.
Mặc dù trời lạnh nhưng vẫn không ngăn cản được sự hiếu động của ba chị em nhà Tokitou.
Đó là quãng thời gian hạnh phúc nhất của Etsuko.
Trong hai tuần này, Etsuko ra sức luyện tập cho Hội thao, cô cũng đến nhà Himejima, Mitsuri và Obanai để nhờ bọn họ giúp đỡ.
Cuộc huấn luyện rất cực khổ, đối với tân binh thì bị hành lên hành xuống đến thân tàn ma dại nhưng đối với một trụ cột như Tokitou Etsuko thì điều này quá đỗi bình thường. Cô cũng dễ dàng qua được màn huấn luyện của các trụ cột.
Tại tư dinh nhà Tokitou
"Hai đứa nó...đang làm gì vậy?"
Tatsu vừa về tới nhà đã nghe thấy tiếng kiếm gỗ va chạm vào nhau, anh đi ra vườn để xem chuyện gì đang xảy ra thì thấy cảnh hai đứa em đấu kiếm với nhau.
Tốc độ của hai người quá nhanh khiến Tatsu không theo kịp, anh quay sang hỏi Yuichirou đang thản nhiên ăn bánh uống trà ngồi hóng.
"Huấn luyện phản xạ. Tuần sau trường chị có Hội thao nên phải luyện tập"
"Con bé đó mạnh như vậy vẫn lao đầu vào luyện tập à?" Tatsu biết em gái mình rất mạnh, anh cứ nghĩ cô sẽ ngồi im một chỗ không làm gì cả cho đến lúc Hội thao bắt đầu.
"Có mạnh cũng không được chủ quan đâu"
Tatsu gật đầu như đã hiểu, anh ngồi kế bên Yuichirou, cùng cậu ăn bánh uống trà và quan sát hai đứa em.
Sau vài chục phút mà vẫn không có dấu hiệu dừng lại, Tatsu đành gọi vài tiếng. Chỉ thấy Etsuko và Muichirou từ từ lùi về phía sau, cả hai đều không đổ một giọt mồ hôi nào cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN KNY x BNHA ] Nhật Trụ
FanficTokitou Etsuko là Nhật trụ của Sát quỷ đoàn, chỉ vì đỡ một nhát cho em trai là Tokitou Muichirou mà cô đã tử nạn. Sau khi chết đi, Etsuko xuyên đến một thế giới khác. Ở đây cô có ba mẹ, anh trai và hơn hết nữa là hai đứa em trai của cô cũng đến với...